โจนัส คุมเข้ม MV ไม่เป็นไร วินัย รับบทคนสู้ชีวิต ประกบ เอม

โจนัส แอนเดอร์สัน MV เพลง ไม่เป็นไร
โจนัส แอนเดอร์สัน MV เพลง ไม่เป็นไร


          หลังจากปล่อยเพลง ไม่เป็นไร ไปทางคลื่นวิทยุจนคุ้นหู ฝรั่งรักไทย ใจลูกทุ่ง โจนัส แอนเดอร์สัน เจ้าของบทเพลงนี้ ก็ทุ่มทุนทำมิวสิควีดีโอเพลงแรก ด้วยการคว้าตัว วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้านมารับบทเป็นคนสู้ชีวิต ประกบกับนางเอกหน้าใหม่มาแรง เอม นางเอกหนังท้าชน มารับบทภรรยา งานนี้ โจนัส คุมเข้มทุกขั้นตอน หวังเอ็มวี.ช่วยสร้างพลังใจให้คนท้อใจ

          สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ไม่เป็นไร มีทั้งไลน์ซิงค์ที่ โจนัส ใช้สตูฯ ของเฮลท์พลัสเป็นที่ถ่ายทำไปก่อนหน้านี้ และไลน์เรื่องที่ได้เชิญพระเอกหนุ่มร้อยล้านที่ห่างหายจากการเล่นเอ็มวี.มานานเกือบสิบปี เมฆ-วินัย ไกรบุตร มารับบทพระเอกชื่อ เมฆ และ เอม ศิริพิชญา วิสิฐไวทยากุล นางเอกหนังท้าชน มารับบทภรรยาชื่อฟ้า

          ผู้กำกับ หลิว เลือกใช้โลเกชั่นที่ บริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด ซ.เจริญกรุง 57 โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องจริงที่ผู้กำกับ ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง จากข่าวที่เจ้าของโรงงานถูกปิดกิจการแต่เพราะพนักงานมาร่วมด้วยช่วยกันจึงกลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง โดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง

          เป็นเรื่องราวของ เมฆ ที่มีภรรยาชื่อฟ้า เนื่องจากพิษเศรษฐกิจทำให้โรงงานปิด เมฆกับเพื่อน ๆ จึงตกงานทุกคนมีครอบครัวที่ต้องดูแลก็เลยต้องออกหางานทุกอย่างทำ ส่วน ฟ้า ที่ทำอาชีพซักรีดก็ถูกยึดเครื่องซักผ้า เพราะไม่มีเงินจ่าย แต่ในที่สุดก็คิดได้ว่าต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามตกอับ เมฆ ก็รวมเพื่อน ๆ คนงาน กลับไปช่วยเจ้าของโรงงานโดยไม่รับค่าแรงจนโรงงานสามารถเปิดกิจการได้อีกครั้ง

          บรรยากาศของการทำงานเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ใช้โลเกชั่นที่ บริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด ซ.เจริญกรุง 57 ท่ามกลางฝนฟ้า ที่ตั้งท่าจะเทลงมาตลอดเวลา และงานนี้ไม่พลาดที่ โจนัส เจ้าของบทเพลงต้องมาคุมเข้มด้วยตัวเอง เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ฉากในโรงงาน, เมฆเดินหางานทำ, คนงานขายไข่ปิ้งและถูกเทศกิจจับ, เมฆทำงานก่อสร้าง, ฟ้า ถูกยึดเครื่องซักผ้า ฯลฯ แต่ละซีนก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

โจนัส แอนเดอร์สัน MV เพลง ไม่เป็นไร
โจนัส แอนเดอร์สัน MV เพลง ไม่เป็นไร



          โดย โจนัส เผยว่า "เพลงนี้ผมต้องการถ่ายทอดความเป็นคนสู้ชีวิตและให้กำลังใจทุกคน ก็ดีใจมากครับที่เมฆเขามาเล่นเอ็มวี.ให้ ก็อยากจะฝากให้แฟนเพลงดูเอ็มวี.เพลงนี้ด้วยครับ เป็นเพลงที่ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงทุกคนครับ"

          วินัย ไกรบุตร เผยความในใจว่า "ผมไม่ได้เล่นเอ็มวี.มานานสิบปีแล้วครับ แต่ที่รับเล่นเพลงนี้เพราะเนื้อหาและบทที่ดีครับ และผมหวังว่าหลังจากเพลงนี้ออกอากาศไป จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้ดูครับ สำหรับเนื้อหาของเพลงที่กินใจก็สามารถนำไปพูดให้กำลังใจกับคนในครอบครัว หรือคนที่กำลังมีเรื่องเดือดเนื้อร้องใจได้ครับ แค่คำว่า ไม่เป็นไร ก็ทำให้ทุกคนมีความรู้สึกดีขึ้นได้ครับ สำหรับวันนี้ก็สนุกดีครับได้เล่นหลายอาชีพ คงเพราะคาแร็คเตอร์ผมตรงครับ"

          สำหรับนางเอก เอม ที่เพิ่งเล่นเอ็มวี.ลูกทุ่งเป็นครั้งแรกเสริมว่า "พอรู้ว่าเป็นเพลงของพี่โจนัสก็รับเล่นเลยค่ะ เพราะรู้จักผลงานของพี่เขาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก ๆ และประทับใจในความสามารถของการร้องภาษาไทยที่ชัดเจน ชัดกว่าคนไทยอีกค่ะ และยิ่งได้ฟังเพลงก็ถูกใจที่เนื้อหาของเพลงที่มีความหมายกินใจค่ะ เอม ก็ขอเป็นกำลังให้พี่โจนัส นะคะ ให้พี่เขาดัง ๆ และหวังว่าเอ็มวี.เพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ"

          พบกับมิวสิควีดีโอเพลง ไม่เป็นไร ได้เร็ว ๆ นี้ทางสถานีโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ  และสนใจเพลงนี้สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทางช่องทางดังนี้ ดาวน์โหลดเพิ่มเติม www.gmember.com , wap.gmember.com หรือ Call Center 02 645 8000 ทุกวันเวลา 08.00-22.00 น. หรือ help@gmember.com , callcenter@ikeyclub.com และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.jonas-christy.com


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
jonas-christy.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจนัส คุมเข้ม MV ไม่เป็นไร วินัย รับบทคนสู้ชีวิต ประกบ เอม โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2552 เวลา 15:42:25 4,547 อ่าน
TOP
x close