เดอะ เวิร์ม เพลงแรง ... คนฟังอยากเจอตัว !!!

The Worm เดอะเวิร์ม
The Worm เดอะเวิร์ม


เดอะ เวิร์ม เพลงแรง ... คนฟังอยากเจอตัว !!! (อาร์เอส)

          แจ้งเกิดในวงการเพลงไปเรียบร้อย สำหรับน้องใหม่อย่าง The Worm (เดอะ เวิร์ม) ซึ่งประกอบไปด้วย กอล์ฟ, บอมบ์, น้ำฟ้า, ป๊อบ และตี๋ เพราะแค่เพลงเปิดตัวเพลงแรก ที่ส่งออกไปให้ทุกคนได้ฟังอย่าง ไม่บริสุทธิ์ใจ ก็ได้ยินเสียงตอบรับที่ดี พร้อมกับการเรียกร้อง อยากเจอตัวพวกเขา งานนี้ กอล์ฟ-กฤษฎา สิงห์งาม (ร้องนำ) นักร้องนำของวง ได้เล่าให้ฟังว่า

          "ตอนนี้คนพูดถึงเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ ค่อนข้างเยอะ ก็ดีใจ และขอบคุณมาก ๆ สำหรับการต้อนรับน้องใหม่อย่างพวกเราแบบอบอุ่น หลังจากที่คนฟังชื่นชอบเพลงไปแล้ว ตอนนี้ก็มีแฟนเพลงหลาย ๆ คนอยากเจอพวกเราแล้ว อยากเห็นเราเล่นสด ตื่นเต้นครับ ที่มีคนอยากเจอพวกเรา ก็ต้องขอเวลาอีกสักพัก ช่วงนี้ก็ฟิตซ้อมกันตลอดนะ อยากให้ทุกคนประทับใจที่ได้เจอพวกเราครั้งแรก

          ทุกคนในวงก็เต็มที่ครับ ไม่อยากให้มีข้อผิดพลาด เพราะการที่ได้เล่นดนตรีให้กับคนที่ชื่นชอบเพลงของเรา มันคือความตั้งใจที่พวกเรารอกันมาตั้งนานแล้ว เมื่อมันเป็นจริง ก็อยากให้โอเคที่สุด คาดว่าอีกไม่นาน อยากให้ทุกคนอดใจรอสักพักครับ ถ้ามีวันที่แน่นอนเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบแน่นอน แต่ตอนนี้ซ้อมร้องเพลงของเราไปพลาง ๆ ก่อนนะครับ

          ที่สำคัญ ตอนนี้มีมิวสิกวีดีโอออกมาแล้วด้วย อย่าลืมติดตามดูกันนะ ถ้าใครชอบเพลงของพวกเรา ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ ซุปเปอร์เหมา *339 โหลดเพลงอาร์เอสยกค่ายไม่อั้น หรือติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราทาง www.pleng.com ขอบคุณมาก ๆ ครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะ เวิร์ม เพลงแรง ... คนฟังอยากเจอตัว !!! โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2552 เวลา 19:37:58 3,550 อ่าน
TOP
x close