หยาดทิพย์ ควงหนุ่มใหญ่ แจงแค่แฟนเพื่อน

หยาดทิพย์

หยาดทิพย์

"หยาด" ควงหนุ่มใหญ่ แจงนั่นแฟนเพื่อน
(สยามดารา)

            หยาดทิพย์ แจงภาพควงหนุ่มใหญ่ปาร์ตี้ฮาโลวีน แค่แฟนเพื่อน ขำข่าวแซวฝ่ายชายว่าเป็นผู้มีอิทธิพล โต้ข่าวลือเรียก เอส วรฤทธิ์ ว่าแฟน ไม่เป็นความจริง ย้ำยังเป็นพี่ที่สนิท ขอดูไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน

            ทั้งที่ออกมาประกาศว่า กำลังสนิทสนมกับผู้บริหาร เอ ไทม์ ทราเวลเลอร์ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย แท้ ๆ แต่ล่าสุดกลับมีภาพของนางเอกสาวช่อง 3 หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ควงหนุ่มใหญ่ใส่แว่นดูภูมิฐาน ไปปาร์ตี้วันฮาโลวีนหลุดออกมา แถมในข่าวยังเขียนด้วยว่า หนุ่มคนนี้ดูท่าทางจะเป็นผู้มีอิทธิพล เพราะว่าบอดี้การ์ดรายล้อมเพียบ

            เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหยาดในงานประกวดเต้นของ เอ็ม สปอร์ต ที่สยามเซ็นเตอร์ วันก่อนจึงได้สอบถามถึงภาพดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวบอกว่าเห็นภาพแแล้ว รู้สึกขำมากกว่า เพราะผู้ชายในรูปคือแฟนของเพื่อน

            หยาดทิพย์ :หยาดเห็นแล้วค่ะ เพิ่งเห็นเอง พอดีไปร้านทำผมแล้วพี่ที่ร้านเข้าหยิบมาให้ดู ขำมากเลย เค้าเป็เพื่อนของเพื่อนค่ะ เป็นแฟนของเพื่อน ไม่เกี่ยวกันเลย หยาดเพิ่งรู้จักพี่เค้าวันนั้นวันแรกเลย เค้ามากับเพื่อนของเราอีกคนหนึ่งค่ะ อีกอย่างเขียนว่าเค้าเป็นผู้มีอิทธิพลด้วย ขำมาก หยาดว่าเค้าเป็นคนธรรมดาเลยนะ ไม่เห็นเค้าจะดูมีอิทธิพลอะไรเลย แล้วอีกอย่างขำที่เค้าขึ้นหัวข้อตลกดี

            หยาดทิพย์ :วันนั้นไปกับเพื่อนค่ะ หยาดไปกับ พี่อุ๋ย บุศรา และ พี่กิ๊ฟ อัญชิสา ค่ะ และเพื่อน ๆ คนอื่น มันเป็นงานเป็นร้านของพี่อุ๋ยแล้วมันเป็นวันฮาโลวีน เลยคิดคอนเซปต์แต่งตัวเล่น ๆ หยาดเดินห่างจากพี่เค้าเป็นโยชน์เลยในภาพน่ะ จะเห็นมีภาพลายเสื้อ คนนั้นน่ะคือเพื่อนหยาด แต่ถ่ายไม่เห็น เห็นแค่หยาด งงเลย (หัวเราะ) แต่ก็ชินแล้วค่ะ ไม่ได้อะไร คาดว่าคนคงเข้าใจเพราะอย่างในรูปมันยืนห่างกันเยอะมากเลย ถามว่าพี่เอสไปไหม วันนั้นพี่เอสไม่ได้ไปค่ะ เค้าทำงาน

  ส่วน ความสัมพันธ์กับหนุ่มเอส ซึ่งล่าสุดมีข่าวซุบซิบว่า สาวหยาดได้ตกลงปลงใจเรียกหนุ่มเอสว่า ''แฟน'' แล้ว ขณะไปร่วมงานงานหนึ่ง เรื่องนี้นางเอกสาวชี้แจงว่า

          หยาดทิพย์ :ความสัมพันธ์เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มากขึ้นไม่ได้น้อยลง เรื่องที่ว่ารียกแฟนแล้ว ไม่เรียกค่ะ เป็นคนที่สนิทเฉย ๆ พอดีงานวันนั้น ในงานมี พี่หนิง ปณิตา เค้าแซวและถามว่าเป็นแฟนกันไหม หยาดบอกว่าไม่ใช่เป็นแค่คนสนิท อาจจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า

จะต้องใช้เวลาดูกันไปอีกนานแค่ไหน?

            หยาดทิพย์ : คือคงต้องดูกันต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ อาจจะไม่ใช่เลยก็ได้ค่ะ

ยังไม่แน่ใจอะไรตรงไหน?

            หยาดทิพย์ : จริง ๆ เค้าก็เป็นคนดีนะคะ นิสัยดี แต่เหมือนพออยู่อย่างนี้ มันก็สบายใจแล้ว ทำงานเยอะด้วยอะไรด้วย ให้มันไปเรื่อย ๆ มากกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาดทิพย์ ควงหนุ่มใหญ่ แจงแค่แฟนเพื่อน โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:21:25 6,289 อ่าน
TOP
x close