แพม ปรี๊ดข่าวชิงสุกก่อนห่าม ยันยังโสดและสด

แพม ปานพิมพ์
แพม ปานพิมพ์


แพม ปรี๊ดข่าวชิงสุกก่อนห่าม ยันยังโสดและสด (ไทยรัฐ)

          แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ เซ็กซี่สตาร์คนใหม่ ปฏิเสธข่าวลือ ริชิงสุกก่อนห่ามกับหนุ่ม ไม้-บวรพจน์ ใจกันทา ยันเพิ่งคบจะทำไปเพื่ออะไร ชี้เป็นผู้หญิงมีแต่เสียกับเสีย..

          หลังจากขยันอวดโฉมโนมเนื้อขึ้นปกนิตยสารให้เกลื่อน ทั้ง mars, maxim, zoo ฯลฯ ล่าสุด แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ รับเชิญไปเล่นละครซิทคอมสุดฮิต เป็นต่อ ถึงฝีมือจะไม่จัดจ้าน แต่ก็เล่นเจิดแจ่ม จนทีมงานชื่นชมกันยกใหญ่ ทำเอาสาวแพมยิ้มหน้าบานไปหลายวันทีเดียว

          ส่วนการถ่าย อาลัวร์ ฮอต เกิร์ล ชุด 3 (Allure Hot Girls Vol.3) สาวแพม การันตีนั่งยันนอนยันว่า ไม่มีแอ๊บ เย้ายวนชวนหลงไหลเป็นที่สุด เบิร์นไขมันเฟิร์มหุ่นมาเพื่ออาลัวร์  แต่ยังปฏิเสธว่าไม่มีหนุ่มมารุมตอมเยอะอย่างที่คาด "ก็พอมีบ้าง จะว่าไม่มีเลยก็จะเลย ก็แลดูสะตอไปหน่อยใช่มั้ยคะ แพมคิดว่าเราอายุยังน้อยอยู่ จะมัวแต่คิดถึงเรื่องเซ็กซ์เรื่องรักอย่างเดียว มันก็ไม่เข้าท่า ยังมีอะไรให้ต้องคิดและทำอีกเยอะ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน"

          สาวแพม ยังกล่าวถึงหนุ่ม ไม้-บวรพจน์ ใจกันทา ที่มีข่าวพากันตะลอนดูหนัง ฟังเพลง ว่า "เป็นเพื่อนที่รู้ใจมากที่สุดดีกว่าค่ะ ยอมรับว่าดูๆ กันอยู่ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก เพราะช่วงนี้แพมก็ยังต้องเรียน และมีงานให้ทำค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ที่ผ่านมาแพมมีแฟนแล้วรู้สึกว่าบางทีมันก็สุขนะ แต่บางทีมันก็ทุกข์เกินไป แพมเชื่อว่าแรกๆ เวลาคบกันมันก็ดูดี ดูสวยงามไปหมดแล้ว แต่พอนาน ๆ ไป เราจะเริ่มเห็นธาตุแท้ของคน ๆ นั้นมากขึ้น ๆ กับไม้ แพมขอเวลาอีกพักใหญ่ๆ เพื่อความชัดเจน จะได้ไม่ต้องมาเสียอกเสียใจ เจ็บใจเหมือนครั้งที่แล้ว ๆ ค่ะ"

          สาวเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ ยังปรี๊ดแตกกับข่าวเมาท์ว่า ริชิงสุกก่อนห่ามกับไม้ ว่า "ไม่จริงค่ะ แพมก็ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน กล้ายืนยัน เพิ่งคบกันเอง จะทำไปแบบนั้นเพื่ออะไรค่ะ เราเป็นผู้หญิงมีแต่เสียกับเสีย แพมมองว่าคนเราคบกัน ความรักต้องมาก่อนค่ะ ส่วนเรื่องนั้นค่อยว่ากันทีหลัง"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพม ปรี๊ดข่าวชิงสุกก่อนห่าม ยันยังโสดและสด โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:59:01 4,460 อ่าน
TOP
x close