ปั้นฝัน P2WARSHIP ส่งเพลงแรก มหาลัย จากโปรเจ็คส์ใหม่ หนังสือพูดได้

ปั้น พงศธร แก้วสุข
ปั้น-พงศธร แก้วสุข


ปั้นฝัน P2WARSHIP ส่งเพลงแรก มหาลัย จากโปรเจ็คส์ใหม่ หนังสือพูดได้ (โปสการ์ดมิวสิค)

          ปั้นฝัน คือนามปากกาของ ปั้น-พงศธร แก้วสุข นักแต่งเพลง สมาชิกและหนึ่งในผู้ก่อตั้งวงดนตรีอารมณ์ดี P2WARSHIP และ COOKIE UNITED เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเช่น เพลงจอมยุทธ์ , อย่า อยู่ อย่าง อยาก, เมารัก , ตื่นเถิดชาวยุทธ์ , เพลงละครบ้านนี้มีรัก ( P2WARSHIP ) , สุขสันต์วันเกิด , จอมโจร ( COOKIE UNITED) , ร้อยเพลงรัก ( BTS ) ฯลฯ และอยู่เบื้องหลังผลงานศิลปินต่าง ๆ อาทิเช่น D2B , LABANOON , CANTAROOT , PORKEEPERS , ALBUM  JAZZ AFTER HOUR ฯลฯ

          อีกด้านหนึ่งปั้นมีผลงานด้านหนังสือ โดยเป็นอดีตบรรณาธิการสำนักพิมพ์กกกกก่อกิจ มีผลงานสัมภาษณ์ชื่อ รักนักแต่งเพลงเท่าเพลงไหม และมีผลงานเรื่องสั้นมาแล้วสองเรื่องคือ รถทัวร์สายไหม และ เรื่องสั้นดันยาว

          วันนี้เขามากับโปรเจ็คส์ใหม่ส่วนตัว หนังสือพูดได้ โดยเชื่อมทั้งสองสิ่งที่เขารักคือเพลงและหนังสือเข้าด้วยกัน โดยได้ส่งเพลงแรก มหาลัย ( UNIVERSITY ) เพลงเนื้อหาน่ารักสบาย ๆ ซึ่งมีคณะซ่อนอยู่มากกว่า 20 คณะ ซึ่ง ปั้นฝัน เขียนเนื้อร้องทำนอง โปรดิวซ์และฝากเสียงร้องเอง มาให้ฟังเป็นเพลงแรก และจากนี้จะมีเพลงทยอยออกมาให้ฟังเรื่อย ๆ ในนาม ปั้นฝัน

          โดยเพลงเหล่านี้จะเป็นเพลงประกอบหนังสือเรื่องสั้นลำดับที่ 3 ของเขา โลกของฉัน โลกของเธอ และโลกของเรา ซึ่งหนังสือจะตามมาในภายหลังจากที่ได้ส่งเพลงมาให้ฟังแล้วจำนวนหนึ่ง ขอเชิญมาร่วม ปั้นฝัน กับความฝันก้อนเล็ก ๆ ก้อนนี้ไปพร้อม ๆ กัน…

ฟังเพลง มหาลัย  -  ปั้นฝัน ได้ที่นี่

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Postcard Music


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปั้นฝัน P2WARSHIP ส่งเพลงแรก มหาลัย จากโปรเจ็คส์ใหม่ หนังสือพูดได้ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา 12:00:21 2,964 อ่าน
TOP
x close