หลุยส์ เปิดตัว น้องปุ่น แฟนใหม่

หลุยส์ - น้องปุ่น

หลุยส์ - น้องปุ่น

"หลุยส์"เปิดตัว"น้องปุ่น"แฟนใหม่ (สยามดารา)

           หลุยส์ ควงเเฟนสาวนอกวงการ น้องปุ่น นิร์ชา เมธิยะพันธ์ เปิดตัว ย้ำเป็นคนสุดท้ายพร้อมแต่งงานด้วย ปลื้มครอบครัวฝ่ายหญิงไว้ใจให้ดูแล

           ทำเอาเป็นที่จับตามองของสื่อ สำหรับพิธีกร Five Live ดีเจคลื่น 94 EFM กับการปรากฏตัวในงานฉลองสมรสของดาราสาวอ้อม พิยดา กับเเฟนหนุ่ม อาท ศรา ที่ควงหวานใจสาวนอกวงการ ปุ่น นิร์ชา เมธิยะพันธ์ เปิดตัว โดยพิธีกรหนุ่มรับว่าสาวคนนี้เป็นเเฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาได้หลายเดือนแล้ว และเผยกับสื่อด้วยว่า

           หลุยส์ :ครับ น้องเค้ารู้จักกับพี่อ้อมอยู่แล้ว ก็เลยพามาร่วมงานด้วยกันครับ น้องเค้าเป็นคนน่ารักคอยดูแลเราทุกเรื่อง คือน้องเค้าก็มีงานของเค้าที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว แต่พอเค้ารู้ว่าเราเหนื่อยเค้าก็ดูแลเราตลอด เราคุยกันได้ระยะหนึ่งแล้ว หลายเดือนอยู่ ก็เป็นเเฟนกันก็หวานกันบ้างประมาณหนึ่ง ได้เจอครอบครัวเค้าแล้ว พอดีครอบครัวเค้าอยู่ที่อเมริกาหมดเลยครับ เค้าก็ยังรู้สึกอุ่นใจที่ให้เราคบกันและดูแลเค้าอย่างนั้ครับ

คนนี้คนสุดท้ายเรียกว่าหยุดกับคนนี้เลยหรือเปล่า

           หลุยส์ :ต้องเป็นคนสุดท้ายแล้วครับ ตอนนี้เราก็โตแล้ว และเราก็รู้สึกว่าเราอยากเจอคนที่ใช่ และก็จะได้สบายใจ และเราจะได้ทำในสิ่งที่เราชอบ หรือต้องรับผิดชอบเต็มที่แล้ว

มีโครงการเเต่งหรือยัง

           หลุยส์ :ก็หวังอยู่ครับ จริง ๆ มีหลายอย่างที่จะทำมากเลยครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะจบที่อันไหน เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบก่อน คงไม่หมั้น อยากเก็บตรงนั้นไว้เป็นช่วงที่พิเศษที่สุดเลยดีกว่าครับ คุณพ่อคุณเเม่โอเค เค้าจะสนิทกับคุณแม่ผมมากกว่าผมอีกครับ ก็ดีใจที่เค้าเข้ากับครอบครัวเราได้ ก็ยังไม่ทราบว่าจะไปอยู่ที่อเมริกาหรือจะที่นี่ ก็ต้องดูอนาคตอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย

ผู้สื่อข่าวถามเเฟนสาวต่อว่าเป็นไงบ้างกับการเจอสื่อครั้งแรก ประทับใจฝ่ายชายอย่างไรบ้าง และได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายชายแล้วหรือยัง

           น้องปุ่น :คือรู้จักกันอยู่แล้วที่กองบางรักฯ ไม่เคยเจอสื่อค่ะ เค้าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เทกแคร์ดีทุกอย่างค่ะ ก็ได้เจอกับคุณเเม่คุณพ่อก็น่ารักดีค่ะ เค้าเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงและเทกเเคร์ ประทับใจ เพราะเค้าให้เกียรติเราตลอด เค้าไม่ปิดปังว่าเราคบกัน ก็มีถือของให้ ขับรถให้ ไม่เคยปล่อยให้เราทำเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ เปิดตัว น้องปุ่น แฟนใหม่ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2552 เวลา 11:13:04 5,723 อ่าน
TOP
x close