เลโอ บีโอวาย ตาเน่า! เครื่องสำอางหมักหมม


เลโอ B.O.Y

"เลโอ"ตาเน่า!เครื่องสำอางหมักหมม (สยามดารา)

          ''เลโอ บี-โอ-วาย'' ตาเน่าหลังเจอเครื่องสำอางไม่สะอาดหมักหมม หมอสั่งงดแต่งหน้าและรับงานที่ใช้สายตา

          โหมงานหนักจนไม่สบายต้องเข้าไปรักษาตัว ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 เมื่อเช้านี้ สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ''เลโอ โซสเซย์'' วง ''บี-โอ-วาย''  ล่าสุดทางทีมข่าวบันเทิง ได้ไปสอบถามเยียมดูอาการ ซึ่งนักร้องหนุ่ม  ''เลโอ'' เปิดใจเล่าถึงสาเหตุของการป่วยในครั้งนี้ให้ฟังว่า...

          ''เริ่มจากเมื่อวาน  ผมมีอาการปวดตา ช่วงเย็น ๆ จึงตัดสินใจเดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลเลยให้ยาแก้อับเสบมาทาน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ผมนอนปวดตาตลอดทั้งคืน จนรู้สึกว่าตัวเองทนไม่ไหวแล้ว  ตอนตี 5 เลยตัดสินใจขับรถมาหาหมอ ทางทีมแพทย์ตรวจอาการพบว่า ผมมีหนอง เป็นฝีที่เปลือกตา (meibumion) หมอให้เลือกว่า จะทานยา หรือว่าจะเจาะเอาฝีที่ตาออก ผมเลยตัดสินใจเจาะฝีที่เปลือกตาครับ ตอนนี้ก็หายปวดแล้ว รอคุณหมอ มาตรวจอีกที  พรุ่งนี้ก็คงจะออกจากโรงพยาบาลได้แล้วครับ จริง ๆ วันนี้ผมมีงานไปรายการ ดิ ไอดอล เสียดายเหมือนกัน ที่ไปไม่ได้ครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงด้วยนะครับ''

          ด้าน พญ. ปนัดดา ชัยศิลป์วัฒนา เปิดเผยถึงสาเหตุการเป็นผีทีเปลือกตาว่า ''อาจจะเกิดจากการใช้เครื่องสำอาง ที่ไม่ค่อยสะอาด ทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรกไปอุดตันที่รูขุมขนลามมาเปลือกตาด้านใน และเกิดเป็นหนองขึ้น ตอนนี้ได้ทำการเจาะเอาหนองที่เปลือกตาออกแล้ว  และให้ทานยา นอนพักที่โรงพยาบาลไปก่อน คาดว่าพรุ่งนี้น่าจะสามารถกลับไปพักผ่อนรักษาตัวที่บ้านได้ แต่ในช่วง 2 ถึง 3 วันนี้ คงต้องให้พักผ่อนงดรับงานที่ต้องใช้สายตา และต้องแต่หน้าไปก่อน''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลโอ บีโอวาย ตาเน่า! เครื่องสำอางหมักหมม อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2552 เวลา 18:05:39 3,816 อ่าน
TOP
x close