ฝันที่เป็นจริงของ ชิน-ชินวุฒ

ชิน ชินวุฒ
ชิน ชินวุฒ



ฝันที่เป็นจริงของ ชิน-ชินวุฒ (เดลินิวส์)
โดย กาญจนา สิทธิเม่ง

          ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน หนุ่มฮิปคนนี้ เรียกว่าคิวทองจริง ๆ เพราะกว่าเราจะได้คิวของพ่อหนุ่มคนนี้ ต้องรอกันเป็นเดือนเลยทีเดียว เพราะพ่อหนุ่มคนนี้เขาโกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ในเร็ว ๆ นี้ชินจะมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต "รักวุ่นวาย หัวใจ 18" ที่ไปถ่ายที่ไต้หวัน ออกมาให้เราชมกันทางช่องแบง-ไชแนล เอ้า...ได้เวลาแล้ว เราไปคุยกับหนุ่มชินกันเลยดีกว่า

ความฝัน

          ชิน ชินวุฒ : ตอนเด็ก ๆ มันเหมือนฝันลม ๆ แล้ง ๆ แต่ว่ามีคนทักว่าเดี๋ยวจะได้เป็นดารา เราก็แบบว่าไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าตอนเด็ก ๆ อยากเป็นนักบิน เพราะว่าเห็นลุงเขาเป็นแล้วผมรู้สึกเท่มาก เคยนั่งในเครื่องบินแล้วชอบมาก เห็นคนในชุดทหารเลยชอบมากเลยอยากเป็น แต่พอโตขึ้นมาอีกหน่อย ไปเล่นคอมพิวเตอร์ก็ชอบอีก ทีนี้ก็อยากเป็นโปรแกรมเมอร์ แล้วพอมาได้ลองดนตรี ก็เริ่มรักดนตรีเลยครับ จากนั้นก็รู้สึกว่านี่แหละตัวเราแล้ว ชอบทางดนตรีจริง ๆ ชอบเต้น ชอบร้องเพลง

          ชิน ชินวุฒ : และผมมีความใฝ่ฝันอยู่อีกอย่างครับ คือเราเป็นนักร้อง เราก็อยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองสักครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็มีการพูดคุยกันแล้วครับ คุยกันอยู่ว่าอาจจะเป็นปีหน้า ในตอนที่ออกอัลบั้มชุดที่ 3 มันคือความฝันเลยนะ คิดดูนะครับ ศิลปินออกอัลบั้มมาชุดหนึ่ง เลยมีคอนเสิร์ตได้ นั้นคือมันพิสูจน์ได้ว่าเขาประสบความสำเร็จ พี่ไอซ์-ศรัณยู กอล์ฟ-ไมค์ เขาทำกันได้แล้ว และตอนอยู่บนเวทีเขาคุมคนเป็นหมื่นที่มาดูเขาได้ นั่นแสดงว่าเขามีศักยภาพพอ

นักเต้นตัวพ่อ

          ชิน ชินวุฒ : ไม่เคยกลัว หน้าที่ของผมคือเอนเตอร์เทนเนอร์ นั่นคือคำจำกัดความของอาชีพพวกเรา ไม่ใช่นักร้อง แต่เป็นคนเอนเตอร์เทน ไม่ว่าคุณจะเต้นเก่งหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าคุณทำให้คนที่เข้ามาดูแล้วมีความสุข สนุกกับคอนเสิร์ตของคุณได้ ตรงนั้นแน่นอนคุณจะเป็นคนที่ถูกพูดถึง ส่วนเรื่องเต้น ผมไม่กลัวอยู่แล้ว ผมรักการเต้น ผมว่านะไม่ว่าเราจะทำอะไรนะ ถ้าเรารักเราจะทำได้ดีและมันจะแสดงออกมาให้คนเห็นเอง เชื่อผมเถอะนะถ้าเรารักอะไร เราจะทำสิ่งนั้นได้ดีและนับวันมันจะดีขึ้น ไม่แย่ลงแน่นอน


ชิน ชินวุฒ
ชิน ชินวุฒ



ละครอินเตอร์

          ชิน ชินวุฒ : เรื่องละครผมเองเป็นคนที่ไม่คาดหวังอะไรนะ แต่ผมอยากจะให้คนลองดูละครเรื่องนี้นะครับ ผมเชื่อว่าจะชอบกัน มันสนุกจริง ๆ ผมว่ามันเข้มข้นดี มันจะแตกต่างจากละครบ้านเรานิดหนึ่ง ในเรื่องนี้มันจะมีทุกอารมณ์เลย เศร้า สนุก สุข ทุกข์ สับสน แต่ถ้าไม่ชอบผมก็ไม่ว่ากันเพราะเป็นรสนิยมของแต่ละคน แต่ผมเชื่อนะว่าไม่พลาดที่คนจะชอบละครเรื่องนี้นะ


          ถือว่านี่เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราคนไทยเลยทีเดียว เพราะเร็ว ๆ นี้ละครเรื่อง "รักวุ่นวาย หัวใจ 18" จะออกฉายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือได้ว่า "ชิน" เป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย เราจึงขอปรบมือให้ดัง ๆ กับหนุ่มคนนี้

ภูมิใจ

          ชิน ชินวุฒ : จริง ๆ ตอนแรกผมไม่คิดว่ามันจะไปไกลอะไรมากนะ คิดแค่ว่าเราไปเมืองนอกก็ไปร้องเพลงแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้นเอง ไม่คิดว่ามันจะมาได้ขนาดนี้ มันเลยเป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งที่เราไม่คาดฝัน แล้วมาได้เล่นละครอีก ยิ่งเป็นละครต่างประเทศอีก มันเลยเป็นอีกความภูมิใจของผมนะ ไหน ๆ พูดถึงความภูมิใจแล้ว อีกอย่างที่ผมภูมิใจมาก ๆ นะก็คือ ผมซื้อบ้านให้แม่ได้แล้วครับ ในราคา 12 ล้านบาท

          ชิน ชินวุฒ : วันที่ผมบอกแม่ว่า แม่ครับเราไปซื้อบ้าน วันนั้นแม่ร้องไห้เลย ผมก็ร้องไห้ เพราะว่าแม่ผมมีชีวิตอยู่มาถึง 45 ปี แม่ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง แล้วไม่เคยคิดว่าลูกจะซื้อให้ พอเราซื้อให้แม่ก็ปลื้มมากและผมเองก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดในชีวิตเลยนะ และอีกอย่างที่ชินอยากทำในอนาคตก็คืออยากเปิดร้านอาหารเพราะว่าพ่อผมเป็นเชฟ ก็อยากจะเปิดร้านอาหารให้พ่อ

ชิน ชินวุฒ
ชิน ชินวุฒ



ความรักของชิน

          ชิน ชินวุฒ : ตอนนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิมครับ มีทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าผมไม่มีเวลาให้เขา มันคือปัญหาที่สุดของผมเลย ยิ่งช่วงนี้ด้วยมันเป็นช่วงโปรโมตละคร เดี๋ยวก็ต้องบินไปมาเลเซียอีก จากนั้นก็ต้องบินไปอัดเพลงที่จีนอีก มันยุ่งครับ และเขาเองก็ยุ่งเหมือนกันเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร คือตอนนี้ผมก็ยอมรับครับว่า ผมมีเรื่องลำบากใจอยู่บ้างในเรื่องความรัก แต่ก็ยังไม่ถึงแตกหักครับ
  
ชินเคยอกหักไหม ?

          ชิน ชินวุฒ : จะเหลือหรือครับ โดนมาตั้งแต่เด็กเลยครับ เชื่อไหมครับว่าผมโดนหักอกมากกว่าไปหักอกเขาอีกนะ แต่พอโตขึ้นมาไม่มีแล้วที่จะแบบโดนหักอก ผมไม่ให้เป็นแบบนั้นอีกแล้ว
  
แสดงว่าเจ้าชู้ ?

          ชิน ชินวุฒ : ยังครับ ยังไม่เจ้าชู้ เดี๋ยวรอโสดก่อน แล้วจะเจ้าชู้ให้ดู (หัวเราะ) คืออย่างนี้ครับ เวลาที่เราเลือกที่จะมีใครบางคนเนี่ย นั่นคือเราคิดแล้วว่าเราอยากศึกษาคนนี้ แต่ถ้าวันหนึ่งถ้าเราไม่มีใคร มันก็ไม่ผิดที่เราจะคุยกับหลาย ๆ คน เอาจริง ๆ นะ การรักมากกว่าหนึ่งคนไม่ใช่เรื่องผิด แต่ส่วนมากคนจะไม่ยอมรับในจุดนี้นะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันที่เป็นจริงของ ชิน-ชินวุฒ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2552 เวลา 15:23:08 10,202 อ่าน
TOP
x close