กระฉ่อน นัท - เต้ สกรัม บอย ไฮโซเปิดศึก



บอย ภาณุศักดิ์ - นัท สารสาส



บอย ภาณุศักดิ์ - มะลิ มาลินี โคทส์



กระฉ่อน นัท - เต้ สกรัม บอย ไฮโซเปิดศึก (สยามดารา)

          ไฮโซเปิดศึก!! กระฉ่อน นัท สารสาส แท็กทีม เต้ บรม รุมสกรัม บอย ภานุศักด์ แย่งนางแบบสาว มะลิ มาลิณี โคทส์ กลางผับ ทำเอาหัวร้างค่างแตก ฟันหักเลือดอาบไปตาม ๆ กัน ไฮโซนัทเผยเกิดเหตุวิวาทกันจริง แต่ตนไม่มีเอี่ยว คอนเฟิร์มไม่ใช่ศึกชิงนาง ด้านคุณแม่นางแบบสาวยืนยัน ลูกสาวอยู่ที่บ้านกับตนในวันเกิดเหตุ เปล่าเป็นชนวนทำให้ผู้ชายตีกัน 

          เป็นนางแบบน้องใหม่ ที่มีข่าวฉาวโฉ่ไม่หยุดหย่อน สำหรับ มะลิ มาลิณี โคทส์ ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวว่า ร่วมมือกับน้องสาว นุช นีรนาท รุมตบกิ๊กใหม่ของไฮโซหนุ่ม บอย ภานุศักดิ์ เดชธีรศิริ อดีตคู่หมั้นของดาราสาว ผิง พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ไปหยก ๆ ล่าสุด สาวมะลิถูกโยงไปเป็นต้นเหตุทำให้ 3 หนุ่มไฮโซตีกันหัวแตก ฟันหัก กลายเป็นเรื่องเหม็นโฉ่ไปทั่วทั้งวงการ 

          โดยรายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นที่ร้าน เดโม่ ทองหล่อ ซอย 10 ในช่วงดึกของคืนวันที่ 3 ตุลาคม ไฮโซหนุ่ม บอย ภานุศักดิ์ ได้เดินทางไปเที่ยวที่ผับดังกล่าวพร้อมด้วยนางแบบสาวและเพื่อน ๆ อีกกลุ่มใหญ่ ในขณะที่ เต้ บรม พิจารณ์จิตร ทายาทห้างสรรสินค้าชื่อดัง อดีตแฟนหนุ่มของ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ได้เดินทางมาเที่ยวพร้อมเพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี นัท ณัฐพล สารสาส คนรักเก่าของนางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ด้วย

          ในขณะที่นักเที่ยวคนอื่น ๆ กำลังเฮฮาปาร์ตี้ จู่ ๆ สองหนุ่ม บอยและเต้ก็ได้เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง แลกหมัดกันนัว จนเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันต้องเข้ามาหย่าศึก ซึ่งไฮโซชื่อดังทั้งสองต่างสะบักสะบอมไปตาม ๆ กัน โดยเต้โดนบอยต่อยจนฟันหัก ส่วนบอยก็หัวแตกเลือดอาบ เพราะโดน หนุ่มนัท ที่ต้องการช่วยเต้ เขวี้ยงขวดใส่

          ส่วนสาเหตุของการทะเลาะในครั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า น่าจะเป็นเพราะหนุ่มเต้กล้าดีเข้าไปจีบสาวมะลิ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่หนุ่มบอยกำลังคบหาอยู่ด้วย ทำให้หนุ่มบอยหึงเลือดขึ้นหน้า ส่วนอีกสาเหตุอาจจะมาจากการที่ทั้งสองพูดจาไม่เข้าหูกันเลยเปิดศึกทะเลาะวิวาทดังกล่าว 

          อย่างไรก็ตาม  นัท สารสาส ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นจริง ๆ แต่ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากขณะที่เกิดการทะเลาะวิวาทนั้น ตนนั่งอยู่บริเวณด้านใน ไม่เห็นเหตุการณ์ใด ๆ จะเดินไปดูก็ไม่ทัน เพราะมีเรื่องกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว และทุกคนเดินออกไปจากร้านกันหมด ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบ แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่เรื่องผู้หญิง เพราะตนก็ไม่แน่ใจว่าน้องมะลิมาที่ผับด้วยหรือไม่ แต่ตนคอนเฟิร์มได้ว่า ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง อาจจะเป็นเรื่องหมั่นไส้กันมากกว่า ส่วนรายละเอียดใด ๆ ตนไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับเต้ สำหรับอาการบาดเจ็บนั้น ไฮโซนัท บอกว่า เต้ไม่ได้เป็นอะไรมากอย่างที่มีกระแสข่าวมา ส่วนทางด้านบอย ตนไม่ทราบว่าเจ็บหนักแค่ไหน


บอย มะลิ

บอย ภาณุศักดิ์ - มะลิ มาลินี โคทส์



          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์ไปทางด้านฝ่ายหญิง มะลิ มาลิณี ที่ถูกโยงไปเป็นต้นเหตุให้ผู้ชายตีกันนั้น ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับคุณแม่ของนางแบบสาว โดยคุณแม่ยืนยันว่า ลูกสาวอยู่กับตนในวันเกิดเหตุ ไม่ได้ไปเที่ยวผับดังกล่าวแต่อย่างใด 

          "มะลิเขาไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้ไปเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ เขาอยู่ที่บ้าน อยู่กับแม่ ที่สำคัญคือ 2 - 3 วันก่อนเขาก็มีงานตลอด ไม่ได้ไปเที่ยว อยู่กับแม่ที่บ้านนี่แหละค่ะ เมื่อเช้านี้เขาได้ทราบข่าว ก็นั่งหัวเราะกันสองคนพี่น้องกับน้องนุช ว่าอะไรกัน เขาไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ แม่ว่าน่าจะเป็นเรื่องที่พูดไม่ถูกใจอะไรกันหรือเปล่า พูดไม่เข้าหูอะไรแบบนี้ แม่ก็เตือนมะลิเขาอยู่ ไม่ค่อยให้ไปเที่ยวไหนบ่อย เพราะเที่ยวบ่อยคงไม่ไหว ต้องทำงานด้วย เรียนอีก"

  ต่อข้อถามว่า โดยส่วนตัวมะลิได้รู้จักกับบอยและเต้ไหม และสนิทกับหนุ่มสองคนนี้แค่ไหน เรื่องนี้คุณแม่นางแบบสาวเผยว่า 

          "คือเต้เขาก็เป็นรุ่นพี่มะลิเยอะเหมือนกัน รู้จักในฐานะเพื่อน คนรู้จัก เราเจอกันตามงาน แม่ก็เคยเจอ ส่วนกับบอย พูดตรง ๆ เลยนะ แม่ยังไม่ได้เจอบอยเลย ได้ยินแต่เขาพูดให้ฟังว่าเป็นแค่เพื่อน ถ้าข่าวออกมา อะไรนอกเหนือจากนี้เราก็ให้เกียรติเชื่อลูกในส่วนหนึ่ง"

  ส่วนที่คนมองว่าลูกสาวมีแต่เรื่องฉาวโฉ่นั้น คุณแม่นางแบบสาวเปิดใจว่า

          "ถ้าข่าวมันเป็นจริงเราก็เสียความรู้สึกอย่างแน่นอน แต่นี่มันไม่จริง เกิดขึ้นจากที่มีคนมาพูดมาบอกต่อ ๆ ให้ฟัง ถ้าเกิดเราเชื่อทุกอย่างก็เหมือนว่าเราหูเบา ทุกคนอยู่ในวงการก็เจอเรื่องแบบนี้กันทั้งนั้น ถามว่าเรื่องนี้กระทบไหม ก็กระทบ แต่ก็ไม่กระเทือนเท่าไหร่ ทำไงได้ล่ะ ลูกเราเพื่อนเยอะ อย่างว่าล่ะ เราก็เตือนลูกเราให้ทำตัวดีๆ อยู่แล้ว" คุณแม่ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา, ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระฉ่อน นัท - เต้ สกรัม บอย ไฮโซเปิดศึก อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2552 เวลา 15:34:42 4,261 อ่าน
TOP
x close