หญิงแม้น คุยอึ๋มแท้ แม่ให้มา



"หญิงแม้น" โวอึ๋มแท้แม่ให้มา
(สยามดารา)

          ไฮโซสาว หญิงแม้น โต้ลั่นเปล่า อัพอึ๋มให้สบึมส์ บอกของแท้แม่ให้มาล้วน ๆ พายุ ชมเปาะ เซ็กซี่แล้วสวยก็แต่งไปเถอะ ปัดกอดกันหลังเวทีคอนเสิร์ต ไม่กลัวอาถรรพ์ออกงานคู่

          ตั้งแต่ ลุกขึ้นมาถ่าย แฟชั่นชุดว่ายน้ำ ตอนนี้ไฮโซสาวชื่อดัง หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ก็ดูจะทำตัวเซ็กซี่ขึ้นเป็นอย่างมาก วันก่อนเดินทางไปร่วมงานของนิตยสารโอเค ก็ใส่ชุดราตรีผ่าอกลึก อวดหน้าอกหน้าใจที่ดู "อึ๋ม" ขึ้นผิดตา

แอบไปทำอะไรกับหน้าอกมาหรือเปล่า

          หญิงแม้น :ปกติก็ประมาณนี้แหละค่ะ อาจจะดูแปลกตา เพราะปกติเราไม่ค่อยแต่งตัวโป๊ขนาดนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ทำหน้าอกค่ะ ไม่มีเวลา ทำงานทุกวันเลยค่ะ เรียกว่าของแท้คุณแม่ให้มาเลยค่ะ

          เมื่อ หญิงแม้นเปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่แบบนี้แล้วผู้สื่อข่าวจึงอดไม่ได้ที่จะถาม พายุ คลาร์ค ที่ควงกันมาออกมาในวันนั้น และยืนอยู่ข้าง ๆ หญิงแม้นว่า ''หวงหรือเปล่า'' ซึ่งเรื่องนี้ นักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอส บอกว่า

          พายุ คลาร์ค : แต่งตัวเซ็กซี่ก็สวยครับ เป็นสิทธิ์ของเค้าอยู่แล้ว เซ็กซี่สวยแล้วขนาดนี้ก็แต่งเถอะครับ

พายุไปขึ้นคอนเสิร์ต พอทีมงานตามไปเห็นกอดกับหญิงแม้นอยู่ แล้วทำหน้าไม่พอใจ เรื่องนี้ หญิงแม้น รีบปัดทันที

          หญิงแม้น :อะไรนะคะ เรื่องนี้ไม่มีค่ะ ปกติถ้าเค้าจะขึ้นเวทีเราจะนั่งหน้าสุด ไม่เคยเข้าไปนั่งหลังเวทีด้วย เพราะทีมงานเยอะไม่อยากเข้าไปเกะกะ วันนั้นรู้สึกจะเป็นงานที่สยามค่ะ ไอ้เรื่องกอดน่ะ ปกติก็กอดหมดนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายผู้หญิง หนูเป็นคนชอบกอดอยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ได้กอดแบบทางเพศ กอดแบบเพื่อนกัน คุณพ่อคุณแม่ท่านเข้าใจค่ะ ต่อหน้าผู้ใหญ่เป็นยังไง ลับหลังก็เป็นอย่างนั้น ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้นค่ะ ถ้าเราจะกอดคอกันบ้าง ควงแขนกันบ้างต่อหน้าท่านพ่อท่านแม่หนูก็ทำเพราะหนูไม่ได้คิดอะไรที่เกินเลย ค่ะ

ในวันงาน 7 สีอคนเสิร์ต หญิงแม้นงอนตุ๊บป่องหนุ่ม พายุ โดยไม่รู้สาเหตุนั้นจริงหรือไม่อย่างไร

          หญิงแม้น : วันนั้นไปกันตั้งหลายคน ไม่มีอะไร

ออกงานคู่กันไม่กลัวอาถรรพ์เลิกเหมือนตอนกับ ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หรือ

          หญิงแม้น :ไม่กลัวค่ะ หนูเชื่อว่ามันเป็นเรื่องงมงาย เพราะจริง ๆ แล้ว จะคบหรือเลิกมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า ไม่เกี่ยวหรอกว่าถ่ายรูปคู่กัน เปิดตัวคบกันแล้วจะต้องเลิก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น คุยอึ๋มแท้ แม่ให้มา อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2552 เวลา 16:12:51 4,345 อ่าน
TOP
x close