เปิดตัวค่ายใหม่มาแรง ไอมิวสิค (iMusic)

ไอมิวสิค iMusic
ไอมิวสิค iMusic


          ได้ฤกษ์เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับไอมิวสิค ค่ายเพลงใหม่ล่าสุดที่เน้นงานเพลงคุณภาพ โดยคุณภวดล เกลียวอรรคเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ไอมิวสิค จำกัด ชูผลประโยชน์ที่ยุติธรรมตรวจสอบได้ 24 ชั่วโมง (Real-time Monitoring System)

          พร้อมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ของวิถีชีวิตในยุคปัจจุบันด้วยซีดี 4 Smart Convergence (All-in-one CD) ซึ่งรวบรวม ออดิโอไฟล์ และ ดาต้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น MP3, Fullsong, Truetone, MV และ Wallpaper ให้ผู้ใช้สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งเครื่องเล่นซีดี ดีวีดี เครื่องเสียงติดรถยนต์ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และเครื่องเล่น MP3 /MP4 คุ้มค่าราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น

          คุณภวดลกล่าวว่า "ผมมั่นใจในคุณภาพของงานเพลงมาก เพราะได้มือดีมาช่วยควบคุมโปรดักชั่นทุกขั้นตอน และเราก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวศิลปิน 2 กลุ่มแรกในวันนี้ ซึ่งจะสร้างความฮือฮาในตลาดได้อย่างแน่นอน

          โดยศิลปินกลุ่มแรกที่เราภูมิใจมาก ๆ ก็คือ วง 7 O’Clock ซึ่งเป็นวงที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นการรวมนักดนตรีมือรางวัลจากเวทีระดับประเทศมาร่วมงานกันได้อย่างลงตัว พร้อมกับนักร้องนำที่มากประสบการณ์และผ่านการฝึกฝนมายาวนาน มีพลังเสียงเกินตัว คือ น้องตาน ที่ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงป๊อบร็อคออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ผมยังมั่นใจว่าน้องตานเป็นนักร้องนำวงร็อคที่สวยที่สุดในขณะนี้ และขอฝากผลงานเพลงและรับชม MV ได้ก่อนใครที่ www.imusic.co.th

          ด้านน้องตานตัวแทนวง 7 O’Clock เปิดใจว่า "พวกเราตั้งใจทำผลงานกันมาถึง 1 ปีเต็มค่ะ ที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายไอมิวสิค ก็เพราะแนวคิดในการทำงานที่ผู้ใหญ่ให้อิสระเราในการนำเสนอผลงาน แนวเพลงของเราก็เป็นป๊อบร็อคที่ฟังง่ายแต่กินใจ ยังไงก็ขอฝากผลงานของพวกเราด้วยนะคะ จะวางแผงประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ"

          ส่วนอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่น่าจับตามองก็คือ Convergence Love I (คอนเวอเจนซ์ เลิฟ วัน) ที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้วัยรุ่นสุดฮอต นำทีมโดย อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่กระโดดลงมาเป็นศิลปินเต็มตัวเป็นครั้งแรก

          ตามมาด้วยสาวน้อยหน้าอินเทรนด์สุด ๆ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ทุกคนเห็นเธอทั้งในงานแสดงภาพยนตร์ มิวสิควีดีโอ และโฆษณาอีกมากมาย วันนี้เธอจะมาในมาดนักร้องสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์

          ลำดับต่อมาก็คือ ฮาเวิร์ด หวัง ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคืออดีตนักร้องนำวง ไจแอนท์ ที่ในวันนี้จะมาในลุคใหม่ที่น่าจับตามอง ปิดท้ายด้วยเซเลบสุดฮอตแห่งปี หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่หลายคนจะต้องคาดไม่ถึงว่าเธอสามารถถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างโดนใจจริง ๆ

          อเล็กซ์ เรนเดลล์ ตัวแทน Convergence Love I ให้สัมภาษณ์แทนเพื่อน ๆ ว่า "เรา 4 คนก็เหมือน 4 Smart Convergence มี 4 บุคลิกที่แตกต่างกัน เพลงของเราทั้ง 4 คนก็เป็นอะไรที่หลากหลาย น่าติดตามครับ อย่างมิวสิควีดีโอก็เป็นเรื่องราวของ 4 เพลง 4 คนในสถานการณ์เดียวกัน แต่มีมุมมองความรักที่แตกต่างกัน ลองติดตามชมและรับฟังกันนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวค่ายใหม่มาแรง ไอมิวสิค (iMusic) โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 17:53:03 3,701 อ่าน
TOP
x close