โมทย์ รับบทพี่ชายแสนดี ดึงสาวๆ ร่วมถ่าย MV อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน

โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ


โมทย์ รับบทพี่ชายแสนดี...เปิดฮาเร็ม ดึงสาวๆ ร่วมถ่ายมิวสิคฯ ใหม่ "อยู่ใต้ฟ้าฯ"!!! (โซนี่ มิวสิค)


           โมทย์ พลิกแผ่นดินหา...ช้างเผือก!!! มาเล่นเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ "อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน" กับแคมเปญตามหานางเอกมิวสิค ที่ "โซนี่ มิวสิค" และ "คลื่น OK HOT" ร่วมกันควานหา...ในที่สุดก็ได้ 4 สาวงามในสเปค มาร่วมเปิดกล้อง โดยใช้โลเกชั่นสุดคลาสสิค "ร้านสยามเฮ้าท์" ย่านผ่านฟ้าเป็นทำเลถ่าย "อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน ถ้าคิดจะรักใครสักคน อย่ากลัวจะต้องเสียน้ำตา" เนื้อเพลงคม...บาดใจ! ที่หนุ่มเสียงแก้ว โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ เจ้าของอัลบั้มล่าสุดกำลังฮิต "เสียงลมหายใจ" บรรจงเขียนเองกับมือกลายเป็นธีมสำคัญของเรื่อง ให้ 4 สาว ต้อม ฝน ผึ้ง แอน ถูกจับวางเป็น 4 คาแร็คเตอร์ ทั้งสวยหวาน สวยร้ายชวนทะเลาะ และสวยซ่อนเศร้า เพื่อเล่าเรื่องราวผ่านฟิล์ม โดยมี โมทย์ รับบทพี่ชายที่แสนดี คอยเฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง...

โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ



           นอกจากนี้ โมทย์ ยังคว้านักแสดงรับเชิญคนสนิทสุดที่เลิฟ จากสังกัดเดียวกัน อย่างหนุ่ม "นุ" มือกลองวง "Circle 22" มารับบทคู่รักหวานแหวว งานนี้ "นุ" ถูกหลอกมารอเก้อแต่เช้าตรู่ กว่าจะได้ถ่ายจริงตอนบ่ายแก่ ๆ แต่ก็สุดคุ้ม เพราะได้เขินจนหน้าบาน..(เอ้ย)...หน้าแดงเป็นตำลึงงอม กับบทเลิฟซีนที่มีแต่ฉากกอด ๆ หอม ๆ แถมมีลูบ ๆ คลำ ๆ ตามมาอีกนิดหน่อยให้พออบอุ่นจากฉากหวานกลางสายฝน...เทียม ที่ทีมงานระดมฉีด เรียกว่าฉ่ำ...แฉะ ไปซะทุกฉาก  


โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ



           ที่ต้องเปี๊ยก..ขนาดนี้ก็เพื่อให้ลิงค์กับของรางวัลพิเศษที่หนุ่ม โมทย์ เตรียม "เสื้อกันฝน" หลากสีสุดหวานไว้แจกให้แฟนเพลงทั่วประเทศทางคลื่นวิทยุ เวปไซด์ รวมถึงทีวี แต่ที่พลาดไม่ได้...รอชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ "อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน" ที่แฝงข้อคิดดี ๆ จาก ปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้แล้ววันนี้ทางทีวีและเวปไซด์ รวมถึง http://www.sonymusic.co.th/ !


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมทย์ รับบทพี่ชายแสนดี ดึงสาวๆ ร่วมถ่าย MV อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:01:20 8,773 อ่าน
TOP
x close