เอ อัญชลี ปล่อยโฮ หวั่นถูกพรากลูก

เอ อัญชลี

เอ อัญชลี

"เอ" ปล่อยโฮ หวั่นถูกพรากลูก
(สยามดารา)

           เอ อัญชลี แจงข้อกล่าวหาพร้อมร่ำไห้ถูกซ้ำเติมข้อครหาอยากตกถังข้าวสาร จนถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ''เติ้ล คมกริช'' ปฏิเสธความเป็นพ่อ ย้ำตนไม่เคยเรียกร้องสิ่งใดทั้งสิ้นนอกจากความรับผิดชอบต่อเด็กคนนึง

           ออกมาร่ำไห้ประกาศความเป็นซิงเกิลมัม สำหรับอดีตนางแบบสาว เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาวสุดเลิฟของนางแบบสาวสุดจี๊ด โย ยศวดี หัสดีวิจิตร หลังถูกแฟนหนุ่มวัย 30 ปี ''เติ้ล คมกริช''นักธุรกิจรีสอร์ท Santhiya เกาะพงัน บอกเลิกพร้อมปฏิเสธความเป็นพ่อของลูกในท้อง ล่าสุดมีข่าวลือว่าที่ครอบครัวฝ่ายชายปฏิเสธรับผิดชอบเพราะสาวเอเรียกร้อง มากเกินไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้พยายามติดต่อไปเพื่อสอบถามความจริงเกี่ยวกับ เรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทว่านางแบบสาวปฏิเสธที่จะรับสาย

           แต่เมื่อเช้าวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมาซิงเกิลมัมได้เปิดปากเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในรายการวิทยุชื่อดัง ''แฉแต่เช้า'' โดยมีดีเจ กฤษณ์ และมดดำ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยนางแบบสาวได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า โดยเมื่อดีเจไฮโซถามว่า ''เขาบอกว่าคุณไปเรียกร้องทางฝั่งผู้ชายเยอะมาก'' นางแบบคนดังก็เสียงสะอื้นขึ้นมาทันที พร้อมแจงว่า

           เอ อัญชลี :จะเรียกร้องอะไรคะ (ร้องไห้) ในเมื่อตั้งแต่เราออกมาพูด ไม่เคยได้รับการติดต่อจากเขาแม้แต่น้อย เราไม่เคยต้องการอะไรจากเขานอกจากความรับผิดชอบที่เขาต้องดูแลลูกแค่นั้น ตั้งแต่วันแรกที่เราทราบว่าท้องถึงวันนี้ยังไม่เคยมีอะไรคืบหน้า เรายังอยู่ของเราอย่างปกติ และถ้าหาว่า ''เอ'' เรียกร้องเราคิดว่ากลับไปถามเขาดีกว่าว่าเคยเรียกร้องอะไร ยอมรับ ''แม่และน้อง''ของเราก็คิดอยากจะทำวิธีที่ถูกต้องที่สุด แต่ในเมื่อฝ่ายชายปฏิเสธทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการออกมาแถลงข่าว การแต่งงาน หรือว่าจดทะเบียน อีกอย่างเราไม่เคยคุยกับทางบ้านเขานอกจากตัวฝ่ายชาย แม้กระทั่งตัวผู้ชายเองก็ไม่เคยมาหาคุณแม่เรา ไม่คุยกับใครเลยนอกจาก ''โย'' จากนั้นสองดีเจถามต่อว่า ''เขาบอกว่า ''คุณเอ'' คิดจับคนรวย'' ซึ่งทำเอานางแบบสาวเสียงดังขึ้นมาทันควันว่า ''ไม่มีทาง"

           เอ อัญชลี :ไม่เลยค่ะ เราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา เราเป็นแฟนกันคบกันช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีอะไรปรึกษากัน'' พร้อมเสริมว่า ''พอมีลูกสิ่งแรกที่เขาบอกเราก็คือให้เลิกทำงานและไม่ให้บอกใคร แรก ๆ ก็นึกว่าไม่ให้เราทำงาน เพราะเข้าใจว่าเป็นห่วงไม่อยากให้ออกไปไหน เราก็เข้าใจว่าเขาห่วงเอตลอด โดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ไม่ให้ไปทำงานเพราะอะไร แรก ๆ ก็ยังรับเป็นฟรีแลนซ์บ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่ให้เราทำเลย พอหยุดงานทุกอย่างเพื่อที่จะเป็นแม่ เขากลับไม่รับผิดชอบทิ้งเราไปเฉย ๆ โดยการบอกเลิก

 จากนั้น ''ดีเจ.กฤษณ์'' ได้ถามสาว ''เอ'' ต่อว่าต้องการที่จะให้ฝ่ายชายรับผิดชอบอย่างไรบ้าง

           เอ อัญชลี : การที่เด็กเกิด ถ้าเกิดมีสองแรงก็ยังดีกว่าแรงเดียว ยอมรับว่า ''เอ-โย''มีภาระเยอะอยู่แล้วที่บ้านมีคุณแม่กับคุณยายไม่มีญาติพี่น้องที่อื่น เด็กกำลังจะเกิดมา แล้วชีวิตอีกกี่ 10 ปีของเขา เราเองไม่ต้องการอะไรเลยค่ะ แค่ต้องการชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูก การศึกษาที่ดี และความอบอุ่น อย่าให้เขาเกิดขึ้นมาแล้วขาดอะไรเลย ตั้งแต่ท้อง ''เอ'' ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเขาเลย

ทั้งนี้ ''ดีเจ.มดดำ'' ยังได้ถามว่าที่ม่ายสาวเกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่ว่าครอบครัวของอดีตแฟนขอรับ เลี้ยงดูบุตรไว้แต่เพียงอย่างเดียว กับเรื่องนี้นางแบบสาวบอกว่าเป็นเรื่องจริง ก่อนร้องไห้อย่างหนักและแจงต่อไปว่า

           เอ อัญชลี :ไม่เคยมีใครโทร.มาเลย จำได้วันแรกที่เขาบอกเลิก เขาบอกว่าจะเก็บเงินให้ลูกนะ เราก็บอกว่าไม่เป็นอะไรหรอกลูกคนเดียวเลี้ยงได้ ซึ่งเขาได้บอกเราตั้งแต่วันแรกที่เลิกรากันว่าคลอดออกมา เอามาให้เขาก็ได้ ซึ่งตัวเราเองยังไม่เคยคิดว่าจะคลอดลูกออกมาแล้วต้องเอาไปให้คนอื่น เพียงแต่ว่าอยากให้มีความรับผิดชอบร่วมกัน ''เอ'' เสียใจมากก็เลยบอกไปว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือ แต่ในหลักความจริงเขาเป็นผู้ชายยังไงก็ต้องมาช่วยเหลือทั้ง ''เอ'' และลูก ดังนั้นช่วยกันดูแลลูกได้ไหม

อย่างไรก็ตามนางแบบสาวได้เผยถึงอาการของลูกน้อยของเธอไม่ค่อยดิ้นมาก ซึ่งเธอก็คิดว่าไม่น่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น อีกทั้งตนได้ย้ายกลับเข้าไปอยู่ที่บ้านเดิมในความดูแลของคุณแม่ และคุณยาย ก่อนฝากบอกกับผู้ที่ติดตามข่าวว่า

           เอ อัญชลี : เราคิดว่าได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว หลายคนอาจจะเห็นด้วยไม่เห็นด้วย แต่ยังไงก็จะทำหน้าที่เป็นแม่เพียงฝ่ายเดียว ซึ่ง ''เอ'' ก็ขอความเห็นใจจากทุกคนอย่าตอกย้ำอย่าซ้ำเติมเอเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ อัญชลี ปล่อยโฮ หวั่นถูกพรากลูก อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2552 เวลา 16:50:38 3,968 อ่าน
TOP
x close