2 หนุ่ม 2 High ผนึกกำลัง ทุ่มเท ร้อง เต้น หวังถูกใจแฟน ๆ


2 High


2 หนุ่ม "2 High" ผนึกกำลัง ทุ่มเท "ร้อง-เต้น" หวังถูกใจแฟนๆ (อาร์เอส)

          เพิ่งจะปล่อยเพลงออกมาได้แค่เพียง 2 สัปดาห์ แต่ผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ของ 2 หนุ่มสุดขั้วความต่าง ป๊อปปี้ (ภาณุ  จิระคุณ) และ โทโมะ (วิศว ไทยานนท์) ก็มาแรงสุด ๆ เพราะสามารถไปอยู่ในท็อปไฟว์หลายๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศสำเร็จ และยิ่งถ้าใครได้ดูมิวสิกฯเพลงนี้แล้วล่ะก็ รับรองได้ว่าจะต้องตกหลุมรักพวกเค้าทั้งคู่อย่างง่ายดาย เพราะลีลาการร้องเพลงและเต้นของทั้งคู่นั้นพัฒนาขึ้นมาก แต่ว่าจะออกมาได้อย่างนี้ ป๊อปปี้ และ โทโมะ นั้นต้องทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมแบบสุด ๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟัง

          "กว่าที่อัลบั้มชุดนี้จะเสร็จออกมาให้เพื่อนๆได้ฟังและได้ดูมิวสิกฯ เราสองคนต้องทุ่มเทเวลาในการเรียนร้องเพลงและเรียนเต้นไปเยอะมาก  เราซ้อมกันอย่างหนักทุกวัน ๆ ละไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ที่เราตั้งใจ และทุ่มเทให้กับการทำงานครั้งนี้แบบสุด ๆ ก็เพราะเหตุผลเพียงข้อเดียว ก็คือเราอยากให้ถูกใจแฟน ๆ จริง ๆ นะครับ(ยิ้ม) คือว่าเวลาที่ผลงานออกมาแล้วมีคนพูดถึงเรา ว่าเค้ารู้สึกได้ถึงพัฒนาการของเราสองคนแล้วมันมีความสุขมาก มันหายเหนื่อย และอยากที่จะทุ่มเทต่อไปอีกเรื่อย ๆ การที่ได้รับฟีดแบ็คจากแฟน ๆ สำหรับเราสองคนแล้ว ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานที่ดีมากๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นคำติหรือว่าชม บอกได้เลยว่าเราชอบที่จะฟังและได้รับรู้ เพราะว่าจะได้นำมาพัฒนาการทำงานให้ดีขึ้นไปอีกจะได้ทำงานออกมาแล้วถูกใจแฟน ๆ ที่สุดครับ ยังไงเราสองคนก็ขอบคุณกำลังใจจากทุก ๆ คนด้วยและฝากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ"

          ติดตามผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ที่เกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 2 หนุ่มสุดขั้วความต่าง 2 High (ทู ไฮ)  "ป๊อปปี้" และ "โทโมะ" กันได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถรับรู้ทุก ๆ ความเคลื่อนไหวของพวกเค้าได้ที่ http://www.pleng.com/

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่ม 2 High ผนึกกำลัง ทุ่มเท ร้อง เต้น หวังถูกใจแฟน ๆ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2552 เวลา 09:00:50 12,652 อ่าน
TOP
x close