กิ๊บซี่ เคลียร์ภาพหลุดทอมไซ้ซอกคอ

กิ๊ฟซี่ กิ๊บซี่ Girly Berry กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์
กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่


กิ๊บซี่ เคลียร์ภาพหลุดทอมไซ้ซอกคอ (สยามดารา)

          กิ๊บซี่ วนิดา ออกโรงชี้แจงภาพหลุด ทอมไซ้ซอกคอ นั่นไม่ใช่สาวหล่อแต่เป็นเพื่อนสาวคนสนิท และภาพที่เห็นก็ไม่ได้ไซ้ซอกคออย่างที่เห็นแต่เป็นมุมกล้อง ยันไม่นิยมเล่นดนตรีไทย ยังปลื้มแมนทั้งแท่งเหมือนเดิม ฉุนกึ้กแทน แคล โดนติติงทุกทีที่ ฟ้าใหม่ ลูกชายอากู๋แกรมมี่เป็นข่าวตลอด

          กิ๊บซี่ วนิดา ฉุนกึกแทน แคล แคลอรีน หลังถูกวิจารณ์ตามหึงโหด ฟ้าใหม่ รับสงสารเพื่อนโดนติงตลอดไม่ว่าลูกอากู๋จะเป็นข่าวกับสาวคนไหน พร้อมฟันธงทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน ปัดภาพหลุดให้ทอมไซ้คอแค่มุมกล้อง ยอมรับหากไม่งามจะไม่ทำอีก

          หลังจากนักร้องสาวค่ายอโศก แคล แคลอรีน นีมะโยธิน ออกมายืนยันว่าไม่ได้ซดเกาเหลากับเพื่อนซี้ต่างค่าย กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ หลังจากนักร้องสาวค่ายลาดพร้าวมีข่าวคราวกับทายาทแกรมมี่ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง มงกุฎดอกส้ม ผู้สื่อข่าวได้พบกับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่จึงไม่พลาดที่จะให้นักร้องสาวชี้แจงแถลงไขอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้นักร้องสาวยังเผยว่าตนรู้สึกสงสารเพื่อนสาวต่างค่ายเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะมีข่าวว่าอากู๋จะมีข่าวคราวกับสาวคนไหนเพื่อนสาวคนนี้จะถูกข่าวลือทันทีว่าซดเกาเหลากับคนนั้นคนนี้บ้าง ซึ่งเรื่องนี้ตนคิดว่าน่าจะยุติลงได้แล้ว เพราะ กิ๊บซี่ ขอฟันธงว่าเพื่อน 2 คนนี้เป็นเพื่อนกัน

          ''เรื่องนี้ต้องยุติได้แล้ว เราเป็นเพื่อนกันหมดเลย ไม่ว่าข่าวกับใครที่เป็นกันอยู่ตอนนี้ ทุกคนรู้จักกันหมดเลยนะ ถ้ามาเห็นจะตลกมากอย่างงานปาร์ตี้ของเราที่ผ่านมา ทุกคนที่เคยเป็นข่าวด้วยมารวมกันอยู่ซึ่งมันแน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้เพราะเราเป็นเพื่อนกันหมด อย่าง แคล กับ ฟ้าใหม่ ก็เป็นเพื่อนสนิทกันเลย เราไปเที่ยวด้วยกันบ้าง กับ  เจนสุดา ก็รู้จักกันแต่ว่าจะไม่ถึงขนาดอยู่ในแก๊งเดียวกัน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าใครคิด แคล เพื่อนสนิทเลย แล้วอย่าง แคล กับ ฟ้าใหม่ ก็ไม่ใช่นะ เขาก็เป็นเพื่อนกัน แคลก็เพิ่งโทร.มาเมื่อวานเล่าให้ฟังว่าโนตลอดเลย เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิท  ฟ้าใหม่ เพราะฉะนั้นเวลาที่ ฟ้าใหม่ ไปมีข่าวกับใคร เขาจะโดนตลอด''

          ล่าสุดอีกหนึ่งประเด็นร้อนของนักร้องสาวแสนเซ็กซี่ ภาพหลุดกับสาวทอมเจ้าเก่านิกเนม พลอย ที่หลุดออกมาฟุ้งอินเทอร์เน็ต โดยภาพดังกล่าวนี้ทั้งสองสาวดูสนิทแนบชิดกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพที่เหมือนว่าดาราสาวกำลังถูกสาวหล่อไซ้ซอกคออยู่ ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงสาวได้อธิบายว่า ภาพที่เห็นก็อาจจะเป็นที่มุมกล้องมากกว่า พร้อมยืนยันจะพยายามระวังตัวมากขึ้นถ้าไม่ถูกไม่ควร ทั้งนี้ดาราสาวยังได้แจงถึงความสัมพันธ์กับสาวคนดังกล่าวไม่ใช่สาวหล่ออย่างใดแต่เป็นเพื่อนสาวคนสนิท ยืนยันชัดเจนยังชอบผู้ชายอยู่ค่า

          ''ปกติถ่ายเล่น ๆ แบบนี้ ไม่จุ๊บไม่โดน คือมันอาจจะเป็นมุมกล้อง พวกเราชอบเล่นกันอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าต่อไปไม่งามจะพยายามระวังตัวกับเพื่อนคนในภาพไม่ใช่ทอมค่ะ เพราะเราไม่ได้ชอบทอมค่ะ ยืนยันชัดเจนยังชอบผู้ชายอยู่ จริง ๆ แล้วกับ พลอย สนิทกันมากแต่ก็ไม่ได้สนิทกับเราแค่คนเดียวนะ เขาสนิทหลายคนแล้วก็เป็นเพื่อน กัน สิทธิกัน เปล่งพานิช ด้วย เข้าใจว่าใครอยู่ใกล้ กิ๊บ ก็ต้องตกเป็นข่าว ตัวเราเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ถ้าคนมองไม่งามไม่เหมาะสมจะพยายามระวังตัวมากขึ้น''

          อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้อัพเดตเกี่ยวกับเพื่อนเก่าคนเดิมของดาราสาวอย่างไฮโซหน้าอ่อน เป๋า ซึ่งมีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาวรุ่นพี่ร่วมค่าย ตอง ภัครมัย โปรตนันท์ ถึงขนาดตามประกบทุกฝีก้าว

          ''เกี่ยวอะไรกับ กิ๊บ ไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว ไม่ได้เป็นแฟนกันไม่เคยเป็นแฟนกัน คือเป็นเพื่อนกันรู้จักกัน แต่พอจุดนึงไม่สนิทแล้วแต่ยังเป็นเพื่อนอยู่ เวลามีงานวันเกิดใครก็ยังมาจอยกันอยู่คือมันไม่ชัดเจนเรื่องนี้มันไม่มีอะไร เพราะว่าในเป็นช่วงจังหวะชีวิตว่าตอนนี้สนิทกับใคร แต่ท้ายสุดทุกคนรู้จักกันเป็นเพื่อนกันหมด''


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊บซี่ เคลียร์ภาพหลุดทอมไซ้ซอกคอ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2552 เวลา 09:11:09 6,383 อ่าน
TOP
x close