อั้ม พัชราภา โต้หนีภาษี ปัดนอนกก โน้ต

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

"อั้ม"ส่ายหน้าข้อหาหนีภาษี นอนกก"โน้ต"
(สยามดารา)

           อั้ม พัชราภา โต้งกขั้นเทพ เบี้ยวภาษีสรรพากร แจงมีคนดูแลเรื่องนี้โดยเฉพาะ มั่นใจไม่น่าบกพร่อง อย่างมากถ้าตกหล่นไม่เกินหมื่น ปัดถูกเม้าท์ชอบพาโน้ตไปกกที่ต่างแดน

           เล่นเอาหลายคนตกอกตกใจเมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวออกมาว่านางเอกสาวสุดร้องแรง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังถูกตรวจพบไข้หวัด 2009 ล่าสุดดาราสาวออกมาโชว์ความแข็งแรงให้แฟนได้หายห่วง โดยเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมาในงาน ''HP Envy Beyond Expectation Party'' ณ ร้าน Zense ชั้น 17 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลดด์ ดาราสาวได้ควงคู่นางร้ายสาวสุดซี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่รอกันอย่างเนื่องแน่น โดยนางเอกคนดังยืนยันว่า

           อั้ม พัชราภา :ตอนนี้โอค่ะ หายเรียบร้อยแล้ว หายแล้ว เพราะยาหมดหลายวันแล้ว เป็นแค่ 3 วันเอง แต่ไม่ได้ไปนอนที่โรงพยาบาล ไปแค่หาหมอติดต่อกัน 2 วัน เพราะต้องตรวจอาการเรื่อย ๆ ช่วงนั้นไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ นอนดูหนังอยู่บ้านอย่างเดียวเลย เป็นอะไรที่เบื่อมาก เพราะไม่มีใครอยากเข้าใกล้เลย ต้องอยู่คนเดียวตลอด ขนาดพ่อแม่ไม่คุยด้วย

ทั้งนี้นางร้ายสาวสุดซี้เลยขอจิกเล็กๆ ว่า ''ก็แอบกลัวเหมือนกัน'' ก่อนเสริมว่า

           เมย์ เฟื่องอารมย์ :ตอนแรกไม่ทราบเรื่อง เพราะถ่ายละครอยู่ที่ประเทศเกาหลี เขาก็โทร.บอกว่าโอเค ตอนแรกก็รู้สึกตกใจ แต่พอได้ยินเสียงเขาเป็นปกติดี ก็เลยคิดว่าโอเค ไม่เป็นไรมาก แต่ว่าตอนนี้กลัวติดค่ะ

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อเกี่ยวกับข่าวลืออันสนั่นหวั่นไหวที่บอกว่า นางเอกคนดังมีนิสัยงกเข้าเส้น ล่าสุดเบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าภาษีให้กับกรมสรรพากร ซึ่งจำนวนเงินที่ต้องจ่ายในครั้งนี้มีมูลค่ามากพอสมควร งานนี้เลยไม่พ้นถูกส่งหนังสือเรียกเก็บเงินค่าภาษีถึงที่บ้าน เมื่อถูกถามนางเอกสาวมีสีหน้างงเล็กน้อย ก่อนยืนยันว่า

           อั้ม พัชราภา :ไม่ค่ะ ไม่จริง ถ้ามีมาตามจริงจะแจ้งให้ทราบ แต่คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะมีคนดูแลเรื่องนี้ตลอดเวลา และไม่น่ามีอะไรตกหล่น เพราะถ้าตกหล่นจริง ก็อาจจะแค่หลักพัน หรือไม่ก็ไม่กี่หมื่นบาท

อาจจะเกี่ยวกับโฆษณาบางตัวหรือเปล่า?

           อั้ม พัชราภา : ถ้าเป็นโฆษณามีจ่ายตลอด เพราะมีคนดูแลให้เฉพาะอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นางเอกคนดังได้เผยว่าเคยไปท่องเที่ยวต่างแดนกับ โน้ต กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์ จนถูกเม้าท์ว่านางเอกคนดังกับเพื่อนหนุ่มคนนี้ชอบนัดกันไปนอนกกที่ต่างแดน เสมอ

           อั้ม พัชราภา :อั้มเป็นคนติดเพื่อนมาก ไปไหนไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ตลอด พร้อมกันนี้สาวเมย์ยังร่วมยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า ''เมย์การันตีได้ค่ะ เพราะไปเที่ยวกับอั้มมาสองครั้งแล้ว ไม่ว่าครั้งไหนที่เราไปต่างประเทศด้วยกัน เรานอนด้วยกันตลอด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม พัชราภา โต้หนีภาษี ปัดนอนกก โน้ต อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2552 เวลา 16:14:53 3,685 อ่าน
TOP
x close