อ๊อฟ เซ็งถูกเม้าท์เคยเป็นแฟน แจส มิสทิฟฟานี่

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

"อ๊อฟ"เซ็งถูกเม้าท์เคยเป็นแฟน"แจส"มิสทิฟฟานี่
(สยามดารา)

          อ๊อฟ ชนะพล โต้ข่าวคบสาวเทียม แจส สรวีย์ มิสทิฟฟานี 2009 ยันแมนทั้งแท่ง ยอมรับรู้จักสาวประเภทสองจริงแต่ในฐานะน้องของเพื่อนสนิทไม่ใช่แฟน

          ถูกกระแส ข่าวลือแอ๊บแมนมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ ๆ สำหรับ อ๊อฟ' ชนะพล สัตยา  จนป่านนี้ผ่านไปกว่า 3 ปีข่าวลือก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจางหาย โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้พระเอกหนุ่มหน้าใสถูกขาเม้าท์สาวไส้ว่า ก่อนที่จะเข้าวงการนักแสดงหนุ่มคนดังเคยคบหากับมิสทิฟฟานี 2009 ''แจส'' สรวีย์ นัดที โดยเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อได้มาร่วมชมละครเพลง  ''ละครเวทีลมหายใจ เดอะมิวสิคัล''ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ บริเวณล็อบบี้ โรงละคร ''เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด งานนี้จึงไม่พลาดที่ดาราหนุ่มจะแจกแจงเรื่องดังกล่าวให้กระจ่าง โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

          อ๊อฟ ชนะพล :ผมไม่รู้น้องเขาให้สัมภาษณ์อย่างไรแต่ผมก็คิดกับน้องเขาแค่น้องคนนึง เพราะพี่ชายเขากับผมสนิทกันมาก เคยเรียนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ผมเห็นน้องเขาตั้งแต่เด็ก ๆ ผมยืนยันได้เลยว่าไม่เคยคบกับน้องเขาแน่นอน เพราะผมมาอยู่กรุงเทพฯตั้งนานแล้ว ตั้งแต่น้องเขายังไม่ประกวดเลย กับพี่ชายเขาเองก็ไม่ค่อยได้เจอพี่เขานานแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการก็แทบจะไม่ได้เจอ แต่เจอน้องเขาที่งานหนึ่งแต่ว่าก็ไม่ได้คุยอะไรมากมาย เพราะว่าต้องเตรียมการแสดง ผมคิดว่าน้องเขาคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร มันเป็นไปไม่ได้ ผมเชื่อว่าคนที่พูดหรือให้ข่าว เขาอาจจะหวังในทางที่ไม่ดี ผมไม่โกรธกับข่าวแบบนี้ แต่เริ่มเครียดมากกว่า เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีข่าวนี้ออกมาอีก แต่ตอนนี้เริ่มชิน เพราะข่าวแนวนี้ของผมก็ค่อนข้างจะออกมาเยอะ ทำใจอย่างเดียว

 จริง ๆ แล้วสาวประเภทสองคนดัง ออกมาให้ข่าวหวังสร้างกระแสให้กับตัวเองหรือเปล่า

          อ๊อฟ ชนะพล : อัน นี้ผมไม่รู้ว่าเขาจะคิดยังไง เพราะไม่รู้ว่าน้องเขาให้สัมภาษณ์ยังไง ปกติผมก็เฉย ๆ กับข่าวมากเพราะรู้ว่าทำอะไรไม่ได้ แต่แอบคิดว่าทำไมต้องมีข่าวนี้ ก็เลยไม่อยากให้รู้สึกค้างคาจะได้รู้กันไปว่าเป็นยังไง เราเลยออกเคลียร์ให้ชัดเจน ตอนนี้แฟนคลับก็บอกว่า เมื่อไหร่จะหาแฟนสักที จะได้จบข่าวนี้ไป แต่ผมว่าเรื่องนี้มันค่อนข้างจะซีเรียสหน่อย ช่วงนี้ก็เลยมีคุณแม่คอยดูแลตลอด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ เซ็งถูกเม้าท์เคยเป็นแฟน แจส มิสทิฟฟานี่ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2552 เวลา 16:08:10 4,465 อ่าน
TOP
x close