นุ่น ศิรพันธ์ ทุ่มสุดตัวถึงขั้นเสียน้ำตา ใน MV คำอธิบาย ของ ewery

อีเวอร์รี่ ewery
Ewery


นุ่น-ศิรพันธ์ ทุ่มสุดตัวถึงขั้นเสียน้ำตา ใน MV คำอธิบาย ของ ewery (อีเวอร์รี่) (บีลีฟ เรคคอร์ด)

          ewery (อีเวอร์รี่)วงดนตรีคุณภาพจากสังกัดค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records) ซึ่งประกอบไปด้วย วัท -วรรธน์ ภิญโญวาณิชกะ (กีตาร์, ร้องนำ) , เอก – เอก ไหมพรหม (กลอง), เต้-อรรถสิทธิ์     ชวนพิพัฒน์พงศ์ (กีต้าร์) และ มด - สกล  เต็งสกุล (เบส) หลังจากได้กระแสตอบรับเพลง อาย เป็นอย่างดีและกำลังไต่ชาร์ตในหลายหน้าปัดวิทยุ และกลายเป็นอีกวงที่น่าจับตามอง และล่าสุดเตรียมส่งเพลง คำอธิบาย มาเอาใจแฟนเพลงกันอีกระลอก กับบทเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ การันตีเนื้อหาเพลงที่เศร้าจนอาจจะต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

          ล่าสุด ได้ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา มารับทบนางเอกเอ็มวี ที่ต้องใช้ความสามารถกันสุด ๆ ที่ต้องร้องไห้แบบเทคเดียวผ่าน โดยเนื้อหาในมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องราวของ นักแสดงที่ต้องแสดงไปตามบทบาท แต่ส่วนลึกภายในจิตใจกลับเต็มไปด้วย ความเจ็บปวดจากความรัก เมื่อวันที่ความรักยังสวยงาม ไม่สามารถหาคำมาอธิบายได้ว่าทำไมถึงรักกัน แต่ในวันที่ความรักต้องจบลง อีกฝ่ายกลับหาเหตุผลมาอ้างมากมายเพื่อที่จะจบเรื่องราวความรักและเลือกที่จะเดินจากไป สิ่งที่สะท้อนในใจของตัวละครคือบทเพลงและน้ำตาแห่งการจากลา

          บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อถึงฉากที่ นุ่น ต้องร้องไห้แบบเทคเดียวจบ นุ่นก็เริ่มหลั่งน้ำตาโชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างดี ทำเอาทีมงานในกองถ่ายเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ด้วยความสามารถของนักแสดง นุ่นก็สามารถผ่านฉากนี้ไปได้อย่างง่ายดาย

          นุ่นเล่าว่า "ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้นุ่นรับบทเป็นโบโซ่ค่ะ ที่ทำหน้าที่แสดงบนเวที แต่สิ่งที่อัดอั้นตันใจที่ถูกคนรักอธิบายมายาวเหยียดเหตุผลมากมายในการบอกเลิก เหมือนจะบอกว่าไม่ต้องพูดมาก ไม่ต้องให้คำอธิบายไม่ต้องให้เหตุผล มาบอกฉันหรอก แค่ไม่รักก็เข้าใจแล้ว ซึ่งตอนแรกฟังคอนเซ็ปที่จะถ่ายทำเอ็มวีเพลงแล้วชอบก็เลย ไปที่ค่ายเพลงแล้วก็ขอเล่นให้โดยไม่คิดค่าตัวเลยค่ะ ส่วนตัวก็ชอบเนื้อหาของเพลงนี้มาก ๆ เขียนออกมาได้ซึ้งกินใจและวิธีการเล่าเรื่องในมิวสิควิดีโอก็แปลกดี จะเป็นอย่างไรต้องติดตามในมิวสิควิดีโอ เพลงคำอธิบายกันนะคะ"

          4 หนุ่ม ewery กล่าวทิ้งท้าย "พวกเราอีเวอร์รี่ก็ปลื้มมาก ๆ ครับที่พี่นุ่นให้เกียรติมาร่วมแสดงเป็นนางเอก MV ให้เรา ซึ่งพวกเราเองก็ติดตามผลงานของพี่นุ่นมานานมาก ฉากที่ต้องถ่ายทำในวันนี้ ดูพี่นุ่นเล่นก็อินตามตัวละครกันเลยทีเดียว พี่นุ่นเล่นเก่งมาก ๆ เลยครับ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงคำอธิบาย ก็คงได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ถ้าใครเคยได้ฟังและชื่นชอบเพลงอายกันไปแล้วก็อยากให้ลองติดตามฟังเพลงนี้กันนะครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น ศิรพันธ์ ทุ่มสุดตัวถึงขั้นเสียน้ำตา ใน MV คำอธิบาย ของ ewery อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2552 เวลา 16:06:08 5,177 อ่าน
TOP
x close