ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค อัลบั้มใหม่ ฉลองครอบรอบ 10 ปี

Thaitanium ไทเทเนี่ยม ไทยเทเนี่ยม
Thaitanium


ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค อัลบั้มใหม่ ฉลองครอบรอบ 10 ปี ประกาศเปิดตัวพร้อมกันทั่ว Southeast Asia (fupm)

          หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอคอย ฟังผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา วงฮิปฮอปแท้ขวัญใจวัยรุ่น อย่างวง ไทยเทเนี่ยม กันมานาน เพราะ 3 หนุ่ม ขัน, เดย์, เวย์ ออกเดินสายแวะเวียนไปทำโปรเจคกับนานาประเทศ

          นับจากอัลบั้มล่าสุด Thailand most wanted เมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาพบทุกคน กับอัลบั้มใหม่ Still resisting อัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปี ของ วงไทยเทเนี่ยม ที่จะมีขึ้นในปี 2010 ไปพร้อม ๆ กับพวกเขาในการกลับมาครั้งนี้ ด้วยเพลงแรกที่ใช้ชื่อว่า No stopping us ( โน สต็อปปิ้ง อัส ) ที่พวกเขาได้ 2 แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ ของวงการเพลงฮิปฮอป อันเดอร์กราวด์ จาก บรู๊คลิน นิวยอร์ค อย่าง Blahzay Blahzay ( บลาเซ บลาเซ ) และ Lil Fame ( ลิล เฟรม ) จากวง M.O.P ( เอ็ม.โอ.พี. ) มาร่วมร้องในเพลงนี้อีกด้วย

          โดยเพลงนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกแบบ world premier ให้คุณได้ฟังพร้อมกันทั้งเพลงและชมมิวสิควีดีโอไปพร้อม ๆ กันทั่วประเทศ และพร้อมกับประเทศอื่น ๆ ใน Southeast Asia ได้แล้วเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

          โดย ขัน แกนนำคนสำคัญของวงพูดถึงการกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้ของเขาว่า "...นี่แหละคือสิ่งที่ผมรอคอยมานาน ผมฝันว่าผมอยากจะทำเพลงแบบนี้มานานแล้ว นับตั้งแต่ผมเข้าวงการ เมื่อ 15 ปีที่แล้ว รวมไปถึงเพลงทุกเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นเพลงในแบบที่ผมอยากทำมากที่สุดอีกด้วยครับ…"

          สำหรับ เดย์ 1 ในสมาชิกคนสำคัญของวงกล่าวว่า "…ผมว่าผมสะใจมากที่ได้ทำเพลงกับคนที่เราเคยฟังเพลงของเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ อย่าง Blahzay Blahzay ฮิปฮอปตัวจริงอีกคนของวงการเพลง นอกจากนี้เรายังได้ร่วมงานกับ Lil Fame จาก M.O.P. คิดดูนะรับว่าพวกเขาเป็นวงฮิปฮอปอันเดอร์กราวด์ที่โด่งดังรู้จักกันไปทั่วโลก แล้ววันนี้พวกเขามาร้องเพลงกับเรานั่นละครับคือความสะใจ..."

          ปิดท้ายด้วยแร็ปเปอร์ขวัญใจสาว ๆ เวย์ "...ผมเติบโตมาจากนิวยอร์ค แร็ปเปอร์ทั้ง 2 คนนี้คืออีกหนึ่งศิลปินที่ผมเคยเฝ้ามอง และฟังเพลงของเขามาตั้งแต่เด็ก จนผมก้าวเข้าสู่วงการดนตรี จนถึงที่ผมมีโอกาสได้ร่วมปะทะฝีปากกับเขาจริง ๆ ผ่านลงบนเพลงเดียวกัน มันเป็นสิ่งที่สุดยอดสำหรับเราในฐานะแร็ปเปอร์คนหนึ่งจากประเทศไทย เรากำลังทำสิ่งที่เราเชื่อมั่นให้ก้าวเข้าไปอีกขั้นนึง ให้รู้ว่าฮิปฮอปจากประเทศไทยก็สามารถปะทะกับรุ่นใหญ่อย่างพวกเขาได้เช่นกัน เป็นสตรีทซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ผมภูมิใจกับมันมาก ๆ ครับ..."

          ฟังซิงเกิ้ลแรก No Stopping Us ( โน สต็อปปิ้ง อัส ) จาก อัลบั้มใหม่ Still Resisting ฉลองครบรอบ 10 ปี ไทยเทเนี่ยม พร้อมมิวสิควีดีโอเปิดตัวเพลงแรกของพวกเขาได้ ทาง ซี๊ด เอฟเอ็ม 97.5 , เอ็มทีวี ไทยแลนด์ , แชนแนลวี ไทยแลนด์ , ทรู มิวสิค , ป็อปไลฟ์ และ เคเบิ้ลทีวีทุกช่องทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ พิเศษสุดสำหรับแฟนเพลงทุกท่าน ที่อยากฟังเพลงนี้แบบ Exclusive สุด ๆ ท่านสามารถเข้าไปโหลดฟังเพลงนี้ได้ฟรีผ่านทาง www.thaitanium.biz ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม เป็นต้นไป ติดตามความเคลื่อนไหวของวงไทยเทเนี่ยมผ่านทาง www.twitter.com/thaitay และ www.facebook.com/pages/thaitanium และที่ www.hi5.com/thaitanium

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยเทเนี่ยม คัมแบ็ค อัลบั้มใหม่ ฉลองครอบรอบ 10 ปี โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2552 เวลา 12:01:31 15,388 อ่าน
TOP
x close