เล้าโลม ชวนขาร็อกอกหัก...มันส์ไปกับ ผิดทุกข้อ

เล้าโลม
เล้าโลม


เล้าโลม ชวนขาร็อกอกหัก...มันส์ไปกับ ผิดทุกข้อ (อาร์เอส)

          หลังจากส่งเพลง รักแท้ แพ้ไม่รัก ให้คนอกหักเศร้าไปกับเพลงจังหวะช้า ๆ แล้ว มาคราวนี้ เล้าโลม ซึ่งประกอบไปด้วย กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และ หมู ขอเอาใจคนอกหักอีกครั้ง แต่เปลี่ยนฟีล ให้มาได้โดดมันส์ไปกับ ผิดทุกข้อ ชวนขาร็อกได้ระบายอาการอกหักกันได้แบบเต็มที่ งานนี้ คนที่จะเล่าเรื่องราวได้ดี คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก กั๊ก คนที่ร้องเพลงนี้

         "ตอนนี้พวกเรา เล้าโลม ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่อีกเพลง ผิดทุกข้อ ออกมาให้ได้มันส์กันแล้ว เพลงนี้ จะบอกเล่าถึงเรื่องราวความรัก ของคนที่รักกันใหม่ ๆ ทุกอย่างก็ดูดี แต่พอเวลาผ่านไป ทำอะไรก็ไม่ถูกสักอย่าง ซึ่งมันน่าจะเกิดขึ้นกับคนรักกันหลาย ๆ คู่นะ อาจจะเป็นเพราะอาการเบื่อ หรืออาจจะไปเจอคนใหม่ก็แล้วแต่

         เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสนุก ให้ขาร็อกทุกคนได้โดดตามกันไป ส่วนมากถ้าพูดถึงเพลงอกหัก หลาย ๆ คนก็จะนึกถึงเพลงเศร้า แต่เราไม่อยากให้คนที่อยู่ในอาการอกหัก ต้องรู้สึกเศร้า อยากให้สนุกไปกับชีวิต ก็เลยทำเพลงอกหัก ที่เป็นจังหวะสนุกสนานขึ้นมา คาดว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบ อย่าไปจมอยู่กับความเศร้าครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ทำชีวิตให้มีความสุขกันดีกว่า

         และตอนนี้พวกเราก็ส่งเพลงนี้ไปตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากฟัง ลองขอฟังกันได้ หรืออาจจะไปลองฟังได้ที่ www.pleng.com นอกจากได้ฟังเพลงแล้ว ยังติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้อีกด้วย ถ้าได้ฟังแล้วชอบ อย่าลืมโหลดมาฟังกันนะ ที่ ซุปเปอร์เหมา *339 โหลดเพลงอาร์เอสยกค่ายไม่อั้นครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล้าโลม ชวนขาร็อกอกหัก...มันส์ไปกับ ผิดทุกข้อ โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2552 เวลา 18:27:27 4,208 อ่าน
TOP
x close