ตัวตน คนแรง แชมป์ผู้หญิงที่ชื่อ ซานิ

ซานิ
ซานิ


ตัวตน คนแรง แชมป์ผู้หญิงที่ชื่อ ซานิ (ทีวีอินไซด์)

          คว้ารางวัลเดอะวินเนอร์จากเวที ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 มานอนกอดได้สำเร็จ ถือว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่คว้าแชมป์ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ กระแสความฮอตร้อนแรงไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอเข้าไปนั่งอยู่ในใจใครหลายคนแล้ว โดยเฉพาะกลุ่มทอมดี้ที่มีข่าวว่า ซานิ เอเอฟ6 หลงรักเพศเดียวกัน พอออกจากบ้านนักล่าฝันปุ๊บ วาซาบิ ขอพูดคุยแบบหมดเปลือก ถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของสาวแกร่งคนนี้

เรื่องกระแสล็อคโหวต ?

          ซานิ : จริง ๆ หนูว่า มันไม่น่าจะเป็นไปได้ ความรู้สึกของหนูมีบางครั้งเหมือนกันที่จะต้องไปยืนปากเหว จุดที่เรายืนปากเหว ถ้าเราไม่ได้ตุ๊กตาเกราะก็จะต้องออกจากบ้านเหมือนกัน หนูคิดว่าการล็อคโหวตมันไม่มีอย่างแน่นอน หนูคิดว่ามาจากแรงโหวต มาจากใจของทุกคน ความสามารถเป็นส่วนนึง เป็นส่วนเล็ก ๆ เป็นส่วนประกอบที่ทุกคนหันมามองหนู

ถูกมองว่าเป็น ทอม-ดี้ ?

          ซานิ : หนูเคยบอกในคอนเสิร์ตไปแล้วว่า หนูได้หมด ก็ยังได้หมดจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย หรือจะเป็นเพศที่สาม สำหรับหนูถ้าเขาเป็นคนดี เขาก็คบกับหนูได้ค่ะ

เคยผ่านงานถ่ายแฟชั่นแนวเลสเบี้ยน ?

          ซานิ : จริง ๆ หนูถ่ายหลายเล่มมากเลยนะ เคยถ่ายค่ะ ถ่ายนานแล้ว หลายปีค่ะ รู้จักกับพี่ที่อยู่ในทีมงานหนังสือค่ะ ที่จริงมันมองได้หลายแง่ สำหรับหนูมันคืองาน เรารักทุกงานที่เป็นประสบการณ์ หนูทำหมด แล้วอยากให้คนที่เห็น หรืออะไรก็ได้ อยากให้มองว่ามันคืองาน เป็นสิ่ง ๆ นึงที่อยู่ในวงการนี้

กลัวภาพตอกย้ำมั้ย ?

          ซานิ : หนูไม่ได้บอกว่า หนูไม่เป็นนะ แล้วก็ไม่ได้บอกว่าหนูเป็น อันนี้พิสูจน์กันนาน ๆ

ตอนนี้โสดหรือเปล่า ?

          ซานิ : ถ้าถามว่า โสดมั้ย ก็ต้องมีคนคุยอยู่บ้างแหละ (หัวเราะ) มีทุกเพศค่ะ ถ้าถามตอนนี้ยังงง ๆ นึกอะไรไม่ออก ให้ตั้งหลักก่อน

กลัวโดนขุดคุ้ยประวัติมั้ย ?

          ซานิ : หนูไม่กลัวนะ ที่จริงไม่เคยปิดบังอะไรใครอยู่แล้ว ถ้าเกิดมันเป็นเรื่องจริง ต่อให้เป็นอดีตที่แย่หนูก็ยังไม่ปิดบังเลย ขุดได้ค่ะ ถ้าเกิดจะขุดขึ้นมาจริง ๆ หนูก็จะตอบทุกอย่าง ตอบทุกประเด็นด้วย จะตอบให้กระจ่างด้วยว่า มันเป็นอย่างนี้นะ ทำไมเราถึงทำมัน เหตุผลที่เราไปเจออะไรอย่างนี้มาเพราะอะไร คุณจะได้รู้ว่า สิ่งที่หนูทำมามันดีหรือไม่ดีอย่างไร

เป็นคนพูดตรง ๆ อย่างนี้ กลัวถูกมองด้านลบหรือเปล่า ?

          ซานิ : มันก็มีส่วนนะ เพราะว่าการที่พูดตรง คนอื่นฟังอาจจะมองว่า เราโผงผางหรือเปล่า แต่ความรู้สึกของหนู คือ ถ้าเขาชอบเราที่เป็นเรา คุณก็จะชอบได้ยาว ๆ เลย เพราะเนี่ยมันคือหนู แต่ถ้าคุณไม่ชอบ ก็อย่าทำตามหนูเท่านั้นเอง

รับมือกับข่าวในวงการบันเทิงอย่างไร ?

          ซานิ : หนูมองสองแง่ ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี มองภาพโดยรวมค่ะ ถ้ามีคนรักต้องมีคนที่ไม่ชอบเหมือนกัน หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของโลก ถ้าเกิดอันไหนที่หนูดีก็ทำตาม แต่ถ้าอันไหนหนูไม่ดีก็อย่าทำตาม เหมือนหนูเป็นคนสอนคนอื่นได้เหมือนกัน คุณเห็นแล้วนะว่า สิ่งที่ไม่ดีที่เราทำแล้วมันก็แย่มาก เพราะฉะนั้นคุณอย่าทำ

ความเป็นตัวเอง ?

          ซานิ : บ้าระห่ำค่ะ หนูถูกพ่อ-แม่สอนมาให้เปิดทุกอย่าง เขาเปิดโลกให้หนูตั้งแต่เด็ก ๆ พอหนูโต ก็ได้สิ่งที่พ่อ-แม่สอนมาคือแบบนี้ ไม่รู้ผิดถูกหรือเปล่า หรือมันจะดีหรือไม่ดี แต่สำหรับตัวหนูก็คิดว่า มันเจ๋งที่สุดแล้ว

นิยามความฝันของตัวเอง ?

          ซานิ : ฝันให้ไกล ไปให้สุด ถ้าฝันไม่สุดก็หยุดอยู่บ้าน

มาถึงฝั่งฝันหรือยัง ?

          ซานิ : คิดว่ามาถึงฝันในระดับนึงนะ ระดับใหญ่เหมือนกันค่ะ คิดว่ายังไม่เคยได้อะไรเยอะแยะขนาดนี้ ทั้งคนดู และ กระแสตอบรับหลาย ๆ อย่าง พอเราก้าวไปอีกต่อนึงก็ถึอว่า มันมีเรื่องใหญ่กว่านี้อีก มันคือวินาทีอะไรบ้างที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป จริง ๆ มันเปลี่ยนตั้งแต่เราอยู่ในบ้านแล้ว มีคนดูเรา 24 ชม. เปลี่ยนหนูมากเลยนะ เพราะเราไม่เคยเปิดเผยให้คนดูได้เห็นทั้งเรื่องดี และ เรื่องไม่ดี รู้สึกว่า รายการนี้ทำชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

          ตรงไป-ตรงมาอย่างนี้ อยู่ในวงการได้นานแน่ ๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวตน คนแรง แชมป์ผู้หญิงที่ชื่อ ซานิ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2552 เวลา 13:08:53 3,268 อ่าน
TOP
x close