เปียนิสโม่ โชว์เจ๋ง รายการสดน้อยใหญ่คว้าตัวร่วมรายการ

Pianismo เปียนิสโม่
Pianismo เปียนิสโม่


เปียนิสโม่ โชว์เจ๋ง รายการสดน้อยใหญ่คว้าตัวร่วมรายการ (midpm)

         ขายดิบขายดีกับรายการโทรทัศน์ทั้งหลายที่คว้าศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่ อย่างวง PIANISMO (เปียนิสโม่) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก ณัฐชา โภคาพันธ์ (นัท) - ร้องนำ, วสวัตต์ มีแก้ว (ลูป) – กีตาร์, สืบพัฒน์ ลีเลิศพงษ์ (ไปป์) - กีตาร์, ชานนทร์ ช่างอาวุธ (ลอว์) - กลอง

         เจ้าของงานเพลง MORPH  ลอกคราบ และเพลงติดลมบนอย่าง ความเหงา , ทิ้งน้ำตาไว้ที่เดิม และล่าสุดกับเพลง หัวใจหายไป ที่ได้นักดนตรีมือดีอย่าง จั๊ก-ชวิน มาร่วมแต่งทำนองให้อีกด้วย ทำให้ตอนนี้วงนี้กลายเป็นที่จับตามองของวงการดนตรี และรายการทีวีต่าง ๆ ที่จับจองคิวกันยาวเหยียด ล่าสุดก็เพิ่งร้องโชว์กันสดในรายการซุปเปอร์สตาร์ มาหมาด ๆ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเหล่าสมาชิกวง เปียนิสโม่ มาเล่าให้ฟังว่า

         "ช่วงนี้พวกเราวง เปียนิสโม่ ก็เริ่มออกทัวร์ทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัดอยู่ค่ะ และก็มีไปอัดรายการต่าง ๆ ซึ่งแต่ละรายการต้องขอบอกเลยว่าพวกเราไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รับเชิญจากพี่ ๆ ทีมงาน เพราะพวกเราก็ยังเป็นวงน้องใหม่อยู่ เลยอยากถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานทุกรายการมาก ๆ ค่ะ ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้ขึ้นไปอยู่ตรงจุดนั้น

         ขอบคุณอีกครั้งค่ะที่เห็นในความสามารถและความตั้งใจจริงของพวกเราทุกคน เพราะกว่าที่พวกเราจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ผ่านอะไรกันมามากมายเหมือนนักดนตรีวงอื่น ๆ ซึ่งตอนนี้ ก็เริ่มได้รับเสียงตอบรับจากในกรุงเทพแล้วด้วยค่ะ จากที่พวกเราได้รับการตอบรับจากต่างจังหวัดมาก่อนหน้านี้

         จากเพลง หัวใจที่หายไป ที่ได้พี่จั๊กมาช่วยแต่งทำนองให้ และเร็ว ๆ นี้ ก็กำลังจะมีอีกหนึ่งซิงเกิ้ลคือ เชื่อในความรัก ซึ่งน่าจะได้ฟังกันต้นเดือนหน้าแน่นอนค่ะ บอกได้เลยว่าเพลงนี้อาจทำให้ทุกคนที่พลาดหวังมากจากรัก ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ก็ได้ค่ะ พวกเราว่าอัลบั้มนี้เหมือนเป็นการรวมทุกรูปแบบของความรักมาอยู่ในนี้ค่ะ มีทั้งสุข ทั้งสมหวัง ทั้งให้กำลังใจ อยากให้ลองฟังกันดูค่ะ ส่วนอัลบั้มจะวางประมาณต้นเดือน ธันวาคมนี้ค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
midpm


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปียนิสโม่ โชว์เจ๋ง รายการสดน้อยใหญ่คว้าตัวร่วมรายการ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:24:42 5,017 อ่าน
TOP
x close