การสำแดงสดสุดอลังการ แสบได้ใจ ดา ใส่เต็มไม่มียั้ง

ดา เอ็นโดรฟิน
นางสาว ดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก


การสำแดงสดสุดอลังการ แสง สี เสียง แสบได้ใจ ดา ใส่เต็มไม่มียั้ง…แถมถูก ปู จูจุ๊บกลางเวที (แกรมมี่)

          ปิดฉากการสำแดงสดไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นางสาว ดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของ ดา เอ็นโดรฟิน ที่จัดขึ้น ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ ดา ขอแค่รอบเดียวแต่ใส่แบบเต็ม ๆ ไม่มียั้ง และทาง จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ ก็เซ็ตเวที แสง สี เสียง ได้อย่างแสบสันเข้ากับความแสบซ่าล์ของดาจริง ๆ

          ตลอดเวลา 3 ชั่วโมง ดาขนเพลงมาให้แฟนเพลงได้ร้อง ได้เต้น กว่า 30 เพลง เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว แถมยังขนเอาแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบเริ่มตั้งแต่ ปู แบล็คเฮดที่ออกมาร้องเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ คู่กับดา แถมถูกปูจุ๊บปากกลางเวทีเรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นไปทั้งอินดอร์ฯ

          จากนั้นดา ก็ส่งให้ปูสำแดงต่อด้วยเพลง เพียงกระซิบ ซึ่งซีนนี้อินดอร์แทบถล่ม เพราะแฟนเพลงที่มาดู ต่างลุกขึ้นกระโดดกันแทบทุกคน ต่อด้วยทีมดันดารานำทีมโดย ปุ๊ย ตี 10 , ครูอ้วน, อาจารย์ จตุพล, น้าโน้ต เชิญยิ้ม, ยายหวาน และ เจนิเฟอร์ เป๊ก มาเรียกเสียงหัวเราะกันลั่นอินเดอร์เลยทีเดียว แถมดายังขออนุญาตเชิญครูอ้วนร่วมร้องเพลงไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คู่กัน ซึ่งทั้งดา และครูอ้วนต่างก็ร้องกันแบบสุดตัวเรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

          ต่อด้วยร็อกแฟนซีอย่าง พาราด็อกซ์ ที่ขนเอาเพลงซึ้ง ๆ น่ารัก ๆ อย่าง ดาว, เธอที่รัก และ เซ็กซี่ มาร้องคู่กับดา และปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ บุดดาเบลส ที่ขนเอาเพลงมัน ๆ มาให้แฟนเพลงของดาได้โยกกัน ซึ่งก่อนจะปิดการสำแดงสด ดา ก็ออกมาลาแฟนเพลงพร้อมทั้งมอบเพลง สิ่งสำคัญ และ อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับดามาตลอดเวลา 6 ปี

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การสำแดงสดสุดอลังการ แสบได้ใจ ดา ใส่เต็มไม่มียั้ง โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:52:26 65,519 อ่าน
TOP
x close