เก็ต-แก็งค์ คูณ 3 ซูเปอร์แก็งค์ คืนวงการ ในนามวง Soul-Da

Soul-Da โซล–ดา Soulda โซลดา
Soul-Da


เก็ต-แก็งค์ คูณ 3 ซูเปอร์แก็งค์ คืนวงการ โชว์ฝีมือใน กรีนไลท์โปรเจ็คท์ 2 (แกรมมี่)

          แกรมมี่ฯ เปิดไฟเขียวให้คนมีฝีมือ ล่าสุดผุด Greenlight Project 2 ควบคุมการผลิตโดย กฤช กฤษณาวารินทร์ แห่งทีมเวิร์คแก็งค์ เป็นอัลบั้มที่รวมศิลปินที่มีความสามารถให้โชว์ฝีมือกันเต็มที่

          อาทิ โอ๋ (ฟูตอง) สาวมากความสามารถกับซิงเกิ้ลเพลง ฆ่าตัวตาย ที่สร้างความฮือฮาให้กับคนในวงการเพลงอินดี้ มิ้น-สวรรยา กับซิงเกิ้ลเพลง ฉันคิดอย่างนั้น เพลงดนตรีใส ๆ ในแนวเจแปนนิสโซลที่ไปถ่ายทำ MV กันถึงประเทศญี่ปุ่น ป๋อง-ศรัณย์ นักร้องหนุ่มหน้าใหม่ที่มาพร้อมกับเสียงร้องที่มีคุณภาพกับเพลง ย้ำคิดย้ำจำ และวง The Zebras กับเพลง เบา ๆ หน่อย ที่มาวาดลวดลายของเพลงได้อย่างสนุก ๆ สนาน และล่าสุดวง Soul-Da (โซล–ดา) วงน้องใหม่ 5 หนุ่มที่มากความสามารถกับเพลงในแนวโซลป๊อบในเพลง ขอบคุณน้ำตา โดยมี ปอ-ธีรวัฒน์ อุนจะนำ(ร้องนำ), ท็อป-วุฒิชัย กิตติพัฒนะชัย (เบส), ตี-ตีรวาร มาสนันท์ (กลอง)และ 2 หนุ่มคู่แฝดอดีตวงคูณ 3 ซูเปอร์แก็งค์ เก็ต-แก็งค์ สืบสกล และ สืบสกุล สืบสหการ ในตำแหน่งคีย์บอร์ดและ กีตาร์

          ฝาแฝด เก็ตและแก็งค์ อดีตวง คูณ 3 ซูปเปอร์แก็งค์ กลับมาอีกครั้งกับแนวเพลงโซลเผยถึงงานครั้งนี้ว่า "เราสองคนก็ไม่ได้หายไปไหนยังอยู่ในวงการดนตรี ผมและเพื่อน ๆ ในวงเราเรียนเอกดนตรีกันทั้งหมดแล้วก็คลุกคลีเรื่องดนตรีกันมาตลอด ส่วน ท็อป กับ ตี เจอกับเรา (เก็ต  แก็งค์) ตั้งแต่สมัยเรียนและก็รวมตัว ร่วมกันหาที่แสดงสดเพื่อฝึกฝนฝีมือกันมาตลอด จนได้มาเจอกับ ปอ นักร้องนำเสียงดีมีเอกลักษณ์ที่น่าจับตามอง

          สำหรับเพลง ขอบคุณน้ำตา ก็เป็นเพลงที่พวกเราได้ทำกันขึ้นมา แล้วนำมาเสนอพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ ที่เคยดูแลพวกเราตั้งแต่สมัย คูณ 3 ซูเปอร์แก๊งค์ ซึ่งพี่กฤช ก็ได้ให้คำแนะนำให้พวกเราทั้งในเรื่องดนตรี และเนื้อร้อง จนในที่สุดเพลงนี้ก็ได้มาอยู่ใน Greenlight Project 2

          ขอบคุณน้ำตา เป็นเพลงช้ามีมุมมอง ที่จะทำให้ความสำคัญของ น้ำตา เปลี่ยนไป เมื่อน้ำตา ที่เป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนแอ กลับแปรเป็น หยดน้ำเล็ก ๆ ที่ปลุกให้ใครคนหนึ่ง เข้มแข็งขึ้นอีกครั้ง เพลงนี้ฟังสบาย แนวป๊อปออกโซลนิด ๆ เติมสีสันด้วยเสียงแซกโซโฟนด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะครับ"

          ส่วนเรื่องการร้อง ปอ-ธีรวัฒน์ เล่าให้ฟังว่า "ร้องยากเหมือนกันครับสำหรับเพลงนี้ ปอ จะมีปัญหาเรื่องการหายใจไม่ค่อยทัน ก็ต้องออกกำลังกายและฝึกการใช้ลมหายใจ ซึ่งช่วยเราได้มากเลยครับ"

          ใครที่มีอยากรู้ว่าเพลง ขอบคุณน้ำตา ของวง Soul-Da รวมถึงเพลงอื่น ๆ อีกหลายแนวที่แกรมมี่เปิดไฟเขียวให้ จะเพราะขนาดไหน คงต้องติดตามกันได้ในอัลบั้ม Greenlight Project 2 วางแผงแล้ววันนี้ หรือที่ www.gmember.com และ www.werkgang.com หรือถ้าอยากดาวน์โหลดเป็นริงโทน เสียงรอสาย หรือแบบเต็มเพลงก็เพียงกด *1230082 แล้วโทร.ออก

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็ต-แก็งค์ คูณ 3 ซูเปอร์แก็งค์ คืนวงการ ในนามวง Soul-Da โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:06:59 13,542 อ่าน
TOP
x close