ผู้ใหญ่ไฟเขียว พิชญ์-โฟร์ ร่วมงาน MV ด้วยกันครั้งแรก

ซีควินท์ Cquint
ซีควินท์ C-Quint


ผู้ใหญ่ไฟเขียว พิชญ์-โฟร์ ร่วมงาน MV ด้วยกันครั้งแรก!!! (อาร์เอส)

          เป็นอัลบั้มที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วประเทศมาโดยตลอด เพราะไปที่ไหนพวกเค้าก็จะมีแฟน ๆ ไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ ล่าสุดหนุ่ม ๆ วง C∙QUINT(ซีควินท์) ก็เตรียมเพลงใหม่มาเอาใจแฟน ๆ กันอีกแล้ว กับเพลงที่ 3 ของอัลบั้ม HYBRID (ไฮบริด) ที่ชื่อว่าเพลง ฉันดีไม่พอ(ใช่ไหม)

          ซึ่งนอกจากเพลงนี้จะมีเนื้อหาที่ทั้ง 4 หนุ่มตั้งใจมาก ๆ ว่าจะต้องโดนใจแฟน ๆ แล้ว มิวสิก ฯ ที่เตรียมมาให้ดูกันพวกเค้าก็รับประกันว่าถูกใจร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วย เพราะได้ชวน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ที่สนิทกับพวกเค้ามานานมาก ๆ ให้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในฐานะนางเอกมิวสิก ฯ ซึ่งบรรยากาศการทำงานครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ลองไปดูพร้อมกัน โดยมี พิชญ์-พิชญ์ กาไชย เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เล่าบรรยากาศ

          "วันนี้พวกเราก็มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลงที่ 3 ของอัลบั้มนี้แล้วครับ ชื่อว่าเพลง ฉันดีไม่พอ(ใช่ไหม) ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจเลือกมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังมาก ๆ ทั้งเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความรักของคน ๆ หนึ่งที่มีให้กับคนที่เค้ารักมาตลอด พยายามทุ่มเทและดูแลทุกอย่าง แต่ก็ดูเหมือนว่าคนที่เค้ารักไม่เคยจะสนใจและเห็นค่าสักครั้ง และที่แย่ไปกว่านั้นคนที่เค้ารักกลับคิดถึงแต่คนรักเก่าอยู่ตลอด ก็เลยทำให้เกิดความรู้สึกท้อแท้และเสียใจ เพลงนี้เลยจะออกแนวผิดหวังเล็ก ๆ เศร้าหน่อย ๆ ซึ่งก็น่าจะมีหลาย ๆ คนที่เคยเจอกับสถานการณ์คล้าย ๆ แบบนี้นะครับ(ยิ้ม)

          นอกจากนี้นางเอกมิวสิก ฯ พวกเราก็ชวน โฟร์ ให้มาร่วมงานด้วยกัน โดย โฟร์  กับเราทั้ง 4 คนก็จะสนิทกันมาก ๆ อยู่แล้ว พอมาร่วมงานด้วยกันบรรยากาศก็จะสนุกสนาน แกล้งกันไปแกล้งกันมาตลอด อย่างฉากที่เป็นดราม่า โฟร์ ต้องร้องไห้ ต้องกรี๊ด เพราะแสดงเป็นคนที่โดนรถชนแล้วความจะเสื่อม ซึ่งฉากนี้กว่าจะถ่ายออกมาได้ก็หลายรอบเหมือนกัน เพราะว่าพวกผมจะคอยมาแหย่ โฟร์ ตลอด แต่ก็สนุกสนานดีครับ การทำงานเครียด

          เหตุผลที่เลือก โฟร์ มาเป็นนางเอกก็เพราะว่าเราเคยคุยกันไว้นานแล้ว ว่าน่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันสักครั้ง จะเป็นงานเพลงหรือว่างานแสดงก็ได้แล้วแต่โอกาสไหนจะมาถึงก่อน ซึ่งพอดีว่า C∙QUINT(ซีควินท์) จะถ่ายมิวสิก ฯ ก่อน ก็เลยลองถามพี่ ๆ ทีมงานดูว่ามีนางเอกหรือยัง? ชวน โฟร์ มาร่วมงานได้นะ ซึ่งทุกคนก็เห็นดีด้วยก็เลยตกลงว่าได้มาร่วมงานกันครั้งนี้ครับ(ยิ้ม)

          พิชญ์ ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ฝากเพลงและมิวสิก ฯ เพลง ฉันดีไม่พอ(ใช่ไหม) ให้ลองติดตามด้วยละกัน สามารถดูได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและที่ www.pleng.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใหญ่ไฟเขียว พิชญ์-โฟร์ ร่วมงาน MV ด้วยกันครั้งแรก โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:31:25 17,442 อ่าน
TOP
x close