อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ของ เต้น นรารักษ์ กระแสแรง

เต้น ไมค์ไอดอล เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง
เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง


อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ กระแสแรง !!! เต้น นรารักษ์ ขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ (แกรมมี่)

          พกพาพลังและความสามารถในการร้อง มาส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง กับซิงเกิ้ลล่าสุด อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ เพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ที่มาแรงสุด ๆ เรียกว่าแค่เพียงสัปดาห์แรก ก็กระโดดเข้าชาร์ต และเข้าสู่ท็อปไฟว์ในสัปดาห์ที่สอง ล่าสุดกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          เต้น กล่าวว่า "อย่างแรกเต้นขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุน และชื่นชอบเพลง อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ด้วยค่ะ ตั้งแต่ปล่อยเพลง ก็มีฟีดแบ็กกลับมารวดเร็วมาก ส่วนใหญ่บอกชอบเนื้อหาของเพลง ที่แทนคำพูด คำขอร้องจากคน ๆ หนึ่งที่เหงาและต้องการการเอาใจใส่จากคนรัก

          ล่าสุดทางพี่ทีมงานบอกว่า เพลงติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว ได้ยินแล้ว ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่เต้นเชื่อว่านักร้องทุกคนคาดหวังอยากให้เพลงของตัวเองเป็นที่ชื่นชอบ ซึ่งทั้งหมดก็มาจากแฟน ๆ ที่คอยให้การสนับสนุน และช่วยกันขอเพลง อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ของเต้นค่ะ ถือเป็นพลังที่คอยเติมเต็มให้เต้นได้มุ่งมั่นพยายาม และปรับปรุงตัวเองให้เต็มที่ เพื่อที่เต้นจะได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง และเสียงเพลงของเต้นจะทำให้คนฟังมีความสุขค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง ได้ในรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ของ เต้น นรารักษ์ กระแสแรง อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:53:08 8,444 อ่าน
TOP
x close