พลอย ฉะพวกจิตอกุศล เม้าท์หึ่ง! แก้กรรมทำแท้ง

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย ฉะพวกจิตอกุศล เม้าท์หึ่ง! แก้กรรมทำแท้ง
(ไทยรัฐ)

            พลอย เฌอมาลย์ สุดเซ็งข่าวลือเข้าพิธีแก้กรรมทำแท้งที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ยันไปหล่อพระ เหน็บคนคิดเป็นพวกจิตอกุศล เปรยตั้งใจบวชที่วัด 3 วันเพื่อปัดเป่าเรื่องร้าย

            เกิด เป็น คนดัง กระดิกตัวไปไหนก็ตกเป็นข่าว ขนาดโผล่ไปวัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร พลอย เฌอมาลย์ ฉุนจัดที่มี ข่าวเม้าท์ ว่าไป เข้าพิธีกรรมเกี่ยวกับการแก้กรรมการทำแท้ง พลอย เปิดใจในงานซุปเปอร์สปอร์ต ซุปเปอร์ ชูส์ โชว์ 2009 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยหน้าเซ็ง ๆ

            พลอย เฌอมาลย์ :อยากให้ดูไม่ดีเนอะ พลอยไปหล่อพระ คนไปทั้ง 3-4 พันคน สวดพระราหู บาปเนอะไม่สมควรจะเข้าวัด กับวัดนี้พลอยไปบ่อยมาก เพราะเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออุเทน ได้ยินอย่างนี้เสียใจ ไปวัดนะ คนไปวัดควรคิดดี ไม่ควรคิดร้ายต่อคนอื่น ถ้าคิดอย่างนี้อย่าไปเข้าวัดเลยดีกว่า วันนั้นมาริโอ้-กุ๊บกิ๊บก็ไป ไปสวดแก้กรรมด้วย เดี๋ยวพลอยจะต้องไปบวชที่วัดนี้ 3 วัน เพราะว่าวันเกิด ต้นเดือน พ.ย. พระอาจารย์บอกว่าเรื่องร้าย ๆ จะได้เบา ๆ

พระทักเหรอ?

            พลอย เฌอมาลย์ :เปล่าค่ะ ท่านคงเห็นว่าพลอยเหนื่อย วุ่นวาย เลยอยากให้ได้พักไปสวดมนต์ ถือศีลตัดขาดจากโลกภายนอก นุ่งขาวห่มขาว นิ่ง ๆ แต่คนพูดอย่างนี้เสียเนอะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงเรื่องอะไรของคุณ ได้ยินยังงี้เสื่อมเลย พลอยไปสวดแก้กรรมของพลอย ที่เราทำอะไรละเมิดเจ้ากรรมนายเวรโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

พลอยอาจจะไปรับรู้เรื่องของเพื่อนใครทำแท้งหรือเปล่า?

            พลอย เฌอมาลย์ :อาจจะเป็นไปได้ พลอยมองว่าคนไม่อยากให้ใครดีกว่าใครหรอก พลอยไปเข้าวัดก็หาว่าทำอย่างนี้ ขอบคุณ (เสียงเข้ม) ฟังดูก็รู้คนที่คิดอย่างนี้จิตอกุศล

หลวงพี่เตือนให้แก้กรรมเรื่องอื่นไหม?

            พลอย เฌอมาลย์ :ไม่ ๆ จะให้สวดมนต์ ถือศีล เวลามีทำบุญสวดพระราหูก็ไป เพราะพลอยเกิดพุธกลางคืน หลวงพี่แกให้เกียรติเรามาก ให้จุดเทียนมงคลด้วย ซึ่งหลายคนที่มีจิตศรัทธาก็ไปกัน ที่ไปไม่ได้คิดเรื่องไสยศาสตร์หรือเรื่องอะไรที่ไม่ดีเลย อยากให้ชีวิตของเราสงบสุขและดีขึ้น บางทีไปนั่งเล่น ไปทำบุญ ปล่อยปลา ไปพารากอนยังไปทุกวันได้ ไปวัดบ้างคงไม่แปลก (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าไปวัดจะต้องมีเรื่องไม่สบายถึงไป ไม่ทุกข์ก็ไปได้




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ฉะพวกจิตอกุศล เม้าท์หึ่ง! แก้กรรมทำแท้ง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2552 เวลา 16:21:53 3,796 อ่าน
TOP
x close