มาช่า ไม่หวั่นถูกส่องหวอ ทำใจ กาย มีข่าวแย่งสาว



มาช่า วัฒนพานิช

"มาช่า" ไม่หวั่นถูกส่องหวอ ทำใจ "กาย" มีข่าวแย่งสาว
(ไทยรัฐ)

          มาช่า วัฒนพานิช เมินปาปาราซซี่ถ่ายเห็น กกน. ยันวันนั้นใส่ถุงน่องแล้ว เชื่อเป็นจังหวะตอนเดินกระโปรงขึ้นมาพอดี ทำใจข่าว กาย นวพล ถูกแฉแย่งแฟน...

          ดีกรีความร้อนของ "ม่ายสาวฮอต"มาช่า วัฒนพานิช มีให้ฮือฮา!! เป็นระลอก ล่าสุดโดนตากล้องชีกอส่งกางเกงลิงมาโชว์หรา แต่ มาช่า ไม่หวั่นแม้ถูกล้ำเส้น โดยเปิดใจแบบไม่แคร์ ปาปาราซซี่ ในระหว่างเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ว่า

          มาช่า :ก็มีคนบอกแล้วแต่ช่ายังไม่ได้เห็นนะ ก็รู้สึกเฉย ๆ แล้วเวลาที่ช่าใส่กระโปรงสั้นช่าก็ใส่ถุงน่องที่เป็นกางเกงถึงจะถ่ายช้อนก็ เป็นถุงน่อง ช่าจะระวังตัวอยู่แล้ว

เซฟเต็มที่?

          มาช่า :วันนั้นใส่ถุงน่องแล้ว เรื่องถ่ายพวกนี้ก็แล้วแต่ เห็นโดนกันทั้งนั้น ถามว่าโกรธมั้ย ไม่ค่ะเฉย ๆ มันคงเป็นจังหวะตอนเดินกระโปรงมันขึ้นมาพอดี ถ้าเราเกร็งอะไรมาก เราก็จะแต่งอะไรไม่ได้

กฤษณ์บอกว่าช่าเซฟอยู่แล้ว?

          มาช่า :ใช่ ลองไปดูอีกทีก็ได้ คงเห็นถุงน่อง ช่ากับกฤษณ์ไม่ซีเรียส กฤษณ์ทำงานด้านข่าว เพราะฉะนั้นโชคดี เขาก็จะมาเล่าให้ช่าฟังเอง ไม่ต้องได้ยินจากคนอื่น

มีแพลนไปไหนกับกฤษณ์อีกมั้ย?

          มาช่า : ไม่ได้แพลนเลย เพราะกฤษณ์เขากำลังทำงานเป็นบริษัท ช่าก็เพิ่งมีหนัง 5 แพร่ง แล้วก็ซิงเกิ้ลอัลบั้มอีก 2 เพลง

แล้วเรื่องข่าวผู้ชายโทร.มาแฉน้องกายแย่งแฟนเขาล่ะ?

          มาช่า :เพิ่งได้ยิน ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ปล่อยมันเป็นเรื่องตามธรรมชาติเถอะ มันเป็นความรักของเขา จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ กายก็มีคนมาชอบเยอะนะ แต่ไม่รู้ว่าเขามีแฟนจริงจังเมื่อไหร่ ก็บอกเขาว่าถ้าเลย 25 น่าจะดีกว่า

มีพามาให้แม่ดูตัวมั้ย?

          มาช่า : ลักษณะกึ่งเพื่อนกึ่งแฟนมากกว่า

มีแนะนำกายเรื่องข่าวมั้ย?

          มาช่า :ช่าไม่ได้เหวี่ยงนักข่าวนะ แต่มันมีข่าวใหม่ เกิดขึ้นทุกวัน กายเขาก็คงเข้าใจ อยู่ตรงนี้ก็เป็นอย่างนี้แหละ ยิ่งโตเป็นหนุ่มมันก็จะมีการเคลื่อนไหว พอโตต้องผจญชีวิต แต่ถ้าถามช่าดีแล้วเป็นผู้ชายมันต้องโลดโผน ถูกต้องแล้วค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาช่า ไม่หวั่นถูกส่องหวอ ทำใจ กาย มีข่าวแย่งสาว โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2552 เวลา 16:46:48 11,808 อ่าน
TOP
x close