บี้-สุกฤษฎิ์ สุดปลื้มคว้าปริญญาตรี

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

บี้ สุกฤษฎิ์
บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว


บี้-สุกฤษฎิ์ สุดปลื้มคว้าปริญญาตรี (สยามดารา)

          บี้-สุกฤษฎิ์ ชื่นมื่น เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี ท่ามกลางความยินดีของพ่อ แม่ และแฟนคลับคับคั่ง ยิ้มร้าได้ของขวัญเพียบ นับรวมได้กว่า 1 กระบะ

          เป็นทั้งขวัญใจและตัวอย่างที่ดีของเยาวชนจริง ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มหน้ามนต์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เพราะนอกจากงานเพลงจะโด่งดัง คิวแน่นเอี๊ยด จนไม่มีเวลาพักผ่อนแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมุ่งมั่นเรียนจนสำเร็จ โดยเมื่อเช้าวันที่ 10 พ.ย. 52 นักร้องหนุ่มขวัญใจได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี (บางมด) ที่ไบเทค บางนา

          โดยบรรยากาศของพิธีรับปริญญาในครั้งนี้ คึกคักเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีรุ่นน้องมาบูม ร้องเพลงมอบให้บี้แล้ว ยังมีกลุ่มแฟนคลับมากมายมามอบของขวัญเพื่อให้กำลังใจกับ บี้ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี ปริม-กณิการ์ วีรวรรณ ภรรยาสาวสวยของ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และเหล่าพีอาร์ค่ายเอ็กแซ็กท์ มาร่วมกันแสดงความยินดี และมอบช่อดอกไม้ให้อีกด้วย

          ด้านหนุ่ม บี้ ก็หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสในชุดครุยสีแดงขลิบทอง โดยมีคุณพ่อวิจิต และ พรรธิภา วิเศษแก้ว ยืนยิ้มด้วยความภาคภูมิอยู่เคียงข้าง ซึ่ง หนุ่มบี้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าที่ผ่านมาทำงานหนักมาก แต่สุดท้ายก็ยังเจียดเวลามาเรียนจนสำเร็จในที่สุด

          ''ดีใจที่เรียนจบ ที่ผ่านมาลำบากมากทั้งเรียนทั้งทำงาน แต่พอมีวันนี้ก็ภูมิใจที่สามารถคว้าใบปริญญาได้ส่วนเรื่องการเรียนต่อ ก็วางแผนไว้อีกประมาณ 1-2 ปี MBA แต่ยังไม่รู้ว่ามหาวิทยาลัยอะไร แล้วก็อีกประมาณ 2 ปี อาจจะมีหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจ แต่ตอนนี้คิดว่าก็คงต้องทำงานด้านบันเทิงก่อน''

          ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ใครมาให้กำลังใจบ้าง หนุ่มบี้ก็ยิ้มจนแก้มปริ บอกว่า มีแฟนคลับซื้อของขวัญมาให้จนเต็มรถกระบะเลยทีเดียว ''วันนี้เหรอครับ ก็มีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ปริม แล้วก็แฟนคลับมามากมาย ได้ของขวัญจากแฟนคลับเยอะมาก ทั้งวันจริงและวันซ้อม รวมกันกระบะหนึ่ง'' ต่อข้อถามเรื่องหัวใจว่าเมื่อไหร่จะมีหวานใจซักที เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มบี้บอกหัวใจยังว่าง ตอนนี้ขอลุยงานเพลงและด้านวงการบันเทิงก่อนเหมือนเดิม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้-สุกฤษฎิ์ สุดปลื้มคว้าปริญญาตรี โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:31:58 6,000 อ่าน
TOP
x close