บอย ปกรณ์ ชี้ข่าวรับส่ง หยาด คงสื่อสารผิด

บอย ปกรณ์ - หยาดทิพย์

บอย ปกรณ์ - หยาดทิพย์

บอย ปกรณ์ ชี้ข่าวรับส่งหยาด คงสื่อสารผิด
(ข่าวสด)

          บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกดาวรุ่งช่อง 3 ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ปาย อินเลิฟ ที่แบล็คแคนย่อน ศูนย์สิริกิติ์ เมื่อ 3 พ.ย. พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงข่าวพัวพันนางเอกร่วมช่อง หยาดทิพย์ ราชปาล เรื่องไปรับไปส่ง ว่าอาจเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน

          บอย ปกรณ์ :ผมว่าเขาไม่น่าจะพูดอย่างนั้นอาจะเป็นการสื่อสารที่ผิดก็ได้ กับหยาดรู้จักกันเฉย ๆ เท่าที่จำได้เคยเจอกันตามงานช่องบ้าง 2-3 ครั้ง ถ้าคุยกันมากสุดเห็นจะเป็นงานบริจาคเลือดของช่อง 3 มั้งที่คุยกันเยอะสุด แต่ไม่ถึงกับมีเบอร์หากัน ได้คุยแต่บีบี กันมากกว่า ได้ยินข่าวก็ตลกเลย

          บอย ปกรณ์ :อาจเป็นเพราะว่าหยาดเขาเล่นละคร สู้ยิบตา ซึ่งทีมงานฝ่ายเสื้อผ้าทีมเดียวกับที่ทำเรื่องไฟรักอสูร ไม่ซีเรียสกับข่าว เป็นธรรมชาติทำงานตรงนี้ก็ต้องตกเป็นข่าวอยู่แล้ว อย่างมีข่าวกับ ตาล (กัญญา รัตนเพชร์), พี่จอย (รินลณี ศรีเพ็ญ) หรือแม้แต่ รัน (ณัทธทมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ) ก็ชัดเจนและเคลียร์ได้ ไม่อึดอัดอะไร เพียงแต่ว่า ปฏิเสธไปก็มีข่าวว่าผมเป็นเกย์ซะงั้น และพอเปิดตัวว่ามีคนที่ดูใจอยู่แล้วก็กลับกลายเป็นว่ากลบกระแส

เป็นข่าวกับหยาด กลัว เอส วรฤทธิ์ เข้าใจผิดหรือไม่

          บอย ปกรณ์ :ไม่กลัวพี่เขาเข้าใจผิดหรอก เพราะตัวหยาดเองเขาน่าจะรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร ส่วนคนของผมเขา ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมยังเล่าให้ฟังอยู่เลยว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ ๆ รวมถึงข่าวกับหยาดด้วย ผมว่าไม่มีความจำเป็นต้องปิดบัง เพราะกลัวว่าเขาจะรู้สึกไม่ดี แต่ดีที่ว่าเขาไม่ระแวงผมเพราะเขาไว้ใจผมมาก

แล้วเรื่องที่ถูกจับจ้องว่าเป็นเกย์รู้สึกยังไงบ้าง

          บอย ปกรณ์ :ไม่ซีเรียส ตลกมากกว่า ผมเข้าใจคนที่มองนะอย่างบางทีตัวผมยังรู้สึกเลยว่าตัวเองเหมือน เพราะผมชอบนั่งไขว่ห้างแบบผู้หญิง และผมเป็นคนผอมเก้งก้างด้วยมือไม้ก็ไม่รู้จะวางไหน คนเลยมองแบบนี้นไม่ซีเรียสเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นผู้ชาย แม้ว่าตัวผมจะมีเพื่อนที่เป็นแบบนี้เยอะอย่างสไตล์ลิสต์ บางทีเราก็ไปกินข้าวกัน ไม่กลัวนะถ้าคนจะมองอย่างไร ผมบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ ชี้ข่าวรับส่ง หยาด คงสื่อสารผิด โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:48:10 2,186 อ่าน
TOP
x close