กาย ปัดหึง ต่อยปากแฟนคลับ แนนนี่

กาย รัชชานนท์ แนน เกิร์ลลี่เบอรี่

"กาย" ของขึ้นตามหึง "แนนนี่" ลือไล่ต่อยปากแฟนคลับ!! (ดาราเดลี่)

          รักกำลังหวานเชี๊ยบ พร้อม ๆ กับข่าวลือสุดฉาว ล่าสุด กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ก็ตกเป็นข่าวหึงโหดไล่ต่อยแฟนคลับ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอรี่ ซะงั้น ล่าสุด คู่รักวัยทีนได้ควงกันมาเปิดใจที่งานเปิดตัวหนัง 2012 วันสิ้นโลก โดย หนุ่มกาย เลยเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

          กาย : คือ จริง ๆ แล้วเราไปกินข้าวต้ม แล้วก็มีโต๊ะข้าง ๆ เขารู้จักเรา เขาก็ดื่มเบียร์กันอยู่นะครับ เขาก็จะมาขอถ่ายรูป แต่กายก็ไปกับพี่ที่เป็นผู้ใหญ่ ก็โอเคไม่มีอะไร แต่ทีนี้ พอกายไปเข้าห้องน้ำ ก็ไปกับพี่ผู้จัดการส่วนตัวครับ แนนนี่ก็อยู่ที่โต๊ะคนเดียว

          กาย : พอ กายมาก็ถามเขาว่า เกิดอะไรขึ้น มีเรื่องเหรอ เราเองก็ไม่ได้อยากมีเรื่อง ก็จ่ายเงินแล้วก็กลับบ้านเลยครับ ไม่มีต่อย ไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือว่าทะเลาะมีปากเสียงกันเลยครับ ก็มีเหตุการณ์แบบนี้แล้ว ก็เป็นเหมือนบทเรียน ก็บอกแนนนี่ว่า ถ้ามีเรื่องเกิดขึ้นเนี่ยมันไม่คุ้ม มันมีแต่เสียกับเสีย ทางที่ดีเราก็ระวังตัวกันเองดีกว่าครับ

          ด้าน สาวแนนนี่ บอกว่า " คือแฟนคลับคนนั้นเห็นว่า เราอยู่คนเดียวก็เข้ามาขอถ่ายรูป มาแซว แล้วเขาเมา ก็มีจะมากอด อะไรอย่างงี้อะค่ะ แต่ในใจก็คือไม่อยากยุ่งหรอกค่ะ เพราะเขาเมา พอมีเหตุการณ์แบบนี้ ก็โอเค คราวหน้าก็แค่ยิ้ม ทักทาย แล้วก็ไปดีกว่า"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาย ปัดหึง ต่อยปากแฟนคลับ แนนนี่ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:59:04 4,781 อ่าน
TOP
x close