โต๋ ส่งเพลง Everyday ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร



โต๋ ส่งเพลง “Everyday” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!!!  แทนความรู้สึกและความทรงจำดี ๆ ก่อนบินเรียน “ภาษาจีน”ที่ไต้หวัน (โซนี่ มิวสิค)


          โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องนักเปียโนมากความสามารถ เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "Everyday" ในอัลบั้มชุด  Piano & I Part 3 ซึ่งเป็นเพลงที่สื่อความหมายแทนความรู้สึกและความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาการทำงาน ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงทิ้งท้ายก่อนที่โต๋จะไปเรียน "ภาษาจีน" ที่ไต้หวัน  และเพื่อเป็นการขอบคุณและสัญญากับแฟนเพลงทุกคนว่า "Everyday I miss u  yesterday  and  neverday จะอยู่ในใจไม่เคยที่จะจางหาย"

          เพลง "Everyday" เป็นเพลงป๊อบใส ๆ ฟังสบาย ๆ สไตล์ของโต๋ ที่มีลายเปียโนที่ชัดเจน "โต๋ได้มีส่วนร่วมในการทำ ทำนองและเรียบเรียง และได้พี่ บอย โกสิยพงษ์ มาเขียนเนื้อร้อง เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักความผูกพันธ์ และความทรงจำดี ๆ โต๋ตั้งใจทำขึ้นเพื่อเป็นสื่อแทนความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านเพลง เพลงนี้ซึ่งโต๋อยากมอบให้กับทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณและบอกกับทุก ๆ คนว่า ไม่ว่าจะเมื่อวาน วันนี้ หรือวันไหน ๆ โต๋ก็จะรักและคิดถึงทุก ๆ คนเราจะเหมือนอยู่ข้าง ๆ กันตลอดไม่มีวันลืมเลือน และหวังว่าบทเพลงของโต๋จะทำให้แฟนเพลงมีความสุขและก็คิดถึงผมนะครับ"

          "Everyday" ซิงเกิ้ล แทนความรู้สึกและความทรงจำดี ๆ ใหม่ล่าสุดจาก "โต๋  ศักดิ์สิทธิ์" 4 พฤศจิกายน นี้ ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต๋ ส่งเพลง Everyday ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:59:19 8,360 อ่าน
TOP
x close