จับตา! เหล่านักล่าฝันสายเลือดใหม่

AF6

 

จับตา! เหล่านักล่าฝันสายเลือดใหม่ "ซานิ" เผยความพิเศษ..อัลบั้มแรกเปิดตัว (ทรูแฟนเทเชีย)

          หลังจากผ่านขั้นตอนการค้นหาแชมป์นักล่าฝันซีซั่นล่าสุดด้วยความเข้มข้นไปได้ไม่นาน ทางต้นสังกัดทรูแฟนเทเชียก็ไม่รอช้า สานฝันก้าวต่อไปให้กับ 12 ว่าที่ศิลปินหน้าใหม่น่าจับตา ที่กำลังซุ่มทำงานเพลงอยู่กับ 6 ทีมเพลงสายเลือดใหม่จากทีมเลิฝอิสมิวสิคโปรดักชั่น (LOVEiS) และทรูแฟนเทเชีย ด้วยผลงานเพลงที่ผนวกเอาสายเลือดใหม่ของวงการเพลงและวงการแฟชั่น มาร่วมสร้างสรรค์ในผลงานล่าสุด โดยได้คัดเลือกคอนเซ็ปที่ลงตัวที่สุดสำหรับปีนี้คือ "Debutants AF6 The Album" (เดบิวต็องส์ เอเอฟ 6 ดิ อัลบั้ม)  

          ถึงวันนี้วันที่ทั้ง 12 คนพร้อมที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเขาสู่สาธารณชนผ่านอัลบั้มแรก โดยเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ก็พร้อมที่จะทยอยส่งซิงเกิ้ลให้แฟนเพลงได้ติดตามกันแล้ว งานนี้แชมป์คนล่าสุดซึ่งเป็นผู้หญิงคนแรกแห่งบ้านเอเอฟ "ซานิ นิภาภรณ์  ฐิติธนการ" พร้อมเป็นแกนนำขออาสามาเปิดเผยความพิเศษของอัลบั้มนี้ด้วยตัวเองว่า...

ซานิ



          ซานิ : มันดีใจจนไม่รู้จะเริ่มเล่าความพิเศษที่ตรงไหนก่อนดี เพราะตั้งแต่ได้รู้ว่าพวกเรากำลังจะได้เริ่มทำงานเพลงกันแล้วมันก็ตื่นเต้นกันมาก ๆ แล้วยิ่งพอพวกเราทุกคนได้มีโอกาสคุยงานกับพี่ ๆ ที่ทรูแฟนเทเชีย เค้าบอกเล่าคอนเซ็ปคำว่า "เดบิวต็องส์" ที่แปลว่าหน้าใหม่น่าจับตาหรือผู้ที่ผ่านเกณฑ์พร้อมเปิดตัวสู่สาธารณชน ดังนั้นพวกเราจะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงในวงการเหมือนกันนะ เช่น สไตลิสต์คือ พี่เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ กับน้องชาย และทีมเพลงคนดนตรีสายเลือดใหม่จากเลิฝอิสมิวสิคโปรดักชั่นและทรูแฟนเทเชีย  โอ้โห..อึ้งกันเลย พี่ ๆ เค้ามองเรา จับตาเรา ทำความรู้จักเราก่อน และลงมือวางงานให้เราอย่างพิถีพิถัน ดีใจที่สุดเลยค่ะ แล้วยิ่งกว่านั้นวันที่พี่ ๆ เค้าพาเราไปพบกับทีมโปรดิวเซอร์ได้เจอกันแบบตัวเป็น ๆ ทั้ง พี่แสตมป์ / พี่แทน-ลิปตา / พี่ต๋อง-เดอะ บีกินส์ / พี่ตู่-ภพธร / พี่ชัช-7thscene / และพี่ว่าน-ธนกฤต ก็มีเฮ ดีใจกันมาก เราเคยแต่ฟังเคยติดตามผลงานเคยร้องเพลงของพี่ ๆ เค้า แต่วันนี้พี่ ๆ เค้าสละเวลามาทำเพลงให้ มันก็ต้องเรียกว่าวิเศษไปเลย อย่างเพลงของหนูพี่แสตมป์เป็นคนดูแลทำให้ พร้อมจะเข้าห้องอัดแล้วล่ะค่ะ  

          แล้วอย่างนี้จะมีผลงานเพลงมาให้แฟน ๆ ที่รอติดตามอยู่ได้ฟังกันเมื่อไหร่?

          ซานิ : ได้เลยค่ะ..เพราะตอนนี้ได้ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวโปรเจคไปแล้วค่ะ 3 เพลงของเพื่อน ๆ ให้ได้ดาวน์โหลดและหาฟังกันก่อนตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ คือเพลงของอิชย์ชื่อว่าเพลง "ความจริง" ที่แต่งโดยพี่แสตมป์เหมือนกัน,เพลง "เกินนาน" ของอ๊อฟ ที่ได้รุ่นพี่อย่างพี่ว่านเอเอฟ 2 เป็นคนทำให้ และก็เพลง "อย่าน่ารักกว่านี้" ของอิช์คแต่งโดยพี่แทนวงลิปตา แต่ละคนก็จะมีสไตล์ของตัวเองที่เป็นมุมมองของพี่ ๆ เค้ามองเรา ตีโจทย์จากตัวเราหลังจากที่ได้พูดคุยกัน มันก็เลยพิเศษในความรู้สึกของพวกเรา ในการเข้าห้องอัดสำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวติของพวกเรามันยากที่สุดตรงที่เราต้องสร้างต้นแบบเพลงนี้จากตัวเอง เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนก็จะได้ประสบการณ์ที่ดีน่าจดจำกันไปทุกคน ช่วงนี้มีคิวซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่และคิวงานเกือบทุกวัน อยากฝากให้ติดตามจริง ๆ นะ เพราะนี่คือก้าวแรกก้าวสำคัญของพวกเราทั้ง 12 คน อยากให้ลองฟังกันดูทุกเพลงแล้วฟีดแบ็คกันกลับมาว่าเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้เราโหลดเพลงของเราผ่านทาง http://www.truemusic.com/ หรือผ่านทางมือถือระบบทรูมูฟก็ฟรีได้เลยค่ะ ซึ่งก็หวังว่าจะถูกใจคอฟังเพลงทุกคน..แล้วเจอกันนะ 

          ติดตามปฐมบทงานเพลงสายเลือดใหม่ โดย 12V และ 6คนดนตรีดีกรีจัด กับ Debutants AF6 The Album (เดบิวตองส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ได้แล้ววันนี้!!!!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตา! เหล่านักล่าฝันสายเลือดใหม่ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2552 เวลา 11:00:39 27,747 อ่าน
TOP
x close