วุ้นเส้น โสด เซ็กซี่ รักเป็น! จะหยุดกับคนที่ใช่


วุ้นเส้น วิริฒิพา




วุ้นเส้น โสด เซ็กซี่ รักเป็น! จะหยุดกับคนที่ใช่ (เดลินิวส์)
เรื่องโดย : คนกลาง

          ผ่านมรสุมรักกับอดีตแฟนหนุ่ม ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาพักใหญ่ แถมอยู่ในช่วงรักษาแผลใจมา ระยะหนึ่ง จนแผลใจเริ่มหายและดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยัง  ไม่วายที่ วีเจ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่มักมีข่าวฉาว ๆ รุมเร้ามาเป็นระลอก ถูกโยงจับคู่มั่วไปหมด ทั้งกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ มาวิน ทวีผล เพื่อนกลุ่มเดียวกับอดีตหวานใจคนเก่า
   
          เกริ่นมาซะยืดยาวขนาดนี้ แน่นอนว่าสาวที่ "ดาวต่างมุม" จะหยิบมาโฟกัสในสัปดาห์นี้ก็คือหญิงสาวที่ชื่อน่าทานอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา นั่นเอง ที่ล่าสุดยังลุกขึ้นถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก ขึ้นปกนิตยสาร มาร์ส (MARS) วันนี้เลยชวนสาววุ้นมาเปิดใจเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด

นี่เลิกกันมานานแค่ไหนแล้ว?
   
          วุ้นเส้น : วุ้นไม่ได้นับนะ น่าจะสองเดือนแล้วมั้งคะ

โสดแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
   
          วุ้นเส้น : มี ผลนิดหน่อยค่ะ เมื่อก่อนเวลาวุ้นมีแฟนเราก็จะให้งานครึ่งนึง     ให้แฟนครึ่งนึง แบบว่าเวลามีงานติดต่อเข้ามาวุ้นก็ไม่รับ จะเอาเวลาให้แฟนบ้าง หรือให้เวลาส่วนตัวบ้าง แต่ว่าตอนนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์เอาเวลาให้ งานหมดแล้ว ไม่รู้ว่าจะเอาไปให้ใคร อยู่คนเดียวก็เหงา ทำงานดีกว่า ช่วงนี้คิดว่าถ้าลุยงานได้ตอนนี้ก็ขอลุยงานดี    กว่า เป็นธรรมดาอยู่คนเดียว ยอมรับว่าเหงา แต่ถามว่าแฮปปี้ไหม ก็แฮปปี้ไม่มีปัญหาค่ะ เป็นปกติอยู่แล้วที่บางวัน เราต้องอยู่คนเดียว แต่วุ้นเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ตามเพื่อนไปได้ทุกที่ อาจไม่ได้มีอารมณ์แบบกุ๊กกิ๊กกับใคร ไม่มีใครมาทะเลาะด้วย ไม่ต้องมากังวลกับใครดีค่ะ

ประเด็นติดเพื่อนคือต้นเหตุที่เลิกกันด้วยรึเปล่า?
   
          วุ้นเส้น : วุ้น เป็นคนไม่มีปัญหาอะไรเลย ถ้าพูดถึงเขา (ภูมิ-ณัฏฐ์) อาจมีน้อยใจบ้าง คือ เขาทำงานเยอะแล้ว ไม่ได้มีเวลา วุ้นเองก็ไม่ใช่แนวไปเฝ้าตามกองถ่ายฯ ไม่ใช่แนวแบบนั้น ถ้าว่างก็ควรจะทำอะไรที่มีประโยชน์มากกว่าอยู่เฉย ๆ ปัญหาจริง ๆ มันเป็นเรื่องจุกจิกมากกว่า เรื่องที่เขาเห็นว่าวุ้นเห็นเพื่อนสำคัญกว่าเขาก็มีนะ จะให้เราอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม. ไม่ได้ วุ้นต้องมีสังคม มีครอบครัว มีแบบนี้เยอะ แต่ต้องแบ่งเวลาให้ทุกคนเต็มที่ อยากให้เขาเข้าใจตรงนี้มากกว่านี้

คนนอกมองว่าวุ้นค่อนข้างติดเพื่อน?
   
          วุ้นเส้น : ถ้า ไม่มีแฟน วุ้นจะติดเพื่อน เพื่อนไปไหนก็ไหนด้วย อยู่คนเดียวมันก็เหงา จริง ๆ ทำอะไรคนเดียวทำได้นะ ไม่ต้องมีแฟนก็อยู่ได้ แต่พอดีเป็นคน  มีเพื่อน จะให้เราอยู่คนเดียวเพื่ออะไร เพื่อนจะโทรฯจิกไปไหนทำอะไร บางทีก็ให้เวลาเขา แต่ภูมิเขาไม่ใช่เป็นคนมีเพื่อนเยอะขนาดนี้ เขาเลยไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องไปกับเพื่อน ถ้ามีแฟนวุ้นยอมรับค่อนข้างให้เวลาแฟนเยอะ ถามว่าติดกันมั้ย เขาก็มีสเปซของเขา เราก็มีสเปซของเรานะ

วุ้นเส้น วิริฒิพา



แล้วถูกมองว่าเป็นคนขี้เบื่อล่ะ? 
   
          วุ้นเส้น : วุ้น ไม่ใช่ผู้ชายนะ (หัวเราะ) วุ้นไม่ได้ขี้เบื่อค่ะ แต่ถ้าวุ้นเจออะไรที่ใช่แล้ว ถูกใจจริงร้อยเปอร์เซ็นต์จริง ๆ จะเอาชีวิตวางไว้ตรงนั้นเลยค่ะ แต่ว่าที่ผ่านมาเรายังไม่ได้เจออะไรที่ดีที่สุด ฉะนั้นก็เดินต่อไปได้ แล้ววุ้นไม่เคยแบบผูกมัดใครว่าต้องมา ยึดติดกับวุ้น แต่โชคดีที่ภูมิเขาให้เรื่องความรักมาเป็นที่หนึ่ง เราได้ตรงนั้นมาเยอะจากเขานะ

ที่บางคนคิดว่าเจอคนที่รักมากขนาดนี้แล้ว ยังไม่ดีอีกหรือ?
   
          วุ้นเส้น :มัน ไม่ใช่อ่ะ วุ้นก็อยากบอกว่าจริง ๆ แล้วสาเหตุที่เราเลิกกัน ไม่ใช่เขารักเรามากเกินไป ใครจะโง่คิดทิ้งคนที่รักเรามาก ๆ ไปล่ะ แต่มีปัญหาจริง ๆ ไม่เคยพูดได้สักที มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องความรู้สึก ถ้าวันนึงข้อเสียของเขามันระเบิดขึ้นมา ชีวิตเราจะพัง เราไม่อยากเสี่ยงกับเขา ฉะนั้นวุ้นจะไม่พูดลงรายละเอียดอะไรมากมาย อยากให้มันจบไป แล้วไม่อยากโดนเข้าใจผิด ว่าผู้ชายรักมากไม่ดีเหรอ ต้องเจอผู้ชายเลว ๆ ถึงจะชอบ ความจริงไม่ใช่ วุ้นอยากจะบอกไว้เลยว่าสาเหตุที่เลิกกันไม่ใช่ประเด็นที่ว่าเขาหวงเรา วุ้นทำให้ได้อยู่แล้ว มันไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ไม่ได้ยากขนาดนั้นเลย แต่มันมีจุดอะไรมากกว่านั้น มันเล็ก ๆ น้อย ๆ มาก กว่านั้น วุ้นพูดไม่ได้ ไม่อยากให้ใครมาขุด ไม่อยากให้เราหรือเขามานั่งปวดหัวกันเรื่องนี้ จำแต่สิ่ง ดี ๆ ดีกว่า จนที่บ้านวุ้นบอกเลยนะทำไมเขาต้องมาพูดอย่างนั้น วุ้นไม่เคยมีปากเสียงเลยเวลาภูมิห้าม ทำไมไม่พูดล่ะว่าข้อเสียที่ทำกับวุ้นคืออะไร สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ทำไมเขาไม่พูด ซึ่งวุ้นก็ไม่พูด อยากจบกันดี ๆ ไม่อยากมานั่งเอาข้อเสียคนนั้นคนนี้มาพูด คนที่ถูกทำร้ายกลับเป็นเรา พ่อแม่เลยบอกว่าถ้ามีโอกาสพูดก็พูดบ้างแล้วกัน วุ้นเลือกที่จะไม่พูด เราก็ลูกเค้าท่านก็เห็นว่าเราเจออะไรมาบ้างค่ะ

แปลว่าที่บ้านเข้าใจ รู้เรื่องหมด?
   
          วุ้นเส้น : ที่ บ้านรู้ เวลาโกรธกันที่บ้านรู้หมด เพราะอะไร เรื่องอะไร แต่คนนอกไม่รู้ วุ้นไม่ใช่คนมานั่งแฉ เอาเป็นว่าคนที่คบกับเขา ถ้าลงตัวกันก็น่าจะไปได้ดี แต่ว่าความที่วุ้นกับเขาบาง อย่างไม่ตรงกันมากกว่า กรณีล่าสุดที่บ้านมีเตือน ๆ บ้างบอกว่าพูดดี ๆ หน่อยนะ ก็เตือนเราจริง ๆ เขาก็เตือนเยอะ แต่วุ้นอยากดูเอง เพราะวุ้นรู้สึกถ้าคน ๆ หนึ่งไม่ดีกับใครมาก ๆ ไม่ใช่เค้าจะมาไม่ดีกับเรา เราให้โอกาสคน”

ณ ตอนนี้โอเคแล้วใช่ไหม?
   
          วุ้นเส้น : เศร้า มันก็เศร้านะ แต่ตอนนี้หายดีแล้ว รู้สึกร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว อยากให้เขาแฮปปี้กับชีวิตมากกว่า ตอนนี้เขาคงดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องมาคิดมากเหมือนเมื่อก่อนแล้วล่ะ เราเองก็แฮปปี้ดี เวลานี้เป็นเวลาที่เป็นตัวของตัวเองมาก เครียดอยู่เรื่องเดียว คือ ข่าวที่ไม่จริงค่ะ มันยังกวนชีวิตวุ้นอยู่เลย นี่ถ้าไม่ชัวร์ว่าจะแต่ง จะไม่เปิดเผยแล้ว จะไม่พูดแล้ว ถ้ามันไม่หลุดจากปากวุ้นว่าคน ๆ นี้เป็นใคร เขาก็คือเพื่อน ถ้าไม่มีภาพจับมือหรืออะไรนะ (หัวเราะ)





จริง ๆ อยากคบคนนอกวงการรึเปล่า?
   
          วุ้นเส้น : จริง ๆ วุ้นไม่ได้ตั้งสเปกอยู่แล้ว ว่าต้องชอบคนในวงการหรือนอกวงการ พอดีมาเจอมากกว่า ถ้าเลือกได้จริง ๆ ก็อยากเลือกคนนอก เพราะไม่ปวดหัวดี เพราะเคยมีแฟนนอกวงการมาตลอด รู้สึกสบาย ๆ ไม่ต้องมีข่าววุ่นวายขนาดนี้

เครียดกับข่าวไหนบ้าง?
   
          วุ้นเส้น : อย่าง เช่น มีข่าวกับมาวิน ซึ่งบางคนก็ไม่รู้อะไรหนักหนา กลายเป็นแบบเป็นเพื่อนกันไม่ได้เลย หรือความเป็นเพื่อนกันไม่ได้จะให้เป็นแฟน ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดแบบนี้ เราสองคนจะขายออกกันไหม คือ คุยกันเล่น ๆ กัน  ถามว่าจะให้เลิกคบกันไปเลยมั้ย คงไม่ได้ เขาคือเพื่อนเราคนนึง เขาอยู่กับเราเวลามีปัญหา เราจะทิ้งเขาในช่วงแฮปปี้ ก็คงทำไม่ได้ โดยเรื่องส่วนตัวเขาก็เป็นเรื่องชิลล์ ๆ เขายังไงก็ได้ มีจุดยืนของเขา เราตกลงกันแล้ว เราเป็นแบบนี้ดีที่สุด ข่าวก็ออกมาแซวเรื่อย ๆ มันไม่ใช่อะ เผื่อวันนึงเขามีแฟนขึ้นมา หรือวุ้นมีแฟนขึ้นมา แล้วจุดนี้คืออะไร ต้องมานั่ง อ๋อ! ผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพื่อนกันไม่ได้ สนิทกันไม่ได้

          วุ้นเส้น : โอ เค...วุ้นไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท พอวุ้นเจอเพื่อนคนนึงที่แบบเขาเหมือนเป็นเพื่อนผู้หญิงของเรา แล้วทำไมต้องวางตัว ไม่เป็นตัวเองล่ะ จริง ๆ วุ้นรู้จักพอ ๆ กัน เขาเป็นเพื่อนกัน แล้วเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ สนิทกับเขาก็ไม่ยาก แล้ววุ้นคงไม่ใช่เพื่อนสนิทที่สุดของเขาหรอก เพราะเขาก็มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ สาว ๆ เต็มไปหมด ฉะนั้นความที่เราเป็นดารา แล้ววุ้นก็เลิกกับภูมิ ข่าวเลยออกมาสนุกล่ะ แย่งกันเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เขาไม่รู้ว่าจิตใจของวุ้น อ้าวทำไงอะ ทำไมต้องโดนแบบนี้ ทั้งที่ภูมิก็รู้ดีอยู่ว่ามันไม่มีอะไร เราสามคนรู้ความจริงว่ามันไม่มีอะไร ต้องมานั่งเป็นของเล่นของหลาย ๆ คนให้วิจารณ์กัน วุ้นก็เซ็งเป็นนะคะ



แล้วพร้อมที่จะเปิดใจใหม่รึยัง?
   
          วุ้นเส้น : ก็ ไม่ได้ปิดนะ รู้สึกว่าคนที่เขาจะเข้ามาต่อไปเนี่ย ส่วนหนึ่งเขาต้องมั่นใจในตัวเองในระดับหนึ่ง คือ คุยกับเราแล้วเขาไม่ตัดสินจากข่าว หรือจากคนพูด ถ้าเค้าคิดอย่างนั้นเค้าอาจไม่แมนพอที่จะเข้ามาในชีวิตของเรา ฉะนั้นคนที่ดีสำหรับเรา คือ คนที่เชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนมีความคิดและฉลาด

เข็ดที่จะคบคนอายุน้อยกว่าอีกไหม?
   
          วุ้นเส้น : ไม่ ได้เข็ดเด็ก เด็กคงไม่โต ที่ผ่านมาเจอแต่คนอายุน้อยกว่า แล้วไม่มีใครโต อยากได้ผู้ใหญ่ ตอนแรกไม่คิดนะ แต่ตอนหลังเริ่มคิด บางคนประสบการณ์เยอะ แต่ยังคิดไม่เป็นก็มี ถ้าคนอายุมากกว่าแต่ความคิดเด็ก ๆ คงไม่ไหว เดี๋ยวก็ดูออกเอง ขอคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย ไม่ใช่แก่นะ ต้องมีความคิดนิดนึง คุยกันรู้เรื่อง

มาเรื่องที่ลุกขึ้นมาถ่ายปกนิตยสาร มาร์ส?
   
          วุ้นเส้น : คือ วุ้นรู้สึกว่า การถ่ายแบบนี้ ถ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ ใครถ่ายก็ได้ ณ ตอนไหน แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ วุ้นไม่ได้รับงานแนวนี้ เพราะคิดว่ามันไม่จำเป็น แล้วรู้สึกว่าไม่ได้สวยขนาดนั้นที่จะถ่าย แต่ช่วงนี้คิดว่าทำงานแบบเดิม ๆ มามากพอ ไม่ได้จะเปลี่ยนตัวเอง แล้วมารับงานแบบนี้นะ คือ อยากให้เห็นอีกลุคนึง ที่แบบโอเคคนอาจมองว่าเซ็กซี่ แต่อยากให้เห็นอีกลุคที่เราถ่ายแบบได้ ไม่ใช่ว่าเป็น วีเจ พิธีกร สลับกันไปมา และมีงานถ่ายแบบ มันเป็นวัฏจักรของคนในวงการ ซึ่งหลายคนอาจถ่ายมาบ่อย แต่พอเรานาน ๆ ถ่ายที เลยมีคนสงสัยว่าทำไมต้องถ่าย บอกเลยว่างานในวงการคนเราสามารถทำอะไรก็ได้ แต่คงไม่มีมากกว่านี้ ถ้าถามว่าจะรับอีกมั้ย ก็รับ คงไม่ใช่แนวชัดเจนกว่านี้ ถือว่าเป็นงานถ่ายแบบธรรมดาทั่วไป อีกผลงานมากมาย คนเราก็ต้องมีงานหลากหลายมากมาย

กลัวคนคิดว่าถ่ายแบบนี้ประชดรักเก่ารึเปล่า?
   
          วุ้นเส้น : จะ คิดอะไรก็คิดไปเถอะ เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว จริง ๆ เขาติดต่อมานานแล้ว แต่เวลาไม่ได้ ตอนนี้เวลาลงตัวเองแค่นั้น และได้ร่วมงานกับเพื่อนที่สนิทกัน ทำงานด้วยกันแล้วแฮปปี้ การที่วุ้นอยู่มาได้ขนาดนี้แสดงว่าวุ้นต้องคิดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้หรอก ครั้งนี้ก็ถ่ายแบบ เซ็กซี่นิด ๆ อันนี้คือถ่ายเยอะที่สุด แต่ถามว่าเซ็กซี่หรือเปล่า คนอื่นเซ็กซี่กว่าวุ้นเยอะนะ ถ้าเทียบกับคนอื่นวุ้นก็เด็ก ๆ เลยค่ะ
   
          ยังไงซะสาววุ้นเส้นก็มีดีพอที่จะอวดโฉมความเซ็กซี่ไม่แพ้เพื่อน ๆ เหมือนกัน...



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น โสด เซ็กซี่ รักเป็น! จะหยุดกับคนที่ใช่ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2552 เวลา 18:05:00 9,671 อ่าน
TOP
x close