อ้วน ปัดเป็นมือที่ 3 แทงหลัง ซี ควง เอมี่ กินข้าว

 

 

อ้วน รังสิต


ลือมือที่ 3 อ้วน แทงหลัง ซี ควง เอมี่ กินข้าว (สยามดารา)

          "อ้วน-รังสิต" โต้เป็นชนวนเหตุมือที่ 3 สร้างความร้าวฉานคู่รักหวาน "ซี-เอมี่" แจงไปเจอฝ่ายหญิงที่ร้านอาหารโดยบังเอิญ ยันความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

          เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ร่วมงานกับสาว ๆ คนไหนก็ต้องมีข่าวด้วยทุกครั้งไป สำหรับดาราหนุ่มหน้าตี๋ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์  ที่ล่าสุดมีข่าวลือว่า "หนุ่มอ้วน" ไปเป็นชนวนเหตุมือที่ 3 สร้างความร้าวฉานให้กับคู่หวาน ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยกระแสข่าวบอกว่า "หนุ่มอ้วน" ควงแขน "สาวเอมี่" ไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านทองหล่ออีกต่างหาก

          งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว หนุ่มอ้วน-รังสิต ในสงานแถลงข่าวกิจกรรม "ควิกซิลเวอร์ แอนด์ ร็อคซี่ ดีไซน์ คอนเทสต์ 2010" ณ ร้าน Roxy ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวลือดังกล่าว ซึ่ง "หนุ่มอ้วน" ก็ได้ชี้แจงว่า

          อ้วน รังสิต :
เรื่องนี้จริง ๆ ผมไม่ทราบมาก่อนเลยครับ เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้เอง จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรเลยครับ ซีกับเอมี่เค้าก็ยังรักกันดีเหมือนเดิม คือจริง ๆ แล้ววันนั้นผมไปกับอ๋อม (อรรคพันธ์) ที่ร้านนั้นจริงและไปที่นั่นบ่อย ๆ อยู่แล้วด้วย ไม่ได้ไปกับเอมี่ตามที่เป็นข่าวเลยครับ แล้วบังเอิญว่าไปเจอกันแล้วก็เซย์ไฮทักทายกันตามประสาคนรู้จักเท่านั้นเอง

ตามข่าวบอกว่าโอบไหล่...นั่งเก้าอี้ฝั่งเดียวกัน?

          อ้วน รังสิต : เรื่องโอบไหล่นี่ไม่มีเลยจริง ๆ ครับ ส่วนเรื่องนั่งเก้าอี้ฝั่งเดียวกัน ก็เป็นเพราะว่าเอมี่เค้าไม่ได้สนิทกับอ๋อม จะให้นั่งฝั่งเดียวกันมันก็ยังไงอยู่ ก็เลยมานั่งฝั่งเดียวกันผมก็เท่านั้นเอง

          ต่อข้อซักถามที่ว่าได้เคลียร์กับ เอมี่ หรือ ซี-ศิวัฒน์ บ้างไหม? ดาราหนุ่ม อ้วน-รังสิต ก็ได้ชี้แจงว่า ตนเองได้เคลียร์กับฝ่ายหญิงแล้ว ส่วนฝ่ายชายยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่มั่นใจว่า "ซี" คงไม่เข้าใจผิดอย่างแน่นอน

          อ้วน รังสิต : ผมยอมรับนะว่าผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีข่าวว่า ทำให้เค้าสองคนร้าวฉานกัน แต่ผมก็คุยก็เคลียร์กับเอมี่ว่าอะไรยังไง เราสนิทกันเพราะต้องร่วมงานละครด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ส่วนกับซีผมก็อยากเคลียร์นะ เราก็คุยกันได้ แต่ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ผมเข้าวงการมายังไม่มีโอกาสเจอเค้าเลยด้วยซ้ำไป แต่เชื่อว่าเค้าก็คงไม่น่าจะเข้าใจผิด เพราะซีกับเอมี่เค้าเป็นคู่รักที่น่ารักมาก ๆ

          อย่างไรก็ตาม หนุ่มอ้วน-รังสิต ยังได้ยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ สาวเอมี่ ว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และต่อไปก็ไม่จำเป็นต้องระวังตัวอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งสิ้น

          อ้วน รังสิต : ยืนยันเลยครับว่าผมกับเอมี่เป็นเพื่อนกันจริง ๆ คือเราสนิทกันเพราะเราต้องร่วมงานด้วยกัน แล้วเอมี่เค้าเป็นคนที่เฟรนลี่อยู่ แล้ว ถามว่าต่อไปผมต้องระวังตัวอะไรไหมเหรอ...ผมคิดว่าคงไม่นะ ผมก็คงใช้ชีวิตเหมือนเดิม ตามปกติ เพราะเราคิดว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรเสียหายอยู่แล้วครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วน ปัดเป็นมือที่ 3 แทงหลัง ซี ควง เอมี่ กินข้าว โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:44:15 3,356 อ่าน
TOP
x close