พิ้งกี้ รับ อั้ม โทรให้กำลังใจ

พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา


‘พิ้งกี้’ รับ ‘อั้ม’ โทรให้กำลังใจ แต่ยันยังอยากอยู่คนเดียว (เดลินิวส์)

          หลังจากที่ถูกมองว่าอกหักเพราะไปรักผู้ชายหลายใจ สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดเจ้าตัวเผย อดีตคนเคยรัก อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ โทรฯ ให้กำลังใจ ซึ่งเมื่อสอบถามว่ามีสิทธิกลับมารักอีกครั้งได้หรือไม่ พิ้งกี้เผยทันทีในประเด็นนี้ว่า
   
ข่าวว่าพี่อั้ม โทรฯให้กำลังใจจริงหรือเปล่า

          พิ้งกี้ :ค่ะ พี่เขาโทรฯ มาจริง ๆ โทรฯมาเมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ที่แล้ว เขาก็เป็นห่วงปกติ ก็อย่างที่เคยบอกไปว่าที่ผ่านมามีข่าวเยอะ เขาก็เป็นห่วง เขาโทรฯ มาให้กำลังใจ คือถึงวันนี้เราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ อย่างที่มีข่าว ออกมาว่าเรามองหน้ากันไม่ติด ไม่จริงเลย จริง ๆ เรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่กันอยู่ แล้วมันสนิทใจมากกว่าตอนที่เราเป็นแฟนกันอีก เพราะเป็นเพื่อนเป็นพี่แบบนี้ดีกว่าเราไม่ได้เกลียดกัน แต่จริง ๆ ข่าวนี้สำหรับกี้เล็กน้อยมาก ตรงนี้ถือว่าเป็นวัคซีนที่ดีของเราเลยนะ ตอนนี้กี้ขอลุยทำงานดีกว่า กี้ไม่ได้เอามาเป็นอารมณ์

เข็ดไหมกับความรัก

          พิ้งกี้ : ไม่เข็ดค่ะ แต่ตอนนี้ไม่อยากมีใคร ขออยู่กับตัวเองดีกว่า แบบว่ารักตัวเองมากขึ้น
   
ขอถามเรื่องงานบ้าง ตกลงไปอินเดียเมื่อไร

          พิ้งกี้ :เดือนธันวาคมนี้ พิ้งกี้ก็จะเดินทางไปอินเดียแล้ว แต่ว่าวันไหนยังไง ยังไม่ทราบที่แน่นอนค่ะ ทราบแน่ชัดเมื่อไหร่จะบอกพี่ ๆ แน่นอน แต่ว่าตอนนี้ก็มีละครที่ใกล้จะเปิดกล้องอีกเรื่อง ก็พยายามที่จะถ่ายละครให้เสร็จก่อนไป แต่ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเข้ามาอีกหรือเปล่า



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ รับ อั้ม โทรให้กำลังใจ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2552 เวลา 16:35:29 2,208 อ่าน
TOP
x close