บี้ สุกฤษฎิ์ โต้ข่าวแฟนคลับขอไม่ให้มีแฟน

บี้ สุกฤษฎิ์

บี้ สุกฤษฎิ์

แฟนคลับขอไม่ให้มีแฟน"บี้"โต้ไม่จริง
(คมชัดลึก)

          บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ปัดข่าวแฟนคลับไม่ให้มีแฟน เปรยความรักไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว มั่นใจชอบใครแฟนคลับก็เชียร์คนนั้น

          เป็นที่รักของแฟนนคลับ จนมีข่าวเม้าท์ว่าแฟนคลับหวง บี้ สุกฤษฎิ์ ถึงขนาดขอไม่ให้มีแฟน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้รับการชี้แจงดังนี้

          บี้ สุกฤษฎิ์ :ไม่จริง  ถ้ามีแฟนจริง ๆ ก็ไม่กลัวแฟนคลับแอนตี้ เพราะผมไปแอบอ่านในเวบบอร์ดแฟนคลับบ่อย ๆ เขาจะเขียนว่าบี้ชอบใครเขาก็เชียร์ด้วย เวลาเราเล่นละครกับคนนั้น เล่นเอ็มวีกับคนนี้ แล้วมีข่าวกิ๊กกัน เขาก็อยากให้เราเป็นแฟนกันจริง ๆ  เผอิญแฟนคลับผมทุกคนน่ารัก ให้เกียรติกัน และให้กำลังใจโดยไม่หวังสิ่งตอนแทน เขาบอกเห็นบี้มีความสุขเขาก็มีความสุข

ทำไมยังไม่มีแฟนเป็นตัวตน

          บี้ สุกฤษฎิ์ :ที่ยังไม่มี ไม่ได้กลัวเรตติ้งตก ผมคิดว่าเดี๋ยวนี้คนคงดูที่ผลงานกันแล้ว ช่วงนี้เดินสายทั่วประเทศสองสามเดือน มีละครเรื่อง "ดอกรักริมทาง" ของเอ็กแซ็กท์ จะเปิดกล้องต้นเดือนธันวาคม ออนแอร์ประมาณกุมภาพันธ์ จริง ๆ แล้วผู้กำกับไม่ว่าง เขาติดถ่ายละครเรื่องอื่นอยู่ เลยต้องเลื่อนถ่ายไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ได้ฤกษ์เปิดกล้องธันวาคม ละครน่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้  บทเรื่องนี้เหมือนเป็นช่างภาพ แล้วก็มีนางเอกมาปลอมตัวเป็นคนใช้ที่บ้าน แล้วก็มีเรื่องมีราวเกิดขึ้น เรื่องนี้อาจไปเวิร์กช็อปถ่ายภาพนิดหนึ่ง เพื่อที่ว่าท่าทางการถ่ายภาพจะได้ทะมัดทะแมง

          บี้ สุกฤษฎิ์ :ส่วนงานเพลง บี้บอกว่า น่าจะเป็นกลางปีหน้า ตอนนี้เริ่มประชุม ทั้งนี้ไม่ได้รีบเรื่องผลงานเพลง งานเพลงชุดนี้อาจนานนิดหนึ่ง เพราะเพิ่งมีคอนเสิร์ตจบไป และตอนนี้ก็มุ่งไปที่งานละครก่อน ส่วนงานเพลงก็จะทยอยออกเป็นซิงเกิ้ลมาพร้อมละคร

ทราบไหมว่าอาร์กำลังเศร้า

          บี้ สุกฤษฎิ์ :รู้ว่าอาร์อกหัก ไม่ได้คุยกัน เพราะปกติผู้ชายไม่ค่อยปรึกษากันเรื่องนี้ และผมรู้ว่าคงมีคนโทรหาเขาเยอะแล้ว ผมก็เลยส่งข้อความให้ ว่าเราเป็นกำลังใจให้กันตลอด จริงแล้วความรักไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัว ทุกคนสามารถรักได้และผมก็ไม่กลัวที่จะรัก แต่เลือกที่จะรัก อาจเลือกเยอะไปหน่อยทุกวันนี้เลยยังไม่มีใครเข้ามา



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Centerpoint
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ สุกฤษฎิ์ โต้ข่าวแฟนคลับขอไม่ให้มีแฟน อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:35:46 3,322 อ่าน
TOP
x close