ต่าย ไม่แคร์คบเด็ก แฟนคลับ เชน น่ารัก

ต่าย ชัชฎาภรณ์

ต่าย ชัชฎาภรณ์

ไม่แคร์คบเด็ก"ต่าย"ยิ้มแฟนคลับ"เชน"น่ารัก
(คมชัดลึก)

          ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ยังไม่ขอเรียก เชน ไนซ์ทูมีทยู เป็นแฟน ขอใช้เวลานานกว่านี้ ออกปากคบได้ทุกเทศทุกวัย รับแรก ๆ มีกังวลเรื่องแฟนคลับนักร้องดัง แต่ตอนนี้สบายใจได้

          เปิดตัวรักต่างวัยอีกคู่แล้ว สำหรับ ต่าย ชัชฎาภรณ์ และ เชน ธนา ลิมปยารยะ ซึ่งเวลานี้นักแสดงสาวยืนยัน ว่ายังไม่ขอใช้คำว่าแฟน เพราะยังสนิทกันน้อย ด้วยต่างคนต่างยุ่ง ไม่มีเวลาได้ศึกษากันอย่างจริ ง ๆ หากจะใช้คำว่าแฟน คงต้องขอเวลามากกว่านี้ เพราะไม่อยากเสียใจภายหลัง แต่อย่างไรก็ดี คนก็แซวกันไปหมดแล้วว่าสาวต่ายเคี้ยวหญ้าอ่อน เรื่องนี้ ต่าย ถามกลับ

          ต่าย : คบ เด็กแล้วไงล่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วไม่ได้จำกัดอายุ คนที่ต่ำกว่า 25 ปี จะไม่คบ ต่ายคบ ได้ทุกเพศทุกวัยจริง ๆ ไม่จำเป็นว่าต้องอายุเท่าไหร่ จริง ๆ แล้วเราเจอกันตามงาน ก็นานแล้วเหมือนกัน แต่มีโอกาสสนิทกันช่วงหลัง ๆ ด้วยความที่เล่นกีฬาคล้าย ๆ กัน ชอบตีแบดมินตัน โยนโบว์ลิ่ง แต่ส่วนมากจะไปกันเยอะ ๆ มากกว่า ด้วยกิจกรรมมันต้องเล่นหลาย ๆ คน อย่างโยนโบว์ลิ่ง แต่พอดีเหมือนเป็นจังหวะชีวิต ที่คิดว่าน่าจะได้หัวเราะบ้าง ได้ยิ้มบ้าง

          ต่าย :  ส่วน แฟนคลับเชนน่ารักมาก เราได้มีโอกาสคุยกันในเฟซบุ๊กกับน้อง ๆ แฟนคลับเขาก็น่ารักดี เขาเข้าใจ ด้วยความที่เชนดูแลแฟนคลับดีมาก เขาสนิทกับแฟนคลับมาก บางทีเขาต้องไปงาน ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอแฟนคลับ เขาก็จะบ่น ๆ แบบเสียใจนิดหนึ่ง แต่ว่าแฟนคลับก็เข้าใจเขา อะไรที่เชนทำแล้วมีความสุข แฟนคลับเขาก็เข้าใจ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกัน กลัวแฟนคลับเขาหวง ว่าทำไมมาสนิทกับเราด้วย แต่เท่าที่พอทราบ ก็ไม่มีอะไร น้อง ๆ ทุกคนก็น่ารัก

เชน เองก่อนหน้านี้ถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้คนหนึ่ง กังวลบ้างหรือไม่

          ต่าย :  ต่าย ว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้นะ แต่อยู่ที่ว่าจะบริหารความเจ้าชู้ของตัวเองให้ถูกที่ถูกเวลาแค่ไหน ต่ายว่า ให้เขาแสดงออกมาเป็นตัวตนของเขาจริง ๆ ดีกว่า เรื่องแบบนี้คงห้ามไม่ได้ แต่ถ้าเขาอยากปรับ อยากเปลี่ยน หรือยังอยากเจ้าชู้อยู่ เขาตอบตัวเองได้ ถ้าเราไปบังคับ วันหนึ่งเขาก็ต้องกลับมาเป็นตัวเอง ให้เขาเป็นตัวเองดีกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย ไม่แคร์คบเด็ก แฟนคลับ เชน น่ารัก โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:40:59 4,200 อ่าน
TOP
x close