Mild เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม

MILD มายด์ ผู้ป่วยความจำเสื่อม
MILD มายด์


Mild (มายด์) เปิดตัว Single ใหม่ ผู้ป่วยความจำเสื่อม สุดยิ่งใหญ่ พร้อมนั่งแท่น Event Presenter (นาโน เรคคอร์ด)

          ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 1 ปีเต็ม ล่าสุด 6 หนุ่มหล่อ วง Mild (มายด์) ประกอบด้วย เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ) , เต่า-เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์) , ไมค์-ธงไชย ทิมพูล (มือกลอง) , เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน) , ขุน-พิทวัส ขุนทอง (เบส) และ ทอมท่อม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด) แห่งชายคา NANO RECORDS (นาโน เรคคอร์ด) กลับมาคว้าไมค์ครวญเพลงรักหวานซึ้งให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้งกับ Single ใหม่ในเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอีกหนึ่งมุมมองที่ยังคงความอบอุ่น นุ่มนวลในความเป็น Mild (มายด์)

          ล่าสุดได้เปิดตัว Single ใหม่ พร้อมกับการเป็น Event Presenter ให้กับ Chang Draught อย่างเป็นทางการไปแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น อบอวลไปด้วยกลิ่นอายดนตรีรสนุ่ม ซึ่งในงานนี้นอกจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างคับคั่งแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างมาร่วมแสดงความยินดี กู่ก้องร้องกรี๊ด!!กันอย่างคึกคัก ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มวง Mild (มายด์) ถึงกับเป็นปลื้ม!!!!!

          งานนี้ หนุ่มเป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ) รับหน้าที่เป็นตัวแทนบอกเล่าที่มาที่ไปของ เพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ให้ฟังว่า เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนคนนึงที่ผิดหวังในเรื่องของความรัก และไม่อาจตัดใจจากการแยกทางได้ จึงทำให้เหมือนกับว่ามีอาการป่วยทางจิต (ใจ) อยู่ตลอดเวลา คล้ายกับว่าเป็น ความจำเสื่อม และ ความจำสั้นที่ไม่เคยจำได้ว่า มีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองที่ผ่านมา ซึ่งพวกเราเชื่อว่าน่าจะมีหลายคนที่กำลังเกิดความรู้สึกแบบนี้อยู่

          สำหรับการกลับมาของพวกเราในครั้งนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของพวกเราในลุกส์ใหม่ ทั้ง เสื้อผ้า ทรงผม จะมีสีสัน และแตกต่างจากอัลบั้มที่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็น Mild (มายด์) ที่อบอุ่น นุ่มนวล เหมือนเดิมครับ พวกเราทุกคนก็อยากฝากผลงานเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม ให้แฟนได้ลองฟังกันนะครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจทำเพลงนี้กันอย่างมาก ก็หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะชอบเหมือนที่พวกเราชอบ เชื่อว่าน่าจะโดนใจของใครหลายคนครับ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Mild เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2552 เวลา 11:43:04 8,812 อ่าน
TOP
x close