ขวัญ อุษามณี โต้ ผู้ใหญ่เบรกงาน

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

‘ขวัญ’ โต้ผู้ใหญ่เบรกงาน
(เดลินิวส์)

          เป็นเพราะระยะหลังไม่ค่อยมีผลงานละครออกมาต่อเนื่องสักเท่าไหร่ งานนี้เลยมีกระแสข่าวว่านางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ตกเป็นข่าวไม่ดีบ่อยเลยทำให้ผู้ใหญ่สั่งเบรกงาน แถมตอนนี้ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กำลังขึ้นหม้อด้วย หลายคนเลยมองว่าสาวจั่นจะมาแทนที่ขวัญหรือเปล่า เอ้า! ก็ต้องไปรอฟังคำตอบจากขวัญว่าข่าวลือนั้นจริงเท็จแค่ไหน
   
          ขวัญ อุษามณี :จริง ๆ ตอนนี้ถ่ายละคร “เหลี่ยม รัก” และกำลังจะเปิดกล้องเรื่อง “หงส์ฟ้า” ก็ยังไม่หายจากจอไปไหนนะ แต่จะให้เราถ่ายละครแบบถ่ายไปออนไปร่างกายก็ไม่ไหวนะ เรื่องข่าวที่บอกว่าเป็นเพราะขวัญมีแต่ข่าวไม่ดีเลยทำให้ผู้ใหญ่เบรกละคร นั้น ขวัญว่าไม่เกี่ยวหรอก ข่าวก็มีมาเรื่อย ๆ นะ ไม่มีใครนั่งทำงานทุกวันได้หรอก ขวัญมีหน้าที่เป็นนักศึกษาอยู่ หน้าที่หลักเราไม่ใช่นักแสดง เราก็ต้องทำควบคู่กันไปให้ดีที่สุด

แล้วเรื่องหัวใจล่ะ

          ขวัญ อุษามณี :มีแต่เพื่อน ๆ เพราะเพื่อนไม่ให้ไปไหน ไม่มีหนุ่มมาจีบหรอก โวยวายแบบนี้ใครจะกล้าเข้ามาจีบ ไม่เคยเหงาเลย เพราะเรามีความสุขที่จะอยู่กับเพื่อน ถามว่ามีคนมาจีบมั้ย ไม่ทราบอ่ะ ไม่ได้รับรู้ เรารู้แต่ว่าเราอยู่แต่เพื่อนกับครอบครัว อยู่แบบนี้มีความสุข ขอปิดหูปิดตาดีกว่า แม่ก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่เราชอบที่จะอยู่แบบนี้เอง

ล่าสุดมีข่าวว่าจั๊กจั่นจะมาแทนที่ขวัญ?

          ขวัญ อุษามณี :ขวัญก็งานไม่น้อยนะ มันเป็นที่กระแสข่าวมากกว่า มันมาเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็หยุดไปเอง ไม่กลัวพี่จั่นจะมาเบียดด้วย เรามีหน้าที่ของเราเอง ทุกคนที่มาทำงานเพราะอยากช่วยเหลือครอบครัวก็แค่นั้น ไม่คิดแข่งกับใครอยู่แล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ อุษามณี โต้ ผู้ใหญ่เบรกงาน โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2552 เวลา 16:37:52 2,519 อ่าน
TOP
x close