แคล โต้หึง ฟ้าใหม่ ฉะ กิ๊บซี่ เกาเหลา เจนสุดา

แคล แคลอรีน นีมะโยธิน
แคล แคลอรีน นีมะโยธิน


แคล โต้หึงลูกกู๋ ฉะ กิ๊บซี่-เจน (สยามดารา)

          แคล แคลอรีน ปัดเขม่น กิ๊บซี่ วนิดา ซดเกาเหลา เจน เจนสุดา เหตุว่าที่เพื่อนเลิฟป้ายแดงของทายาทแกรมมี่ ฟ้าใหม่ เปิดใจเซ็งข่าวกิ๊กฝ่ายชายไม่จบสิ้นเสียที ปัดอดีตรักเก่า แบงค์ พชร ผู้ประกาศดังช่องน้อยสีควงเที่ยวผับ ยันไม่มีทางรีเทิร์นล้านเปอร์เซ็นต์

          เป็นหนุ่มเนื้อหอมฉุยทุกนาทีเลยก็ว่าได้สำหรับทายาทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ทายาทคนดังมีข่าวกับ 2 สาวเจ้าเสน่ห์อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องสาวลูกรักค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว และนักแสดงตาคม เจน เจนสุดา ปานโต ซึ่งทั้งสองสาวล้วนแล้วแต่เคยไปหม่ำข้าวกับไฮโซดังเจ้าเสน่ห์คนนี้มาแล้ว

          งานนี้เลยมีข่าวลือกระฉ่อนว่าเพื่อนสาวแสนสนิทคนเดิมอย่างนักร้องสาวค่ายลูกหม้อ แคล แคลอรีน นีมะโยธิน เปิดศึกท้าชนซดเกาเหลากับ 2 สาวคนสนิทคนใหม่ของทายาทค่ายเพลงยักษ์

          งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอกับนักร้องสาวเพื่อนสาวคนสนิทดั้งเดิมของหนุ่ม ฟ้าใหม่ เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ในงานครอบรอบ 5 ปีของนิตยสารเด็กแนว CHEEZE ณ เซน อีเวนต์ แกลลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะไปสอบถามความจริงจากปากของนักร้องสาว โดยเรื่องนี้นักร้องสาวคนสนิทได้แจงว่า ไม่ได้ซดเกาเหลากับใครทั้งนั้น กับ กิ๊บซี่ ก็เป็นเพื่อนกันรู้จักกัน ส่วน เจน เจนสุดา ไม่ขอพูดถึงเพราะตนไม่รู้จริง ๆ

          "ไม่เลยค่ะ แคล รู้จัก กิ๊บซี่ เป็นเพื่อนกันด้วย เพราะฉะนั้นไม่มีเรื่องเกาเหลาอะไรอย่างแน่นอน เจอกันคุยกันได้เพราะเราเพิ่งเจอกันเมื่อวานนี้เอง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่อง เจนสุดา คนนี้นี่ไม่ขอพูดแล้วกัน แต่ไม่ได้เกาเหลา กับ ฟ้าใหม่ ไม่เคยมาปรึกษาเรื่อง เจนสุดา เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวค่ะ''

          นักร้องสาวยังเปิดเผยถึงความรู้สึกที่ตกเป็นข่าวกับทายาทค่ายเพลงต้นสังกัดของเธอว่า ทำไมข่าวนี้ยังไม่ยอมจบเสียที เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน ถ้ามีอะไรหรือจะพัฒนาฝ่ายชายก็คงออกมาพูดนานแล้ว

          ''นั่นสิคะ ยังไม่ยอมจบสักทีก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้ามันมากกว่านี้เขาก็ออกมาพูดแล้วว่ามันมากกว่าเพื่อน ความสัมพันธ์คงไม่มีทางพัฒนาไปได้อย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เพราะฉะนั้นการที่เราคุยกัน เป็นการทำงานอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะว่าช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนักมาก เราก็มีผลงานอัลบั้มใหม่ของเรา แล้วตัวเขามีโปรเจกต์ใหญ่ครั้งแรกในเดือนหน้า ก็เลยไม่มีเวลามาคิดเรื่องอะไรอย่างนี้''

          ทั้งนี้นักร้องสาวยังได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเตรียมกลับไปรีเทิร์นรักเก่ากับผู้ประกาศหนุ่มวิกสามพระรามสี่ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ เพราะล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวอย่างสวีตหวานในผับดังย่านเอกมัย กับเรื่องนี้นักร้องสาวยืนยันว่าไม่มีทาง เพราะตนไม่ได้ติดต่อกับพิธีกรหนุ่มมานานแล้ว พร้อมยันไม่รีเทิร์นล้านเปอร์เซ็นต์


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคล โต้หึง ฟ้าใหม่ ฉะ กิ๊บซี่ เกาเหลา เจนสุดา โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2552 เวลา 14:09:58 2,548 อ่าน
TOP
x close