กระเเต แลกจูบ หมิง อ้างอารมณ์พาไป

กระเเต - หมิง

กระเเต - หมิง

"กระแต-หมิง" แลกจูบอ้างอารมณ์พาไป
(สยามดารา)

           เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาผู้ชมในฮอลล์ตื่นตาตื่นใจเป็นที่ สุด ทว่าความสนุกตื่นเต้นจะหายไปสำหรับชายหนุ่ม ที่คราวนี้ถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่างานนี้จะอิจฉาตาร้อนหรือว่าเสียดายกันแน่ เพราะว่าสองสาวอย่าง กระเเต ศุภักษร ไชยมงคล และ หมิง ชาลิชา บุญครองทรัพย์ ที่ออกมาแสดงในท่วงท่าและลีลาบาดตาบาดใจชายหนุ่ม แถมยังมีฉากจูบด้วยรสสวาทที่นิ่มนวลท่ามกลางสายตาคนดูเกือบทั่วทั้งประเทศ

           ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเปิดใจหลังจากแสดงบนเวทีเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานคอนเสิร์ตซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา วันก่อนเลยไม่พลาดที่ถามถึงชอตเด็ดฉากจูบฉากนั้นที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสอง สาวจะกลายเป็นคู่ขากันไปซะแล้ว และกลัวมั้ยว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงพร้อมกันว่ามันเป็นการแสดงเพียงเท่านั้น แต่ด้วยเรื่องราวที่มันอินไปกับเรื่องมันเลยทำให้ฉากจบมันเป็นแบบนี้

กระเเต - หมิง

กระเเต - หมิง

ฉากจูบครั้งนี้กลัวจะกลายเป็นคู่ขากันหรือเปล่า?

           หมิง :คือมันอยู่ในโชว์ พอมันเต้นด้วยฟิลลิ่งมันเลยเต้นได้มันก็ไปหมด และอันนี้ไม่ได้มีการซ้อมค่ะ มันไม่มีมุกเลยพี่ จริง ๆ หมิงชอบกระแตนะ เพราะว่าเค้าดูเหมือนผู้ชายตัวใหญ่ ก็ชอบ หลงรักกระแตแต่ไม่กล้าขอจูบ (หัวเราะ) คือมันเป็นเรื่องราวที่มันอินไปกับเรื่องอ่ะ พอเราหาจุดจบของเรื่องมันน่าจะเป็นแบบนี้

กลัวมันจะมีกระแสข่าวตามมามั้ยว่าคนดูจะแอนตี้เรา?

           หมิง :บ้าหรอพี่ เค้าก็เห็น ๆ กันอยู่ ไม่หรอกค่ะ เพราะกระแตต้องไปขออนุญาตแม่ก่อน เมื่อกี้แม่ก็ว่าอยู่ (หัวเราะ) นี่แม่กระแตดูอยู่ที่บ้านนี่งง จริง ๆ ทุกคนเซอร์ไพรส์ค่ะ ไม่ได้บอกใครเลย คือไม่หรอกค่ะ มันเป็นแบบน่ารัก ๆ มากกว่า เราเชื่อว่าผู้หญิงรักกัน ชอบกัน หอมแก้มกันมันคงไม่ผิดอ่ะค่ะ เราเป็นเพื่อนกันแล้ว อีกอย่างมันคือหนึ่งในโชว์ด้วย คือถ้าทุกคนดูจะรู้ว่ามันคือการที่เราอินในบทบาท

ถามต่อว่าเป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่จูบผู้หญิงด้วยกัน?

           หมิง :ครั้งแรกในชีวิตเลยอ่ะ เพราะว่าตอนซ้อมกันเราไม่มีฉากจูบตรงนี้ เพิ่งมาเกิดขึ้นตรงบนเวที ก็รู้สึกว่าปากผู้หญิงมันนิ่มอย่างนี้นี่เอง (หัวเราะ)

แสดงว่าไม่กลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมา?

           หมิง :ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีน้อมรับหนึ่งร้อยแบบ ร้อยคอมเมนต์มันก็มีบ้าง อะไรที่ทำผิดพลาดไปก็ขออภัย แล้วเราก็จะนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นมากกว่านี้ อยากให้คำนึงอย่างเดียวคือในเรื่องของบทบาท อย่าคิดว่าโชว์ไปเรื่อยเปื่อย คือตอนนี้เรามาสวมบทบาทการเป็นนักเต้น อยากให้ทุกคนคอมเมนต์ในส่วนของการแสดงมากกว่า เหมือนเรื่องส่วนตัวว่า เฮ้ย! มันไม่เหมาะ คือเราทำในโชว์อยากให้คิดตรงนั้น บางคนอาจจะมองว่าแรง ส่วนบางคนก็อาจจะมองไม่แรง แล้วแต่ ซึ่งเราถือว่าเราทำเต็มที่กับมันตรงนั้น




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเเต แลกจูบ หมิง อ้างอารมณ์พาไป อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2552 เวลา 16:17:22 7,224 อ่าน
TOP
x close