อ้อม ควง อาท สวีตโชว์ ใกล้ฉลองวิวาห์ 17 ต.ค

อ้อม พิยดา อาท ศรา
อ้อม พิยดา - อาท ศรา

อ้อม พิยดา  อาท ศรา
อ้อม พิยดา - อาท ศรา

อ้อม พิยดา อาท ศรา
อ้อม พิยดา - อาท ศรา

อ้อม พิยดา อาท ศรา
อ้อม พิยดา - อาท ศรา


อ้อม ควง อาท สวีตโชว์ เนื้อเต้นใกล้ฉลองวิวาห์ 17 ต.ค (สยามดารา)

          ใกล้วันฉลองวิวาห์หวานชื่นเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันดาราสาวคนดัง อ้อม พิยดา อัครเศรณี และเจ้าบ่าวรูปหล่อ อาท ศรา จุฑารัตนกุล หลังจากที่เพิ่งเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่วังไกลกังวล หัวหิน เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสครั้งใหญ่ ที่จะจัดขึ้น ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ในวันที่ 17 ต.ค. นี้

          และล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ที่เดินทางมาร่วมงาน แบรนด์รังนก ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2552 ซึ่งงานนี้ทั้งคู่รับยังรับเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อีกด้วย จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงรีบคว้าตัวทั้งคู่มาอัพเดตถึงการดูแลกันและกันหลังจากที่เข้าพิธีพระราชทานน้ำสังข์ทันที

          ''ก็โทร.ถามว่าเหนื่อยไหมอะไรแบบนี้เวลาเค้าทำงานอยู่ คือก็พยายามดูแลจากเรื่องที่ง่าย ๆ ที่สุด จากแต่ก่อนคุณพ่อคุณแม่เค้าดูแลอ้อมมา แล้วเราเอาลูกสาวเค้ามาอย่างน้อยที่สุดเราก็ต้องดูแลให้ได้ครึ่งหนึ่ง เราจะให้กำลังใจกันตลอด ทำทุกวันให้เหมือนวันพิเศษทุกวัน'' อาทกล่าว

          เมื่อดาราสาวคนสวยได้ยินแฟนหนุ่มตอบมาแบบนี้ก็ถึงกับเขินขึ้นมาแบบเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงพิธีวิวาห์ที่กำลังใกล้มาถึงนี้ว่าทั้งคู่มีการเตรียมตัวกันอย่างไรบ้าง เจ้าบ่าวรูปหล่อกล่าวด้วยสีหน้าที่ชื่นมื่นว่าส่วนใหญ่แล้วจะยกให้เป็นหน้าที่ของดาราสาว ตนนั้นไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องของชำร่วยเท่าใดนัก

          ''ส่วนใหญ่จะเป็นอ้อมนะครับที่เตรียม อาทไม่ได้ทำอะไรเลย (หัวเราะ) ในส่วนของชำร่วยเป็นหนังสือครับ คุณแม่ทำให้ เป็นสมุดโน้ตครับ และอีกส่วนหนึ่งจะเป็นรังนกครับที่จะให้แขกผู้ใหญ่ที่เราเคารพ เพราะอาจจะมีแขกบางท่านที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เราก็จะนำของไปให้ครับ'' อาทกล่าว

          จากนั้นเมื่อถามถึงที่ฮันนีมูน ซึ่งทั้งคู่เลือกว่าจะไป อ้อมกล่าวว่า ''เลือกไปภูเก็ตเพราะอยากจะเดินทางในประเทศไทย ยึดตามสโลแกน เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย'' อ้อม-อาท กล่าวในที่สุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อม ควง อาท สวีตโชว์ ใกล้ฉลองวิวาห์ 17 ต.ค โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2552 เวลา 16:06:24 5,543 อ่าน
TOP
x close