ไม่แยแส อุ้ม ร่ำไห้! ครีม แฉเคลียร์ไม่ลงตัว

ครีม เปรมสินี



ไม่แยแส อุ้ม ร่ำไห้! ครีม แฉเคลียร์ไม่ลงตัว (สยามดารา)

          ครีมแจงเหตุลึก เกาเหลา "'อุ้ม" จากแค่ เรื่องเล็ก ฟังคนอื่นมากกว่าเพื่อน ปัดไม่เกี่ยวเรื่องแย่งผู้ชาย เผยเพื่อน ๆ ช่วยเคลียร์แล้ว แต่ฝ่าย "อุ้ม" อ้างไม่พร้อมคุย บอกอยากยุติเรื่องทั้งหมด ไม่อยากเป็นข่าวในเรื่องดังกล่าว กลัวคนหาว่าแรง ตอนท้ายเจ้าตัวแอบออกปากชม "อุ้ม" จริง ๆ เป็นคนดี

          เรื่องราวเกาเหลาระหว่างสองนักแสดงสาวเพื่อนซี้  ครีม เปรมสินี รัตนโสภา กับ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดูท่าจะไม่จบลงง่าย ๆ เสียแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ปรากฏตัวพร้อมกันในงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดยทั้งคู่ต่างมีอาการหมางเมินกันแบบเห็นได้ชัดตลอดการร่วมงาน แม้กระทั่งผู้สื่อข่าวจับมายืนคู่กันก็แทบจะไม่มองหน้ากันเลยทีเดียว โดยสาว อุ้ม ถึงกับหลั่งน้ำตาระหว่างให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามประเด็นที่ครีมไม่มองหน้า 

          ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้มีโอกาสเจอสาว ครีม ในงาน เทศกาลกินเจ เจ อินดี้ เฟสติวัล ที่จัตุรัสจามจุรี จึงได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันที่ทั้งคู่ได้เจอกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาวครีมกล่าวแต่เพียงสั้น ๆ ว่า 

          ครีม : ไม่เป็นอะไร ไม่เป็นยังไงค่ะ เฉย ๆ

 ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเพื่อน ๆ ในกลุ่มมาช่วยเคลียร์บ้างหรือเปล่า สาวครีมตอบว่า ได้มีการพยายามเคลียร์แล้วแต่ไม่เป็นผล 

          ครีม : เออ...ก็พยายามกันแล้วแต่เหมือนไม่ได้รับการตอบรับ คือคนเรา ถ้ามันพยายามทำแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น ก็มีความรู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องทำแล้ว

 วันที่เจอกันวันนั้นตัว อุ้ม เองถึงกับร้องไห้ออกมา ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อนกันมันยังมีอยู่ เกี่ยวกับประเด็นนี้นักแสดงสาวตอบว่าตนเองไม่ทราบว่า ฝ่ายนั้นจะรู้สึกอย่างไรแต่สำหรับตนแล้วรู้สึกเฉย ๆ

          ครีม : ตรงนี้ครีมไม่ทราบ แต่สำหรับตัวครีมแล้ว ครีมเฉย ๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร

 ผู้สื่อข่าวถามว่า คบกันมานานมาก ตัดความเป็นเพื่อนกันง่ายขนาดนี้เลยเหรอ สาวครีมกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่รู้กันระหว่างตนเองกับ อุ้ม และเพื่อนในกลุ่ม แต่ในขณะนี้ตนเองไม่อยากพูดอะไรอีก เพราะไม่อยากมีข่าวในลักษณะนี้

          ครีม : มันเป็นเรื่องที่เรารู้กันอยู่สองคน และเพื่อนในกลุ่มก็รู้ คือเอาเป็นว่าตัวเองไม่อยากพูด และก็ไม่อยากต่อแล้ว ยิ่งพูดก็ยิ่งทำให้เหมือนกับเป็นกระแสให้ใครหลาย ๆ คนได้ ซึ่งจริง ๆ ครีมไม่ได้อยากมีข่าวหรือดังกับเรื่องแบบนี้ เพราะความรู้สึกจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่น่าอายด้วยซ้ำ เหมือนถ้าเราเคยเป็นเพื่อนรักกันแล้วต้องมาลงข่าว มาใส่ร้าย เหมือนมาป้ายสีใส่กัน ครีมว่ามันไม่ควรทำ คือถ้าจะยังไงครีมอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องของเพื่อน ๆ ไม่ควรที่จะมาพูดกับสื่อให้มันเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ แต่พอมันเป็นแบบนี้แล้วตัวเองก็อยากจะพอแล้วก็หยุด คือรู้สึกว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือของใคร ทำให้เหมือนแบบเป็นการสร้างกระแสแล้วก็รับงาน แล้วมีชื่อเสียง ซึ่งตัวเองก็ไม่อยากจะมีชื่อเสียงในทางนี้  อยากให้คนดูที่งานเรามากกว่า

 ต่อข้อถามว่า แสดงว่าภาพอย่างในวันนั้น ที่ออกงานด้วยกันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า ถ้าเป็นเรื่องงานตนเองก็พร้อมจะรับ แต่ที่บอกไปนั้นหมายถึงเรื่องการให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ที่อยากให้จบลง 

          ครีม : ไม่ค่ะ คือมีงานครีมก็ทำได้ แต่ที่บอกนี้หมายความว่าคือไม่อยากให้สัมภาษณ์  ไม่อยากเกี่ยวข้องหรือไม่อยากอะไรแล้วคือเหมือนว่าจบทุกอย่างแล้วก็เดินหน้าต่อไป

 จากข่าวที่ออกมาดูเหมือนว่า ทาง อุ้ม เป็นคนเดินออกไปจากกลุ่มเพื่อน เกี่ยวกับเรื่องนี้ครีมกล่าวว่า ทุกคนในกลุ่มต้อนรับแต่เป็นการตัดสินใจของเขาเอง วันนี้ตนรู้สึกดีที่มีเพื่อน ๆ อยู่ข้าง ๆ และคอยช่วยเหลือตลอดเวลา

          ครีม : คือจริงๆ  ก็ไม่เคยมีใครไม่ต้อนรับนะคะ แต่ว่าก็คงเป็นทางเลือกของเขา ตอนนี้ครีมก็รู้สึกดีอย่างนึงที่เพื่อน ๆ ทุกคนก็ยังอยู่กับเรา เขาก็ยังเข้าใจเรา คือทุกคนเห็นมาตลอดว่า เรื่องจริงเป็นยังไง จริง ๆ คนเราไม่ต้องพูดกันก็ได้ เอาเป็นว่ามันดูที่ปัจจุบัน และการกระทำ วันนี้ครีมค่อนข้างมีความสุขที่ได้อยู่กับเพื่อน ๆ ที่เข้าใจเรา เขาก็ยังรักเรา มีอะไรก็ช่วยเหลือกันไปก็พอ ส่วนคนอื่นรู้สึกยังไง เขาจะทำยังไง หรือเขาไม่แฮปปี้ เขาไม่อยากที่จะมาเป็นเพื่อนกับเรา หรือไม่อยากอยู่ในกลุ่มเดียวกับเรา ก็ไม่เป็นไร

 นอกจากนี้สาวครีมยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่มีสาเหตุมาจากเรื่องเล็ก ๆ เป็นเรื่องไร้สาระ และก็เกิดขึ้นมานานแล้ว

          ครีม : เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วไม่ใช่เรื่องที่เขามีปัญหากับครีม เป็นเรื่องของคนใกล้ตัวเขาที่เข้ากับคนอื่นไม่ได้ เป็นเรื่องไร้สาระเรื่องอะไรก็ไม่รู้ มันไม่ใช่เรื่องผู้ชาย มันไม่ใช่เรื่องแย่งผู้ชายกัน หรือเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอะไร เป็นเรื่องแบบติงต๊อง วันนึงครีมก็คิดว่ามันน่าจะคุยกันได้ แต่เขาไม่เลือกที่จะคุย และเขาก็เหมือนไปฟังคนอื่น เหมือนว่าเขาเห็นคนอื่นดีกว่าเพื่อนก็รู้สึกว่าก็ไม่เป็นไร ในส่วนตัวจริงแล้วเขาเป็นคนดีคนนึง ไม่ได้เป็นคนไม่ดี แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องแบบที่คนของเขาเข้ากับเพื่อนไม่ได้ เพื่อนทุกคนก็พร้อมที่จะคุยกับเขา แต่เขาบอกว่าไม่พร้อมเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องนิดเดียว แต่วันนี้กลายเป็นว่าลากพี่กฤษณ์ ลากใครเข้ามาเกี่ยว คือจริง ๆ มันไม่เกี่ยวเลย ไม่อยากสร้างกระแสเลย ทุกวันนี้ในเน็ตก็มีคนด่าแต่หนูหาว่าหนูแรง อยากให้ไปถามคนอื่นบ้าง วันนี้ไม่อยากพูดอะไรแล้วให้มันจบ ๆ ไป

 ต่อข้อถามว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้นมองว่าเป็นบทเรียนในการคบหาเพื่อนหรือเปล่า สาวครีมกล่าวว่าตนเคยเจอเรื่องดังกล่าวมาบ้างแล้ว ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องดังกล่าวเท่าไหร่

          ครีม : จริง ๆ ครีมก็มีลักษณะเพื่อนแบบนี้เยอะนะคะ คือก็เคยเจอมาบ้าง แต่ตัวเองก็ไม่ค่อยซีเรียสอะไรก็ในเมื่อวันนึงมันคบกันไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ก็อยู่กับคนที่เขาเข้าใจเราเขาก็แฮปปี้เท่านั้นก็จบ

 จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น มีผลทำให้งานเยอะขึ้นหรือเปล่า สาวครีมปฏิเสธว่าไม่ได้ส่งผลให้งานเยอะขึ้นแต่ยอมรับว่ามีรายการติดต่อเพื่อคุยเรื่องดังกล่าวเข้ามา

          ครีม : ไม่ค่ะ คือส่วนตัวก็มีงานละครที่ต้องถ่ายอยู่แล้วส่วนงานอีเวนต์ เนี่ยก็ปกติ แต่จากกระแสช่วงนี้พอเห็นเรามีเรื่องก็จะเลือกเราเพื่อให้เราไปพูดในรายการโน้นในรายการนี้ ซึ่งครีมก็พูดตรง ๆ ว่าครีมก็ไม่ได้รับไปเยอะมาก เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งประกาศให้ทุกคนรู้ จริง ๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัว ก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องมานั่งเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง คือถ้าพูดอะไรมากไปก็ดูเหมือนว่าเราเป็นคนแรง ทำไมต้องออกมาแฉ ซึ่งจริง ๆ เป็นสิ่งที่ไม่ต้องการ เอาเป็นว่าทุกคนรู้ความจริงเป็นยังไง วันนี้ขอหยุดและก็พอ ใครทำอะไรไว้เขาก็จะได้รับผลกรรมตรงนั้นแล้วกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่แยแส อุ้ม ร่ำไห้! ครีม แฉเคลียร์ไม่ลงตัว อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2552 เวลา 15:14:20 4,531 อ่าน
TOP
x close