ณัฎฐ์ ปัดมีแฟนใหม่หน้าคล้าย วุ้นเส้น

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ณัฎฐ์ ปัดมีแฟนใหม่หน้าคล้าย วุ้นเส้น (สยามดารา)

          ไฮโซ ณัฏฐ์ ปัดมีแฟนใหม่หน้าคล้าย วุ้นเส้น อดีตรักเก่า เจ้าตัวเผยสาวคนนั้นเป็นแค่เพื่อนของเพื่อน ตนไม่รู้จัก รับทำใจได้แล้ว ยินดีหากรับงานคู่ พ.ย. นี้ ได้เห็น

          กลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อมีคนตาดีเห็นไฮโซหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เดินควงสาวที่รูปร่างละม้ายคล้ายคลึงกับอดีตแฟนเก่าวีเจคนสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา จนทำให้หลายคนสงสัยว่า งานนี้ไฮโซหนุ่มคงจะยังลืมรักอันแสนหวานครั้งเก่าไม่ได้

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับไฮโซ ณัฏฐ์ ในงานกาลาดินเนอร์ และแฟชั่นโชว์งาน เปิดเส้นทางสู่ความอร่อย...สำหรับนักชิมอาหารฝรั่งเศส ณ โรงแรมดุสิตธานี งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์ข่าวทันทีว่า วันนั้นตนไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ตนไม่รู้จักฝ่ายหญิง ตนยอมรับตกใจเหมือนกัน เพราะผู้หญิงคนนั้นรูปร่างเหมือนอดีตแฟนเก่าของตน

          ''วันนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่ม พอดีคนนั้นเป็นเพื่อนของเพื่อน แต่ผมไม่ได้รู้จักเขาเลยนะ วันนั้นที่เห็นผมก็ตกใจ คือเหมือน เขาหันหลังอยู่ ผมเหมือน เสื้อผ้าเหมือน แต่พอหันหน้ามาคือไม่ใช่ เราก็ไม่รู้สึกสนใจอะไร เพราะว่ามันไม่เหมือนกัน วุ้นก็แซวเหมือนกัน ผมก็บอกว่ามันไม่ใช่ เป็นเพื่อนของเพื่อนผม ไม่ได้รู้จักกันเลย''

          ผู้สื่อข่าวถามว่า ณ ตอนนี้สามารถร่วมงานกับ วุ้นเส้น ได้เหมือนเคยหรือไม่ ไฮโซ ณัฏฐ์ เผยว่า ตอนนี้ตนสามารถร่วมงานกับแฟนเก่าได้ เพราะถือว่าเป็นการทำงาน

          ''ผมโอเคนะ ถ้าทำงานก็คือทำงาน เพราะเรายังมีคุยกันบ้าง เจอกัน แต่ไม่ค่อยบ่อย ผมไม่อยากอะไรมากมาย ตอนนี้เราโอเคแล้ว เราอยู่ตัวคนเดียวได้ ทำงาน ถ่ายละคร 7 วัน 3 เรื่อง''

          ไฮโซ ณัฏฐ์ เผยต่ออีกว่า ถึงแม้ว่า วุ้นเส้น แฟนเก่าเคยบอกว่า ไม่อยากรับงานคู่กับตน คงเป็นเพราะว่าอยากให้ตนแข็งแรง และในเดือน พ.ย. จะมีงานคู่ด้วยกัน

          ''เขาคงอยากให้ผมแข็งแรงก่อน แล้วแต่เขาจะว่าอย่างไร แต่ตัวผมโอเค ประมาณเดือน พ.ย. จะมีงานด้วยกัน แต่ไม่ใช่งานคู่นะ แค่ไปที่เดียวกัน คุยกับ วุ้น แล้ว เขาก็โอเค คืองานนี้รับไว้แล้ว ก่อนที่จะเลิกกัน ตอนนี้เราก็ปกติที่จะเจอเขาแล้ว มันเคยมีช่วงหนึ่งที่เจอเขาแล้วเราทำใจไม่ได้ พูดเรื่องอื่นดีกว่า เรื่องนี้เก่าแล้ว''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฎฐ์ ปัดมีแฟนใหม่หน้าคล้าย วุ้นเส้น โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2552 เวลา 09:14:46 2,357 อ่าน
TOP
x close