ซดน้ำใต้ศอก พิ้งกี้ ไอซ์ กั๊กรัก ทิว

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

ซดน้ำใต้ศอก"พิงค์กี้" "ไอซ์"กั๊กรัก"ทิว"
(สยามดารา)

         ภาพกอดโชว์กลางห้างดังฟ้อง แต่ ไอซ์ อภิษฎา ยังแทงกั๊กไม่ยืนยัน กำลังสานสัมพันธ์ไฮโซ ทิว ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาววิก 7 สี อย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ลั่นถ้าชอบกันจริงต้องมีความอดทน ขอเวลาดูอีก 3-4 เดือน ใช่เมื่อไหร่ประกาศให้รู้ทั่วกันแน่นอน

         จัดว่าเป็นสาวฮอตคนหนึ่งในเวลานี้ ไปไหนมาไหนเลยมีแต่คนจับจ้อง สำหรับดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา โดยเฉพาะเรื่องควงหนุ่ม ๆ ที่มีเข้ามาถี่ยิบ ล่าสุดกลายเป็นชอตเด็ดบนแผงหนังสือ เมื่อปาปาราซซี่ หนังสือบันเทิงเล่มหนึ่งแชะภาพของเธอระหว่างเดินกอดคอกับไฮโซ ทิว ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาวอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช กลางห้างดังเอาไว้ได้

         งานนี้เจ้าตัวจึงรีบออกมาแก้ข้อกังขาเป็นการด่วนว่าความสัมพันธ์กับ ไฮโซ ทิว เป็นอย่างไร จู่ ๆ ถึงไปเดินกอดกันกลางห้างดัง โดยไม่สนใจสายตาประชาชีที่จับจ้องมองด้วยความอิจฉาได้

ความสัมพันธ์กับไฮโซ ทิว ?

         ไอซ์ อภิษฎา :ก็ไม่มีอะไร รู้จักกับเขา เขาก็ให้ความสนิทกับไอซ์ แบบเพื่อนผู้หญิง แบบกอดคอกันได้ เขาไม่ได้กอดคอไอซ์คนเดียว ก็กอดกับเพื่อนไอซ์ด้วย

ที่ว่าสนิท สนิทกันมากไหม?

         ไอซ์ อภิษฎา : รู้จัก กันคุยกัน ยังไม่ใช่พิเศษ ไม่ถึงขั้นนั้น เพราะมีช่วงหนึ่งคุยกัน แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้คุยกัน ถ้ารู้ว่าเขาไปที่เดียวกัน ก็อาจจะนัดเจอกันบ้าง

หลังจากมีภาพกอดคอแพร่ออกไปคุยกันบ้างรึยัง?

         ไอซ์ อภิษฎา : ก็มีตอนซื้อหนังสือ มีคนเมสเซจมาบอกเขา ไอซ์ก็เห็นภาพ ตอนที่ไปซื้อหนังสือ เราก็ขำขำกัน เฉย ๆ

ไปไหนด้วยกันบ่อยไหม?

         ไอซ์ อภิษฎา : ไม่ ค่อย แต่ถ้าสมมติว่าจะต้องคุยกัน นัดทานข้าว เพราะเขาชอบทานอาหารอร่อย ก็โทร.คุยกันได้ เป็นเพื่อนกัน กับทิวไม่ได้เป็นอะไรถึงขั้นคุยกันทุกวันถึงจะมาพัฒนาได้ จะรู้สึกเฉย ๆ

ทิว ไม่ใช่สเปกหรอ?

         ไอซ์ อภิษฎา : เขาก็โอเค ไอซ์เองยังไม่อยากจะคบใคร แค่ไม่อยากมีแฟน

พร้อมจะเปิดใจเมื่อไหร่?

         ไอซ์ อภิษฎา : คง ไม่นาน คงอยากจะมีแล้วแหละ เริ่มอยากมี แต่ยังไม่ใช่เท่าไหร่ ก็มีคุยกันบ้างขอดูไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกวงการ ช่วงเหนื่อยถ้ามีคนเข้ามาทำให้เรายิ้มได้จะรู้สึกดี

อย่าง ทิว ใกล้เคียงคนที่ใช่ไหม?

         ไอซ์ อภิษฎา : ไม่รู้เหมือนกัน ขอดูอีกสัก 3-4 เดือนแล้วกัน ถ้ายังดีอยู่ก็คงใช่ เดี๋ยวรอดูก่อน มีเมื่อไหร่จะมาบอก

หวั่น ทิว เจ้าชู้รึเปล่าเลยไม่กล้าตัดสินใจ?

         ไอซ์ อภิษฎา : ไม่ใช่ว่าไม่ชอบคนเจ้าชู้ แต่ไม่ชอบผู้ชอบที่จีบผู้หญิงไปเรื่อย ๆ เห็นใครก็จีบ ไอซ์คิดว่าถ้าชอบกันจริง ก็ควรมีความอดทนจีบกันไปค่ะ

         สาว ไอซ์ จะลงเอยกับใคร ใช่ไฮโซ ทิว รึเปล่า คงต้องติดตามกันต่อไป สำหรับความรักของสาวฮอตรายนี้!!



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซดน้ำใต้ศอก พิ้งกี้ ไอซ์ กั๊กรัก ทิว โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2552 เวลา 16:03:06 2,590 อ่าน
TOP
x close