Mission Save The World Concert คอนเสิร์ตพิทักษ์โลก 4 มิติ

Mission Save The World Concert
Mission Save The World Concert



          เนื่องในโอกาส 30 ปี โตโยต้ามหานคร สิงห์คอเปอเรชั่น และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา Presents Mission Save The World Concert คอนเสิร์ตพิทักษ์โลก 4 มิติ ครั้งแรกในประเทศไทย กระตุ้นคนไทยเป็น ฮีโร่ช่วยลดโลกร้อน

          ด้วยปณิธานมุ่งมั่นมาตลอดระยะเวลา 30 ปี ของ บริษัท โตโยต้า มหานคร จำกัด ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสาธารณะ ล่าสุดร่วมกับสองบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน บริษัท สิงห์คอเปอเรชั่น จำกัด และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เตรียมจัด Mission Save The World Concert คอนเสิร์ตพิทักษ์โลก เพื่อรณรงค์เรื่อง การลดภาวะโลกร้อน ในรูปแบบ คอนเสิร์ต 4 มิติ ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย

          ซึ่งผู้ชมจะได้อรรถรสอย่างถึงที่สุดในทุกด้าน ทั้ง สัมผัส ภาพ กลิ่น และเสียง ด้วยงบประมาณทั้งสิ้นประมาณ 20 ล้านบาท จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 18.00 น. เพียง 1 รอบเท่านั้น โดยคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จุดประกายและกระตุ้นให้ทุกคนในสังคมลุกขึ้นมาเป็น ฮีโร่ปกป้องดูแลโลกของเรา!

          คอนเสิร์ต Mission Save The World เป็นคอนเสิร์ตพิทักษ์โลก ในรูปแบบ 4 มิติครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ที่ผู้ชมจะได้รับอรรถรสครบถ้วนทุกด้าน ทั้ง สัมผัส ภาพ กลิ่น และเสียง โดยคอนเซ็ปต์เป็นการเปรียบเปรยภัยคุกคามที่เกิดจากโลกร้อน เป็นเสมือนหนึ่งอุกกาบาตที่จะพุ่งมาชนโลก หรือมนุษย์ต่างดาวจะมาบุกโลก ดังนั้นการปกป้องโลกให้พ้นจากภัยเหล่านี้ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับความร่วมมือจากทุก ๆ ฝ่าย อย่างเร่งด่วนที่สุด

          ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีเหล่าศิลปินมาร่วมกันมากมาย นำโดย วงกรู๊ฟไรเดอร์ส, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, คริส หอวัง, วีเจวุ้นเส้น, มาริสา แอนนิต้า, อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, วงทีโบน, โป่ง เดอะซัน, โป้ โยคีเพลย์บอย, บอย ตรัย ภูมิรัตน, บี พีระพัฒน์, ตู้ จรัลพงษ์ สุรัสวดี ฯลฯ

          รวมไปถึงผู้สนับสนุนงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ บริษัท สิงห์คอเปอเรชั่น จำกัด และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จะเป็นเสมือนหนึ่งวีรบุรุษ (HERO) ที่จะมาช่วยให้โลกพ้นภัยพิบัติ และเนื่องด้วยการทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มีองค์ประกอบของการจัดทำคอนเสิร์ต คือ การทำภาพยนตร์บวกกับการแสดงบนเวที จึงทำให้มูลค่าของการจัดทำสูงและใช้เวลาเตรียมงานนานพอสมควร เบื้องต้นบริษัทฯ ใช้งบประมาณราว 20 ล้านบาท เพื่อทุ่มเทให้งานคอนเสิร์ตพิทักษ์โลกครั้งนี้จุดประกายให้คนรักและหวงแหนสิ่งแวดล้อม ตลอดจนกระตุ้นให้คนในสังคมลุกขึ้นมาเป็น ฮีโร่ช่วยเหลือปกป้องโลกของเรา!

          คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการเล่าเรื่อง โดยจะเล่าเรื่องผ่านสื่อ 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ ภาพยนตร์ บวกกับระบบเสียง 2 ระบบ ระบบเสียงที่ 1 : คอนเสิร์ตเสียงแบบธรรมดา และระบบที่ 2 : Dolby  Surround 5.1 ซึ่งสื่อชนิดที่ 1 ปรากฎบนจอภาพ LED ขนาดใหญ่สอดคล้องไปกับการแสดงบนเวที ชนิดที่ 2 เสริมด้วย Special Effect ชนิดที่ 3 ภาพยนตร์และการแสดงบนเวทีจะสอดคล้องและเสริมซึ่งกันและกัน เพื่อความสมจริงมากที่สุด ซึ่งผู้ชมจะได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ตัวคอนเสิร์ตจะเล่าเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ภาพสดใสในอดีต จนกระทั่งถูกเทคโนโลยีต่าง ๆ ทำลายล้าง และในตอนสุดท้ายผู้ชมจะได้รู้ว่าพวกเรามีวิธีการใดที่จะมาสร้างโลกให้สดใสขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

          คอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 4 มิติ ผู้เข้าชมจะได้รับชมภาพ เสียง กลิ่น และได้สัมผัส แต่ที่เราพยายามสร้างต่อไปในมิติที่ 5 เพื่อช่วยให้ทุกคนมีอารมณ์ร่วมในการพิทักษ์โลกต่อไป วีรบุรุษ (HERO) ที่อยู่ในคอนเสิร์ตและทางผู้จัดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมทุกท่านที่มาเข้าร่วมคอนเสิร์ตนี้ จะกลายมาเป็นกองทัพผู้พิทักษ์โลกต่อไป

          รู้แล้วอย่าช้า! คุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งและสามารถเป็น ฮีโร่ช่วยโลกของเราได้เหมือนกัน เตรียมตัวพบกับ Mission Save The World Concert ในรูปแบบ คอนเสิร์ตพิทักษ์โลก ในรูปแบบ 4 มิติ ครั้งแรกในประเทศไทย ได้ใน วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เริ่มขายบัตรแล้วตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2552 ที่ Thaiticket Major บัตรราคา 500 / 800 / 1,200 / 1,500 / 2,000 โทรศัพท์จอง 02-2623456 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิชัยพัฒนา

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Mission Save The World Concert คอนเสิร์ตพิทักษ์โลก 4 มิติ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:11:51 2,394 อ่าน
TOP
x close