โต้ สุหฤท ประชดผี แจกฟรีโค้ดดาวน์โหลดเพลง สุหครับ ในงาน แฟต เฟสฯ 9

โต้ สุหฤท สยามวาลา
โต้-สุหฤท สยามวาลา


โต้-สุหฤท ประชดผี แจกฟรีโค้ดดาวน์โหลดเพลง สุหครับ ในงาน แฟต เฟสฯ 9 (โซนี่มิวสิค)

          เรียกว่าศิลปินเพลงทุกคน ทุกค่าย ชั่วโมงนี้ต้องสู้กับ ผี ในวงการเพลงแบบหน้าดำคร่ำเครียด แต่ยังมีศิลปินอิสระอย่าง โต้-สุหฤท(สุ-หะ-ริด) สยามวาลา ที่ใช้เวลาว่างจากธุรกิจเครื่องเขียนตราช้างมาทำงานเพลงแนว อิเลคทรอนิคส์ ที่ชื่นชอบ แถมเพลงล่าสุดที่ชื่อ สุหครับ ยังได้ 2 หนุ่ม บอล-เมื่อย วงสครับ มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง ทำให้เพลงฮิตสุด ๆ พุ่งติดอันดับ 2 คลื่น แฟต เรดิโอ อยูในขณะนี้

          ณ จุด ๆ นี้ โต้ สุหฤท จึงประกาศตัว ไม่แคร์ ผี แถมยังประชดด้วยการแจกโค้ดดาวน์โหลดให้แฟนเพลง ฟรี ๆ ในงาน แฟต เฟสติวัล 9 ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ด้วย โดย โต้ แจงที่มาให้ฟังว่า

          "คือจริง ๆ นอกเหนือจากธุรกิจที่ผมทำอยู่ ผมก็ทำงานในวงการเพลงมาระยะนึงแล้วครับ ทั้ง เป็นดี.เจ.ที่แฟต เรดิโอ, เป็นดี.เจ.เปิดแผ่นในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เคยออกอัลบั้มมา 2 ชุด ชื่อ สุหฤท ในปี 1996 และ Digital Punk ในปี 2002 มีแฟนคลับที่ติดตามผลงานพอสมควรแต่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักกันมากนัก ผมมีแนวเพลงที่ชัดเจนคือเป็นแนว อิเลคทรอนิคส์ อีกเรื่องที่มองปุ๊บรู้ปั๊บว่าเป็น สุหฤท คือการแต่งตัว เวลาออกงานผมชอบแต่งจัวจี๊ด ๆ จะครีเอทเป็นพิเศษสำหรับทุกงานให้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว

          กับเพลงล่าสุดที่ชื่อ สุหครับ มันคือการรวมกันระหว่างซาวน์แบบ อิเลคทรอนิคส์ ที่ผมถนัด บวกกับเนื้อร้อง-ทำนองและเสียงกีต้าร์ที่ คุณบอล กับ คุณเมื่อย วงสครับ แต่งให้ ทำให้ซาวน์ของเพลงนี้แตกต่างจากทุกเพลงที่ผมเคยทำเป็น อีเลคทรอนิคส์ ป๊อบ ที่ฟังง่าย ซึ่งตอนนี้ เพลงสุหครับ อยู่ในอันดับที่ 2 ในคลื่นแฟต เรดิโอ มันเป็นเรื่องเซอร์ไพร้ซ์ของผมมาก ๆ เพราะเป็นอันดับชาร์ทเพลงสูงสุดตั้งแต่ผมทำงานเพลงมา ทำให้แฟนพลงหลายคนถามถึงเพลงนี้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปเพราะผมทำออกมาเป็นซิงเกิ้ล

          ผมเลยคิดว่าไหน ๆ ผมก็มีคิวต้องขึ้นเวทีที่งาน แฟต เฟสติวัล 9 อยู่แล้ว ก็เลยจะเอาเพลง สุหครับ และงานเพลงทั้งหมดไปพบกับแฟนเพลงทุกคนเป็นครั้งแรกในวันนั้นพร้อมกันเลยทีเดียว ที่ บูธสุหฤท ซึ่งจะรวมเอาผลงานที่เป็นลิขสิทธิ์ของผมตั้งแต่เริ่มทำจนถึงปัจจุบันมาให้ดูให้ฟังกันครบถ้วน

          นอกจากนั้นยังมีเสื้อยืดดีไซน์เก๋ ที่ใครได้เป็นเจ้าของแล้วผมจะแถม พาสเวิร์ด และ โค้ดดาวน์โหลด ให้ไปด้วยฟรี ๆ ซึ่งสามารถใช้โหลดเพลงของผมแบบถูกกฏหมายได้จากเว็บ www.suharit.com หรือถ้าใครยังไม่รู้จักตัวตน ยังไม่รู้จักงานเพลงของผม ก็แวะมาทักทายกันก่อน หรือจะแวะมา เฮนน่า ลายดอกไม้สวย ๆ ที่ผมเตรียมไว้ให้ก็ได้ หวังว่าคงได้พบกันนะครับ" โต้ สุหฤท ชวน

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้ สุหฤท ประชดผี แจกฟรีโค้ดดาวน์โหลดเพลง สุหครับ ในงาน แฟต เฟสฯ 9 โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:26:07 2,765 อ่าน
TOP
x close