โมเดิร์นด็อก พร้อมฉลอง 15 ปี ศุกร์และเสาร์นี้

โมเดิร์นด็อก Modern Dog Moderndog
โมเดิร์นด็อก Modern Dog


          โมเดิร์นด็อก พร้อมฉลอง 15 ปี ศุกร์และเสาร์นี้ !!! ปาล์มมี่-สุกี้-โดม-เจ-ไมเคิลตั๋ง-กิตติ กีต้าร์ปืน ขึ้นแจมล้นเวที คอนเสิร์ต ห้าสามสิบห้า อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว... สำหรับคอนเสิร์ต ห้า-สาม-สิบห้า สุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด และพันธมิตรอย่าง บริษัท โทเทิล สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดให้มีคอนเสิร์ตเกินรูปแบบที่ทุกคนจะได้สนุกสุดเหวี่ยงกับ  บทเพลงจากทั้ง 5 อัลบั้ม ของพวกเขาทั้ง 3 คน ตลอดระยะเวลา 15 ปีในวงการดนตรี

          อาทิ บุษบา, มานี, ก่อน, ติ๋ม, บางสิ่ง, รูปไม่หล่อ, แดดส่อง, ตาสว่าง, นิยาย, เงินล้าน ฯลฯ ซึ่ง โมเดิร์นด็อก ทั้งสามสมาชิก โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ, เมธี-เมธี น้อยจินดา และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน พร้อมเต็มที่แล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 และ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

          ความพิเศษไม่ได้มีเพียงแค่การนำเพลงเด่น เพลงโดด ของ โมเดิร์นด็อก มารวมไว้ในคอนเสิร์ตเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ, เมธี-เมธี น้อยจินดา และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ได้ทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อซุ่มซ้อมการแสดงกันอย่างชนิดที่เรียกว่าเต็มโชว์ ไหนยังจะมีเพื่อนพ้องศิลปินรับเชิญมาทวีความพิเศษอีกแบบไม่อั้น

          ไม่ว่าจะเป็น สุกี้–กมล สุโกศล แคลปป์ โปรดิวเซอร์คนแรกจากอัลบั้ม เสริมสุขภาพ ที่เปิดตัวโมเดิร์นด็อกพร้อมค่ายเพลงเบเกอรี่มิวสิคได้สวยงามเมื่อ 15 ปีที่แล้ว, ปาล์มมี่–อีฟ ปานเจริญ ศิลปินสาวสุดเซอร์ ที่เคยร่วมโปรเจ็กต์ รามเกียรติ์ A Rak Opera ด้วยกัน ณ Lincoln Center Festival สหรัฐอเมริกา, คิว–สุวีระ บุญรอด นักร้องนำวงฟลัวร์ รุ่นน้องจากค่ายเบเกอรี่ ที่เคยร่วมแจมในเพลง ฉันยังคงหายใจ อัลบั้มทิงนองนอย, แสตมป์–อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ผู้ร่วมแต่งเพลง เงินล้าน ที่คว้ารางวัลมาแทบทุกสถาบัน (แฮมเบอร์เกอร์ อวอร์ด/ ซี้ด อวอร์ดส/ คมชัดลึกอวอร์ด/ สีสันอวอร์ด/ มิวสิคเอ็กซ์เพรส อวอร์ดส), กอล์ฟ–สิงห์เหนือ (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) แร็ปเปอร์พลังเยอะ เจ้าของเพลง ราตรีสวัสดิ์ ให้กำลังใจรั้วของชาติที่กำลังโด่งดัง ผู้เคยร่วมแจมในเวที The Very Common Of Moderndog เมื่อหลายปีก่อน และร่วมแร็พ เพลง เกือก ใน Moderndog Private Performance

          รวมถึง 5 มือเบส ที่เคยร่วมงานกับโมเดิร์นด็อก ทั้ง บ็อบ-สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช (อดีตสมาชิกในยุคก่อตั้งวง) ซึ่งเหล่าแฟน ๆ คิดถึง, ณฐพล ศรีจอมขวัญ หรือ ก้อ จากวงเจ้าพ่อดิสโก้ กรู๊ฟไรเดอร์ส, ยอดเถา ยอดยิ่ง จากวง พรู , ป๊อก–ต่อยศ จงแจ่ม มือเบสฝีมือชั้นครู จากวง ซีล และ ใหม่–ภู่กัน สันสุริยะ จากวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า เจ้าของรางวัลศิลปินยอดนิยมเวทีแฟตอวอร์ดสครั้งที่ 9 ก็ตบเท้าร่วมแจมพร้อมหน้า ยังมี โดม-ปกรณ์ ลัม, เจ-มณฑล จิรา, กิตติ กีตาร์ปืน และ ไมเคิล ตั๋ง ซึ่งต้องไปลุ้นกันให้ดีว่าจะขึ้นเวทีทำอะไร ???

          ด้านของโปรดักชั่นสร้างสรรค์ยังอัดแน่นไปด้วย จิโร่ เอนดะ Stage & lighting Design, ไมค์ พอล ยัง มือ Visual Graphic ของ U2, วรุฒม์ ปันยารชุน Art Director คู่ใจ ทั้งหมดนี้การันตีได้ถึงฝีไม้ลายมือที่แตกต่าง ในเชิงโปรดักชั่น ทั้งฉาก แสง สี เสียง สเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์และกราฟฟิคที่ไม่เคยธรรมดา

          โมเดิร์นด็อก ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนสำคัญในสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรี คอนเสิร์ตเกินรูปแบบ ห้า-สาม-สิบ-ห้า ในวันศุกร์ที่ 2 ต.ค. เวลา 20.30 น. และวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. เวลา 19.30 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก บัตรราคา 600 / 800 / 1,500 และ 2,000 บาท ใครยังไม่มีบัตรควรรีบไปจองด่วนที่ โทเทิล เรเซอร์เวชั่น ทุกสาขา (Total Reservation) โทร.0-2833-555 หรือ http://www.totalreservation.com/ ฉลอง 15 ปีโมเดิร์นด็อกพิเศษขนาดนี้ ใครพลาดก็..เสียดายแทน !!!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเดิร์นด็อก พร้อมฉลอง 15 ปี ศุกร์และเสาร์นี้ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2552 เวลา 14:18:49 5,877 อ่าน
TOP
x close