Arctic Monkeys จัดปาร์ตี้สุดมันส์ แจกฟรีไม่อั้น 5 พ.ย. นี้

Arctic Monkeys arcticmonkeys อาร์คติก มังกี้ส์ อาร์คติกมังกี้ส์
Arctic Monkeys


Arctic Monkeys จัดปาร์ตี้สุดมันส์ แจกฟรีไม่อั้น 5 พ.ย. นี้ (แพลตตินั่ม)

          เกริ่นนำมาหลายรอบตั้งแต่อัลบั้ม Humbug (ฮัมบัก) วางขายใหม่ ๆ ว่าให้แฟนเพลงชาวไทยเตรียมรับความพิเศษสุดจากสี่หนุ่มได้

          แล้วก็ถึงเวลาเฮ เมื่อ บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด เจ้าของสิขสิทธิ์อัลบัมนี้ในประเทศไทย ยกสายตรงถึงอังกฤษและได้รับไฟเขียวเต็มที่จากต้นสังกัด โดมิโน เรคอร์ดิงส์ และ Arctic Monkeys (อาร์คติก มังกี้ส์) ให้จัดปาร์ตี้เพื่อแฟนเพลง สื่อมวลชน และผู้นิยมชมชอบในผลงานของสี่หนุ่มในเมืองไทยโดยเฉพาะ

          Rocking Party with ARCTIC MONKEYS (ร็อคกิ้ง ปาร์ตี้ วิธ อาร์คติก มังกี้ส์) จะจัดขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ Whow Pub & Restaurant ซอยเอกมัย โดยในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงสดจากศิลปินอินดี้หน้าใหม่มาแรง หรือเนื้อ ๆ เน้น ๆ กับการแจกของฟรีจาก Arctic Monkeys ชนิดไม่อั้น ซึ่งของแต่ละชิ้นบินไกลมาจากอังกฤษ แถมยังเป็นของหายากทั้งสิ้น

          แฟน ๆ หรือผู้สนใจเข้าร่วมงานนี้ กติกาไม่ยาก เพียงเป็นเจ้าของอัลบั้ม Humbug แล้วนำอัลบัมมาโชว์หน้างานก็ได้เข้าฟรี พร้อมรับของที่ระลึกจาก Arctic Monkeys ทันที หรือใครที่ไม่มีอัลบัม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/arcticmonkeys

          แล้วพบกันที่ Rocking Party with ARCTIC MONKEYS ปาร์ตี้เร้าใจปิดท้ายปลายปีแบบไม่มีอั้นนะจ๊ะ แม้ Arctic Monkeys จะมาด้วยตัวเองไม่ได้ แต่งานนี้เทใจให้แฟนเต็ม ๆ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Arctic Monkeys จัดปาร์ตี้สุดมันส์ แจกฟรีไม่อั้น 5 พ.ย. นี้ โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2552 เวลา 20:51:45 5,752 อ่าน
TOP
x close